MPV hạng sang Toyota Alphard sắp được phân phối chính hãng tại việt Nam

MPV hạng sang Toyota Alphard sắp được phân phối chính hãng tại việt Nam

Ra mắt tại Nhật Bản năm 2002, Alphard là mẫu MPV mà Toyota phát triển với ý tưởng giải phóng không gian và thiết kế thanh lịch như dòng sedan. Tại thị trường Đông Nam Á, Toyota Alphard đến Việt Nam sau Thái Lan và Indonesia nhưng ở dạng nhập khẩu tư nhân. Sự xuất hiện của Toyota Alphard sẽ khiến cho phân khúc MPV càng thêm sôi động bởi trước đó đã có sự xuất hiện của Mercedes V-Class, Kia Grand Sedona và Honda Odyssey.

Hiện chưa có thông tin về thông số của những chiếc Toyota Alphard chính hãng tại Việt Nam sắp được giới thiệu tới đây, chỉ biết rằng xe cũng sử dụng động cơ xăng V6, DOHC, dung tích 3,5 lít với công nghệ điều khiển van biến thiên kép Dual VVT-i như phiên bản của Thái Lan.

Trên phiên bản Toyota Alphard Thái Lan khối động cơ này tạo ra công suất tối đa 271 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 340 Nm tại vòng tua máy 4.700 vòng/phút và ghép nối với hộp số tự động 6 cấp.

Toyota Alphard đời mới có thiết kế hầm hố và sang trọng nhưng lại có sự thanh lịch và cao cấp hơn hẳn so với phiên bản cũ. Ở phần đầu Toyota Alphard mới được trang bị lưới tản nhiệt trước cỡ lớn với các thanh ngang dày dặn và sáng loáng. Đây là điểm nhấn tạo sự sang trọng và nổi bật cho Toyota Alphard thế hệ mới ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Bên cạnh đó là đèn pha cỡ lớn với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù. Đằng sau xe xuất hiện cấu trúc hình chữ U, kết hợp đèn hậu với giá gắn biển số thành một khối. Ngoài ra, bộ mâm đa chấu cũng giúp cho hình ảnh của xe trở lên mạnh mẽ hơn. Xe có 3 tùy chọn màu ngoại thất là trắng, đen và màu xanh dương tím.

Bên trong Toyota Alphard thế hệ mới là không gian nội thất 7 chỗ ngồi với ghế người lái chỉnh điện 8 hướng, đầu đĩa CD/DVD, màn hình cảm ứng 8 inch và dàn âm thanh JBL với các loa nằm rải rác khắp nội thất. Tiếp đến là màn hình 9 inch dành cho hành khách ngồi trên hàng ghế sau và hệ thống điều hòa 2 vùng. Thiết kế nội thất tạo cho cảm giác thoải mái bởi những đường nét được tinh giảm, những gam màu khá đồng điệu khiến mắt nhìn không bị chói.

Toyota Alphard đời mới có chiều dài tổng thể 4.915 mm, rộng 1.850 mm, cao 1.880 mm và chiều dài cơ sở 3.000 mm. So với thế hệ cũ, Toyota Alphard mới dài hơn 70 mm và rộng hơn 20 mm, chiều dài cơ sở cũng tăng thêm 50 mm.

Hiện chưa rõ giá bán cụ thể của Toyota Alphard chính hãng tại thị trường Việt Nam. Nhưng những chiếc Toyota Alphard nhập khẩu tư nhân tại Việt Nam có giá khoảng 4 tỷ đồng cho phiên bản cao cấp nhất bản Executive Lounge.
T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

MPV hạng sang Toyota Alphard sắp được phân phối chính hãng tại việt Nam

Trong triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) diễn ra vào tháng 8 tới sẽ có mẫu xe MPV hạng sang của Toyota - Alphard xuất hiện. Và đến tháng 1/2018, những chiếc xe chính hãng đầu tiên sẽ ra mắt thị...

Toyota Alphard bán được duy nhất 1 xe sau 2 tháng - Vì sao nên nỗi?

Sau 2 tháng lăn lộn ở thị trường Việt, mẫu 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard cuối cùng đã bán được chiếc đầu tiên.

MPV Toyota Alphard nâng cấp được bắt gặp tại Nhật Bản

Ra mắt thế giới từ năm 2015, tính đến nay Toyota Alphard đã trải qua hai năm tuổi, và giờ đây nó đã sẵn sàng để có được một phiên...

"Chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard 2018 nhận gói bodykit mới cực hầm hố

Gói bodykit của Rowen dành cho Alphard 2018 gồm các chi tiết giúp tăng cường thẩm mỹ ở mặt trước, hai bên hông và đuôi xe được làm từ nhiều chất liệu và lớp sơn khác nhau.

|VMS 2017| Cận cảnh Toyota Alphard giá 3,5 tỷ - xe lý tưởng cho gia đình

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu mẫu xe Toyota Alphard hoàn toàn mới “Đẳng cấp thương gia, tiện nghi hạng nhất”. Alphard...

Toyota Alphard 2018 thay đổi ngoại hình, nâng cấp động cơ và hộp số, giá 4,038 tỷ đồng

Website chính thức của Toyota Việt Nam đăng tải thông tin về mẫu MPV hạng sang Alphard 2018. Xe có giá bán 4,038 tỷ đồng, cao hơn 505 triệu đồng so với đời cũ. Toyota Alphard tiếp tục được nhập khẩu từ thị trường Nhật Bản.

Toyota Alphard 2018: hộp số 8 cấp, an toàn hơn với Safety Sense 2

Sự thay đổi đáng quan tâm nhất trên Toyota Alphard và Vellfire 2018 là việc áp dụng gói an toàn Toyota Safety Sense thế hệ thứ 2 được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản.

Xe tí hon Suzuki Spacia Custom: Lưới tản nhiệt "ăn theo" Toyota Alphard, động cơ 660cc

Suzuki Spacia Custom không phải là một mẫu xe hoàn toàn mới mà nó đã từng được giới thiệu lần đầu vào năm 2013, sau đó ra mắt thế hệ thứ hai vào tháng 12/2017.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.