MPV hạng sang Toyota Alphard sắp được phân phối chính hãng tại việt Nam

MPV hạng sang Toyota Alphard sắp được phân phối chính hãng tại việt Nam

Ra mắt tại Nhật Bản năm 2002, Alphard là mẫu MPV mà Toyota phát triển với ý tưởng giải phóng không gian và thiết kế thanh lịch như dòng sedan. Tại thị trường Đông Nam Á, Toyota Alphard đến Việt Nam sau Thái Lan và Indonesia nhưng ở dạng nhập khẩu tư nhân. Sự xuất hiện của Toyota Alphard sẽ khiến cho phân khúc MPV càng thêm sôi động bởi trước đó đã có sự xuất hiện của Mercedes V-Class, Kia Grand Sedona và Honda Odyssey.

Hiện chưa có thông tin về thông số của những chiếc Toyota Alphard chính hãng tại Việt Nam sắp được giới thiệu tới đây, chỉ biết rằng xe cũng sử dụng động cơ xăng V6, DOHC, dung tích 3,5 lít với công nghệ điều khiển van biến thiên kép Dual VVT-i như phiên bản của Thái Lan.

Trên phiên bản Toyota Alphard Thái Lan khối động cơ này tạo ra công suất tối đa 271 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 340 Nm tại vòng tua máy 4.700 vòng/phút và ghép nối với hộp số tự động 6 cấp.

Toyota Alphard đời mới có thiết kế hầm hố và sang trọng nhưng lại có sự thanh lịch và cao cấp hơn hẳn so với phiên bản cũ. Ở phần đầu Toyota Alphard mới được trang bị lưới tản nhiệt trước cỡ lớn với các thanh ngang dày dặn và sáng loáng. Đây là điểm nhấn tạo sự sang trọng và nổi bật cho Toyota Alphard thế hệ mới ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Bên cạnh đó là đèn pha cỡ lớn với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù. Đằng sau xe xuất hiện cấu trúc hình chữ U, kết hợp đèn hậu với giá gắn biển số thành một khối. Ngoài ra, bộ mâm đa chấu cũng giúp cho hình ảnh của xe trở lên mạnh mẽ hơn. Xe có 3 tùy chọn màu ngoại thất là trắng, đen và màu xanh dương tím.

Bên trong Toyota Alphard thế hệ mới là không gian nội thất 7 chỗ ngồi với ghế người lái chỉnh điện 8 hướng, đầu đĩa CD/DVD, màn hình cảm ứng 8 inch và dàn âm thanh JBL với các loa nằm rải rác khắp nội thất. Tiếp đến là màn hình 9 inch dành cho hành khách ngồi trên hàng ghế sau và hệ thống điều hòa 2 vùng. Thiết kế nội thất tạo cho cảm giác thoải mái bởi những đường nét được tinh giảm, những gam màu khá đồng điệu khiến mắt nhìn không bị chói.

Toyota Alphard đời mới có chiều dài tổng thể 4.915 mm, rộng 1.850 mm, cao 1.880 mm và chiều dài cơ sở 3.000 mm. So với thế hệ cũ, Toyota Alphard mới dài hơn 70 mm và rộng hơn 20 mm, chiều dài cơ sở cũng tăng thêm 50 mm.

Hiện chưa rõ giá bán cụ thể của Toyota Alphard chính hãng tại thị trường Việt Nam. Nhưng những chiếc Toyota Alphard nhập khẩu tư nhân tại Việt Nam có giá khoảng 4 tỷ đồng cho phiên bản cao cấp nhất bản Executive Lounge.
T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

MPV hạng sang Toyota Alphard sắp được phân phối chính hãng tại việt Nam

Trong triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) diễn ra vào tháng 8 tới sẽ có mẫu xe MPV hạng sang của Toyota - Alphard xuất hiện. Và đến tháng...

Toyota Alphard bán được duy nhất 1 xe sau 2 tháng - Vì sao nên nỗi?

Sau 2 tháng lăn lộn ở thị trường Việt, mẫu 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard cuối cùng đã bán được chiếc đầu tiên.

MPV Toyota Alphard nâng cấp được bắt gặp tại Nhật Bản

Ra mắt thế giới từ năm 2015, tính đến nay Toyota Alphard đã trải qua hai năm tuổi, và giờ đây nó đã sẵn sàng để có được một phiên...

"Chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard 2018 nhận gói bodykit mới cực hầm hố

Gói bodykit của Rowen dành cho Alphard 2018 gồm các chi tiết giúp tăng cường thẩm mỹ ở mặt trước, hai bên hông và đuôi xe được làm từ nhiều chất liệu và lớp sơn khác nhau.

|VMS 2017| Cận cảnh Toyota Alphard giá 3,5 tỷ - xe lý tưởng cho gia đình

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu mẫu xe Toyota Alphard hoàn toàn mới “Đẳng cấp thương gia, tiện nghi hạng nhất”. Alphard...

Toyota Alphard 2018 thay đổi ngoại hình, nâng cấp động cơ và hộp số, giá 4,038 tỷ đồng

Website chính thức của Toyota Việt Nam đăng tải thông tin về mẫu MPV hạng sang Alphard 2018. Xe có giá bán 4,038 tỷ đồng, cao hơn 505 triệu đồng so với đời cũ. Toyota Alphard tiếp tục được nhập khẩu từ thị trường Nhật Bản.

Toyota Alphard 2018: hộp số 8 cấp, an toàn hơn với Safety Sense 2

Sự thay đổi đáng quan tâm nhất trên Toyota Alphard và Vellfire 2018 là việc áp dụng gói an toàn Toyota Safety Sense thế hệ thứ 2 được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản.

Xe tí hon Suzuki Spacia Custom: Lưới tản nhiệt "ăn theo" Toyota Alphard, động cơ 660cc

Suzuki Spacia Custom không phải là một mẫu xe hoàn toàn mới mà nó đã từng được giới thiệu lần đầu vào năm 2013, sau đó ra mắt thế hệ thứ hai vào tháng 12/2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Safari trên iPhone

Trong bài này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Safari trên iPhone để nâng cao trải nghiệm duyệt web theo cách mà bạn muốn.

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

Apps for Websites trên Windows 10 hoạt động như thế nào?

Microsoft đã thêm “Apps for Websites” vào Windows 10 trong lần cập nhật Anniversary Update. Tính năng này cho phép các ứng dụng đã cài đặt chiếm quyền khi bạn mở trang website liên kết.

Hướng dẫn cách nâng cấp gói cước ViettelPay

Ví dụ như định mức chuyển tiền, bạn chỉ được phép chuyển ở một mức nhất định trong một ngày. Hoặc nạp tiền vào tài khoản ViettelPay cũng vậy, bạn chỉ được phép nạp tối đa một khoản tiền nhất định theo gói cước, muốn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp