Sốc với hình ảnh “nóng mắt” của Chevrolet Corvette C7 Z06 tại Nha Trang

Nhân vật chính trong bài là chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 mang biển số Nha Trang. Chevrolet Corvette C7 Z06 gây ấn tượng với ngoại hình bóng bẩy và nội thất cao cấp. Cánh gió trước và bên sườn xe được làm bằng vật liệu carbon nằm trong gói phụ kiện cao cấp Z07 Aerodynamic Package. Điểm nhấn trên chiếc C7 Z06 của tay chơi Nha Trang còn có la-zăng đa chấu mạ crôm sáng loáng đi kèm cùm phanh màu đỏ và lốp Michelin Pilot Sport Cup. Bên trong, toàn bộ ghế ngồi của xe được bọc da Nappa cao cấp màu đỏ nổi bật. Cùng với đó là nhiều chi tiết làm từ vật liệu carbon, mang đến cho Chevrolet Corvette C7 Z06 một không gian nội thất sang trọng, tinh tế.
Sốc với hình ảnh “nóng mắt” của Chevrolet Corvette C7 Z06 tại Nha Trang

Để xế yêu mang vẻ đặc biệt hơn những người anh em khác, chiếc xe này đã được chủ nhân thay 'áo mới' bằng phương pháp dán đề can. Tưởng rằng cú lột xác cũng sẽ giúp cho xe có một ngoại hình ấn tượng hơn nhưng bộ áo mới của Chevrolet Corvette C7 Z06 tại Nha Trang lại làm cho những người mê xe nhức mắt. Như trong ảnh chúng ta thấy được trên nền sơn màu đỏ, tay chơi Nha Trang đã 'tô điểm' thêm cho chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 các chi tiết màu vàng. Sự không hài hòa của 2 tông màu nóng khiến người nhìn cảm thấy rất khó chịu.

Thậm chí, cả cánh lướt gió trước, bên sườn và đuôi xe carbon, một phần cản va sau, viền đèn hậu, vòm bánh xe và các hốc gió ở lưới tản nhiệt cũng được chủ nhân dán lại đề-can màu vàng.

Trên thế giới Chevrolet Corvette được biết đến như là một chiếc siêu xe của những người đam mê tốc độ nhưng chưa đủ lực để chơi các siêu phẩm của những hãng xe như Lamborghini, Ferrari, Pagani,…
Chevrolet Corvette C7 Z06 sở hữu khối động cơ LT4 V8, siêu nạp, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 880 Nm tại vòng tua 3.600 vòng/phút. Với hộp số sàn 7 cấp, Chevrolet Corvette C7 Z06 mất khoảng 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Con số này với hộp số tự động 8 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng là dưới 3 giây.
Với công suất cực đại đạt 650 mã lực – xe này còn mạnh hơn cả những siêu xe như Lamborghini Huracan LP610-4 hay Ferrari 488 GTB nhưng mức giá của nó lại mềm hơn các siêu xe khác rất nhiều. Tại thị trường Việt Nam, những chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 có giá trước bạ vào khoảng 5 tỷ đồng.
T.H (Tuoitrethudo)
Ảnh: Mê Xe Hơi

TIN LIÊN QUAN

Sốc với hình ảnh “nóng mắt” của Chevrolet Corvette C7 Z06 tại Nha Trang

Việc đổi màu, làm mới hình ảnh cho những chiếc siêu xe sẽ giúp chủ sở hữu thể hiện được cá tính riêng của mình. Thế nhưng nếu việc phối màu không được tính toán kỹ càng...

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Bắt gặp Chevrolet Corvette C6 độ bodykit theo phong cách ZR1 trên phố

Với gói độ này, xe có một nắp capo ấn tượng với thiết kế lồi lên ở giữa làm bằng sợi carbon hiệu Carbon Creation giống như các mẫu xe cơ bắp Mỹ.

Chevrolet Corvette ZR1 lại vừa có thêm phiên bản mui trần Convertible mới

Cũng giống như phiên bản coupe, Corvette ZR1 đã được cải tiến toàn diện từ ngoại thất, chassis, động cơ... để trở thành một trong những mẫu xe mui trần có hiệu năng cao nhất tới từ Mỹ.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Cận cảnh Chevrolet Corvette ZR1 Convertible vừa ra mắt tại LA

Chevrolet đã có màn chào sân ấn tượng tại Los Angeles năm nay với phiên bản mui mềm của Corvette ZR1

Chevrolet Corvette ZR1 sẽ được bật mí tại 24 Hours of Le Mans

Chevrolet Corvette ZR1 mới được đồn đoàn sẽ lộ diện tại giải đua 24 Hours of Le Mans.

Chiếc Chevrolet Corvette C5 cuối cùng có thể được mua với giá hơn 1 triệu USD

Đối với những “fan cuồng” của Chevrolet Corvette, được sở hữu một phiên bản đặc biệt của Corvette là cả một niềm ước ao. Đó cũng chính là lý do khiến một số chiếc Corvette có giá tới hơn 7 con số...

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.