Phiên bản xe độ đầu tiên của xe điện Tesla Model X có gì đặc sắc?

Phiên bản xe độ đầu tiên của xe điện Tesla Model X có gì đặc sắc?

Novitec đã tạo nên sự khác biệt khi thử sức với Tesla Model X - đây cũng chính là mẫu xe điện đầu tiên được điều chỉnh. Chiếc SUV không khí thải đã nhận được một thân xe khí động học mới bao gồm nhiều bộ phận cơ thể làm bằng sợi carbon siêu nhẹ đã được tối ưu trong đường hầm gió.
Hãng độ Novitec cũng đã duy trì được thiết kế gọn gàng, đẹp mắt của Model X, không để diện mạo mới đi quá xa so với tiêu chuẩn.

Tất cả những mảnh thân xe mới có thể cũng sẽ được sơn bằng màu trắng tương tự như màu cơ thể hiện tại hoặc để nguyên dưới dạng sợi carbon được đánh bóng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn một màu sắc tương phản để những chi tiết tùy chỉnh trở nên nổi bật.

Từ phần môi cánh gió phía trước và ngưỡng cửa cho tới cánh gió phía sau đều có sẵn trong hai thiết kế khác nhau, do đó chiếc SUV điện có thể được tùy chỉnh trong nhiều cách.

Đối với các khách hàng muốn biến Model X trở nên đặc biệt hơn nữa, Novitec cũng cung cấp bộ la-zăng rèn 22 inch cỡ lớn của Vossen với thiết kế các chấu kép thể thao. Đặc biệt, Novitec tung ra tới 77 lựa chọn màu sắc khác nhau cùng tùy chọn đánh bóng hoặc không cho các bánh xe.

Bộ vành mới của Tesla Model X có thể được kết hợp với phanh gốm carbon có sẵn trong hai kích cỡ, cả hai đều cung cấp khả năng thắng xe tuyệt vời cho chiếc SUV. Đồng thời, bộ kẹp phanh này cũng nhẹ hơn so với tiêu chuẩn.
Để làm tròn sự tinh chỉnh trên Model X, Novitec đã đưa ra vô số các cải tiến cho không gian nội thất, bao gồm cả lựa chọn bọc da Alcantara hoặc da thuần trong bất kỳ màu sắc nào.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Tesla Model S Plaid sắp có thêm tùy chọn phanh gốm carbon trị giá 453 triệu VNĐ

Tùy chọn bộ phanh gốm carbon mới dành cho Tesla Model S Plaid sẽ được tung ra thị trường bắt đầu từ giữa năm 2022, với mức giá lên đến 20.000 USD (~ 453 triệu VNĐ) và yêu cầu khách hàng phải đang sử dụng bộ mâm 21 inch.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Ferrari F8 Spider "độ" Novitec duy nhất tại Việt Nam

Cả Việt Nam hiện chỉ có 3 chiếc Ferrari F8 Spider - mỗi chiếc một màu không 'đụng hàng' ai, tuy nhiên, chủ nhân của chiếc F8 Spider màu vàng vẫn cảm thấy cần tăng thêm sự độc đáo cho 'ngựa chồm'. Đó là lý do siêu xe mui trần được nâng cấp với gói

Tesla ra mắt phiên bản nâng cấp của Model X và Model S

Ra mắt vào năm 2015 nhưng phải đến tận thời gian gần đây Việt Nam mới có một số chiếc xe điện Tesla Model X cập bến. 2...

Chiêm ngưỡng Ferrari 488 GTB độ Novitec Rosso: Đơn giản nhưng vẫn thừa quyến rũ

Không hầm hố hay phô trương như những bản độ khác, gói Novitec Rosso trên siêu phẩm Ferrari 488 GTB vẫn được đánh giá là một bản độ hấp dẫn và có sức hút riêng dành cho các tín đồ mê xe trên khắp thế giới.

Ferrari 812 GTS N-Largo - Bản độ mạnh hơn, đẹp hơn, và âm thanh đã hơn đến từ Novitec

Novitec sẽ chỉ chế tạo 18 chiếc Ferrari 812 GTS N-Largo và chiếc nào cũng đã có chủ.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Tesla ra mắt phiên bản nâng cấp của Model X và Model S

Ra mắt vào năm 2015 nhưng phải đến tận thời gian gần đây Việt Nam mới có một số chiếc xe điện Tesla Model X cập bến. 2 chiếc SUV điện vừa nhập về Việt Nam gần đây thuộc dòng Model X...

T Sportline tung loạt tùy chọn nội thất bọc da thật cho Tesla Model S và Model X

Nếu như bạn là chủ sở hữu của một chiếc Tesla và muốn biến khoang cabin của “xế cưng” trở nên sang trọng hơn với ghế ngồi bọc da thật, hãy tìm đến T Sportline.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt ứng dụng miễn phí trên Appvn cho máy chưa Jailbreak

Đối với người dùng iPhone chưa Jailbreak thì việc cài các ứng dụng bên ngoài cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên không phải là không có cách, với cách này...

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hướng dẫn sử dụng nhiều thư viện iTunes trên một máy tính

Làm thế nào để lưu trữ nhiều thư viện iTunes trên một máy tính, tưởng chừng quá khó nhưng nó không hề khó như bạn nghỉ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách sử dụng nhiều thư viện iTunes trên một máy tính nhé.

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế