Bắt gặp Rolls-Royce Cullinan mới thử nghiệm tại châu Âu

Bắt gặp Rolls-Royce Cullinan mới thử nghiệm tại châu Âu

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Cullinan mới đã được bắt gặp tại châu Âu. Mặc dù được bao phủ bởi lớp ngụy trang khá dày, nhưng những đường nét của Cullinan cũng không thể bị che giấu.

Từ những hình ảnh chụp được, có thể thấy Rolls-Royce Cullinan sở hữu một lưới tản nhiệt rộng với các cạnh bên bằng phẳng. Chiếc xe còn nhận được một tấm thân ngụy trang trên nắp cốp xe để che đi hình dạng thực tế, nguyên mẫu thử nghiệm của Cullinan được trang bị đèn hậu tạm thời.
Chiếc xe trông khá ấn tượng tuy nhiên nó lại không được gọi là một chiếc SUV. Bởi vì hãng xe sang Anh Quốc sử dụng thuật ngữ 'thể thao' cho những sản phẩm của thương hiệu, do đó Rolls-Royce chỉ gọi Cullinan là một chiếc xe gầm cao và cao cấp.

Cullinan hoàn toàn mới được xây dựng trên một nền tảng nhôm chuyên dụng giống như Phantom thế hệ mới, với trọng lượng dự tính được giảm đáng kể. Cả hai chiếc xe mới của Rolls-Royce đều sẽ được trang bị phiên bản nâng cấp của động cơ V12 từ thương hiệu.
Bên cạnh đó, một phiên bản plug-in hybrid cũng có thể sẽ được cung cấp cho Phantom và Cullinan trong tương lai gần. 'Cullinan là chiếc xe sẽ kết hợp các yếu tố sang trọng từ Phantom với khả năng off-road 4x4 thực sự.' Nhà thiết kế chính của Rolls-Royce, ông Giles Taylor chia sẻ.

Về khoang cabin, chắc chắn Cullinan sẽ cung cấp cho hành khách một không gian nội thất cực kỳ sang trọng. Cullinan cũng được mong đợi sẽ chia sẻ cụm công cụ kỹ thuật số như trên Phantom. Ngoài ra, Rolls-Royce cũng hứa hẹn rằng một hệ thống treo mới cung cấp một chuyến đi êm dịu đầy sức hút vì vậy hành khách sẽ có được những chuyến đi thoải mái nhất có thể.

Theo kế hoạch, Cullinan sẽ được bán ra vào năm 2018, do đó công chúng có thể sẽ sớm được 'diện kiến' phiên bản sản xuất hoàn chỉnh của Cullinan trong năm nay, rất có thể là tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng Chín. Giá bán dự tính của Cullinan có thể sẽ cao hơn so với Phantom.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Sở hữu Phantom độc nhất Việt Nam, đại gia Thái Nguyên tiếp tục tậu thêm Rolls-Royce Cullinan

Mới đây, mảnh đất Thái Nguyên đã đón siêu phẩm Rolls-Royce Cullinan thứ 2, chủ của chiếc Cullinan này chính là vị đại gia đang sở hữu một chiếc Phantom với biển số '3456' cực đẹp.

Rolls-Royce Cullinan độ Novitec được rao bán với mức giá cao gấp đôi so với xe nguyên bản

Nhiều người cảm thấy “sốc” với chiếc Rolls-Royce Cullinan đã “qua tay” hãng độ Novitec vừa được chào bán với mức giá lên đến 774.996 USD (~ 17,6 tỷ VNĐ), đắt gấp đôi so với giá khởi điểm của một chiếc Cullinan nguyên bản.

Rolls-Royce Cullinan với màu sơn độc đáo được lòng phái nữ

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Rolls-Royce Cullinan với màu sơn cá nhân hóa mang tên 'Dusty Coral” đi cùng một số điểm nhấn bằng chrome sáng bóng trên lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, viền dưới ngưỡng cửa, tay nắm cửa, nắp cốp và cản va sau.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan của CEO chuỗi cầm đồ F88

Đối với nhiều người, Rolls-Royce Cullinan là một chiếc xe vô cùng đắt đỏ, cả đời cũng chưa chắc có được, nhưng với 'ông trùm' chuỗi cầm đồ F88 thì đó chỉ đơn giản là một phương tiện để che nắng che mưa mà thôi.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge ngầu hơn, mạnh mẽ hơn với bản độ thân rộng từ Spofec

Rolls-Royce Cullinan Black Badge vừa nhận được một bản độ thân rộng đến từ nhóm tùy biến Spofec có tên gọi Overdose giúp ngoại hình xe thăng hạng đồng thời tăng hiệu năng động cơ. Quan sát Cullinan Black Badge Overdose có thể nhận thấy điểm khác

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

Mới đây, Rolls-Royce đã quyết định “nhả” một vài thông tin về chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu, có tên Project Cullinan – chiếc xe...

Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

Mới đây, Rolls-Royce đã quyết định “nhả” một vài thông tin về chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu, có tên Project Cullinan – chiếc xe đã được xác nhận sẽ trình làng vào năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

5 phần mềm giả lập dòng lệnh tốt nhất cho Windows 10

Hiện nay, người dùng đã có thể nhận được một hệ vỏ bên trong Windows 10, nhưng nhiều người vẫn thích các ứng dụng giả lập dòng lệnh có thể cấu hình được hơn. Do đó bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn năm trong số

Phiên bản tùy chỉnh nhỏ gọn của Windows 11 được phát hành

Windows 95 chiếm ít hơn 100 MB khi cài đặt. Tuy nhiên, một bản cài đặt Windows 11 sạch sẽ cần khoảng 20 GB. Không ai nghi ngờ rằng phần mềm sẽ cần nhiều dữ liệu hơn khi công nghệ tiến lên phía trước, nhưng nhiều người

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Lưu lại ngay cách làm một trang web đơn giản với Google Sites

Bạn đang có dự định xây dựng một trang web để làm Blog cá nhân hay đơn giản là phục vụ cho việc học tập. Tuy nhiên, bạn lại chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo dựng một trang web.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Giá 269,9 triệu đồng, Triumph Trident 660 có gì đáng để người mới chơi mô tô lựa chọn?

Triumph Trident 660 là mẫu xe entry-level của hãng xe Anh Quốc, sở hữu thiết kế tân hoài cổ cùng nhiều trang bị hiện đại. Xe có cảm giác vận hành thú vị phù hợp với người mới chơi.

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên