Đăng ký nhãn hiệu gợi ý rằng những chiếc coupe của Genesis sẽ có tên "GT"

Đăng ký nhãn hiệu gợi ý rằng những chiếc coupe của Genesis sẽ có tên "GT"

Ngày nay, các hãng sản xuất ô tô đều cung cấp rất nhiều mẫu xe, và việc đặt tên như Genesis cũng như các hãng xe Đức sử dụng giúp khách hàng dễ dàng và nhanh chóng xác định được vị trí của một chiếc xe cụ thể trong các phân cấp sản phẩm.
Genesis sử dụng chữ “G” cộng với một con số để biểu thị dòng xe sedan của công ty, con số càng cao thì vị trí của chiếc xe càng cao. Hiện tại, dẫn đầu phân khúc sedan của Genesis là chiếc G90, theo sau là G80 và G70 sắp tới. Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu với Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ cho thấy Genesis cũng đã đặt tên G60 cho một mẫu xe mới trong tương lai.
Genesis cũng chỉ ra rằng tên những chiếc SUV của thương hiệu sẽ sử dụng hai chữ “GV” cùng một con số, điều này đã được tiết lộ trên chiếc concept GV80 từ đầu năm nay. Trong tương lai, phiên bản sản xuất của GV80 sẽ là một chiếc SUV cỡ trung được xây dựn để cạnh tranh với BMW X5 và Mercedes-Benz GLE.

Cụm ký tự “GV” bao gồm chữ cái “G” nghĩa là Genesis và “V” là chỉ tính linh hoạt (Versatility) của dòng xe SUV. Một tìm kiếm của hồ sơ đăng ký nhãn hiệu khác nhau cho thấy Genesis cũng đã bảo lưu tên GV60, GV70 và GV80, nhưng không có GV90. Điều này có nghĩa là Genesis tạm thời chưa sẵn sàng để phát triển một chiếc SUV cỡ lớn.
Ngoài những thông tin trên, nhiều nguồn tin còn cho biết Genesis cũng đang lên kế hoạch cho ít nhất một chiếc Coupe để lấp đầy khoảng trống của chiếc Hyundai Genesis Coupe đã được ngưng sản xuất.
Hiện tại, Genesis vẫn chưa để lộ chiến lược đặt tên cho những chiếc coupe của mình, tuy nhiên dựa vào các hồ sơ đăng ký nhãn hiệu thương hiệu cho thấy có thể Genesis sẽ sử dụng tên “GT” kết hợp cùng một số, trong đó chữ “T” có thể hiểu theo khía cạnh “Touring” của một chiếc coupe sang trọng. Và như vậy, Genesis đã “để dành” những cái tên GT60, GT70, GT80 và GT90 cho các sản phẩm trong tương lai của hãng.
Thực tế, cho đến thời điểm này, Genesis chỉ khẳng định rằng sẽ có 6 mẫu xe khác biệt của thương hiệu được bán ra vào cuối năm 2020. Hiện tại, hai mẫu sedan G90 và G80 đã được bán ra, và vào cuối năm nay, dòng sedan của Genesis sẽ được bổ sung thêm chiếc sedan cỡ nhỏ G70.
Theo một lộ trình sản phẩm bị rò rỉ vào năm 2016, trong ba năm tới, Genesis sẽ bổ sung một chiếc SUV cỡ trung, một SUV nhỏ và một chiếc coupe nhỏ. “Ba tay lính mới” của Genesis chắc chắn sẽ là GV80, GV70 và GT70.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Phải tới năm 2020 Genesis mới có xe SUV

Thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh cạnh tranh với các đối thủ như Lexus, Acura, Infiniti cùng 'tam hoàng' xe sang Đức Mercedes - BMW - Audi, Genesis - thương hiệu xe sang của Hyundai hiện đã hoàn thành xong dòng sản phẩm sedan cơ bản.

Genesis sẽ bán mẫu xe SUV vào năm 2020, cạnh tranh với Mercedes GLE và BMW X5

Kể từ khi ra mắt như một thương hiệu xe sang, Genesis vẫn chưa tạo ra nhiều đột phá mang tính bước ngoặt. Genesis G70 hiện tại có giá phải chăng nhưng số lượng bán ra chưa đáp ứng đủ mức kỳ vọng.

Cặp đôi Genesis SUV thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá

Mới đây, một cặp nguyên mẫu của Genesis SUV đã được phát hiện khi đang tham gia cuộc thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá. Các công nghệ và khung gầm của mẫu xe mới đã được che giấu dưới tấm vỏ thân xe của Santa Fe.

Genesis đang trong quá trình tách khỏi Hyundai và trở thành một hãng xe sang riêng biệt

Đây là một bước tiến quan trọng, bởi Genesis muốn được nhìn nhận như một hãng xe sang trọng hợp pháp, chứ không phải là một mẫu Hyundai “xịn”.

Genesis sẽ cho ra mắt mẫu Crossover đầu tiên vào đầu năm 2020

Genesis là một thương hiệu hạng sang của Hyundai được nhà sản xuất ô tô số 1 Hàn Quốc kỳ vọng sẽ có thể cạnh tranh được với các thương hiệu danh tiếng như Mercedes-Benz, BMW, Audi hay Lexus.

Genesis sẽ công bố mẫu crossover của thương hiệu vào đầu năm 2020

Đó là tình huống mà thương hiệu Genesis đang gặp phải, với việc danh mục sản phẩm không có sự xuất hiện của các xe thể thao gầm cao cùng một vài yếu tố phụ khác, hãng xe sang Hàn Quốc đang có doanh số khá ảm đạm.

Genesis G70 rục rịch cho màn ra mắt chính thức vào ngày 15/9/2017

Mới đây, Genesis đã xác nhận rằng chiếc sedan thể thao G70 được chờ đợi từ lâu sẽ ra mắt tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 15/9 tới.

Genesis ra mắt G70, sedan thể thao cạnh tranh với BMW 3 Series, Mercedes C-Class

Genesis, thương hiệu xe sang của Hyundai vừa chính thức giới thiệu chiếc G70 hoàn toàn mới tại Hàn Quốc. Đây là chiếc sedan thể thao được Genesis giao nhiệm vụ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đến từ châu Âu như BMW 3 Series, Mercedes-Benz

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng thú vị sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn Samsung Galaxy Buds2

Loạt tính năng Galaxy Buds2 cho thấy những cải tiến hiệu quả trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng, từ việc hỗ trợ chọn nút in-ear phù hợp cho tới hiệu chỉnh linh hoạt chống ồn chủ động ANC.

Làm thế nào để sử dụng cổng sạc USB công cộng một cách an toàn?

Không phải bàn nhiều về độ tiện lợi của những cổng sạc công cộng này, thế nhưng xét về khía cạnh an toàn thì sao? Liệu những vị cứu tinh cho smartphone này có thể gây ra những mối nguy hại nào cho người sử dụng hay

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Bỏ túi ngay các tips quản lý nhiều tài khoản Google cực kỳ hiệu quả

Trong thời đại công nghệ thông tin, việc sử dụng nhiều tài khoản Google để phục vụ cho mục đích cá nhân, công việc hoặc dùng làm email dự phòng ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc quản lý đa tài khoản trên các

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ