Mercedes-Benz sẽ trang bị động cơ dầu diesel cho gần 3 triệu chiếc xe của thương hiệu

Mercedes-Benz sẽ trang bị động cơ dầu diesel cho gần 3 triệu chiếc xe của thương hiệu

Theo như một phần kế hoạch của công ty, hãng xe “ngôi sao ba cánh” sẽ mở rộng hoạt động dịch vụ tự nguyện cho các chủ sở hữu sử dụng phiên bản động cơ diesel cho chiếc xe của mình. Hoạt động ban đầu của dịch vụ là nhằm giảm sự phát thải nitơ-ôxít trong những chiếc xe nhỏ gọn của Mercedes-Benz và chiếc V-Class, nhưng bây giờ nó sẽ được cung cấp trên ba triệu xe.
Mercedes-Benz cho biết hoạt động dịch vụ mới của thương hiệu sẽ nhắm tới mục tiêu là gần như tất cả các mẫu xe EU5 và EU6 ở thị trường châu Âu, và sẽ được thực hiện cùng sự hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý của nước Đức.

Chương trình này của Mercedes sẽ được khởi động trong vài tuần tới và hoạt động dịch vụ hứa hẹn sẽ đóng góp đáng kể cho việc giảm phát khí thải nitơ-ôxít trên các động cơ dầu diesel ở các thành phố tại châu Âu.

Bên cạnh việc nâng cấp các động cơ dầu diesel cũ, hãng xe Đức cũng sẽ nhanh chóng triển khai động cơ OM 654 4 xi-lanh mới được ra mắt trên mẫu E-Class thế hệ mới. Mercedes cho biết động cơ này có mức phát khí thải cực thấp, điều này đã được khẳng định bằng một thử nghiệm độc lập.
Thương hiệu Daimler hy vọng rằng những nỗ lực của công ty sẽ “trấn an” đồng thời củng cố lòng tin của người tiêu dùng đối với những động cơ dầu diesel. Mercedes sẽ chứng minh rằng động cơ dầu diesel không chỉ bền bỉ mà còn hiệu quả hơn đáng kể so với động cơ xăng.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz triệu hồi hơn 3 triệu chiếc xe do khí thải

Mercedes-Benz của Đức vừa công bố đợt thu hồi hơn ba triệu chiếc xe của hãng này nhằm khắc phục các vấn đề liên quan tới khí thải.

Mercedes-Benz dừng bán xe diesel do doanh số quá thấp

Người tiêu dùng muốn xài xe diesel chỉ còn cách chọn BMW hay Jaguar Land Rover.

Mercedes-Benz A200 và A220d 2019 sẽ được trang bị động cơ dầu diesel 2.0 lít vào đầu tháng 10 năm nay

Ở thời điểm ra mắt, Mercedes A-Class thế hệ mới đã được công bố với một đơn vị dầu diesel cỡ nhỏ, đó là động cơ dCi 1,5 lít chia sẻ từ hàng xóm Renault.

Mercedes-Benz E-Class và GLC nhận gói ưu đãi gần 30 triệu đồng

Trong bối cảnh đại dịch đang bùng phát, nhằm kích cầu tiêu dùng Mercedes-Benz Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi áp dụng từ 19/7 đến 31/8 này. Tuy nhiên, khuyến mãi lần này chỉ áp dụng cho khách hàng mua xe GLC (bao gồm GLC 200, GLC 200...

3 tập đoàn xe hơi lớn nhất Đức bị nghi cấu kết gian lận khí thải

Tờ báo Der Spigel của Đức vừa cho đăng tải thông tin gây chấn động khi một loạt những nhãn hiệu xe hơi của Đức như BMW, Mercedes-Benz, Audi, Porsche, Volkswagen... bị tình nghi đã cấu kết với nhau để gian lận khí thải của động cơ diesel. Các kỹ sư

Xe bán tải của Mercedes-Benz sẽ ra mắt trong tuần tới

Sau một chương trình phát triển trên diện rộng theo đó các kỹ sư của thương hiệu ngôi sao ba cánh đã đảm bảo rằng mọi thứ đều hoạt động tốt, phiên bản xe bán tải mới của Mercedes-Benz sẽ sớm ra mắt.

Mercedes-Benz GLE 2020 sẽ được cung cấp 3 hệ truyền động dầu diesel tại Châu Âu

Trong khi ở Mỹ, Mercedes-Benz GLE 2020 được phân phối với hai lựa chọn động cơ xăng, các khách hàng ở châu Âu sẽ được cung cấp 3 hệ truyền động dầu diesel.

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...