Mazda CX-5 2017 đạt được giải thưởng danh giá Top Safety Pick + "Xe an toàn của năm"

Mazda CX-5 2017 đạt được giải thưởng danh giá Top Safety Pick + "Xe an toàn của năm"

Chiếc crossover được làm mới đã nhận được xếp hạng Tốt trong tất cả 5 bài thử nghiệm va chạm của IIHS. Trong thử nghiệm đánh giá khả năng chồng chéo nhỏ ở mặt trước, kết quả cho thấy bàn đạp phanh trên CX-5 2017 có thể được nhấn xuống tới 6 cm và 4 đến 6 cm cột tín hiệu.

Ngoài ra, dây đai an toàn đã phát huy được tối ưu khả năng kiểm soát sự dịch chuyển của hình nộm trên xe, đặc biệt phần đầu của nó có sự kết nối với túi khí phía trước. Các cảm biến chỉ ra rằng khi xảy ra va chạm nguy cơ thương tật từ chiếc xe khá thấp.
Hệ thống ngăn ngừa va chạm ở phía trước của CX-5 mới đã nhận được hai điểm cho đánh giá Advanced với công nghệ tiêu chuẩn trên xe, các cảm biến cũng đã có thể khiến chiếc CUV dừng từ tốc độ 19 km/h.

Trong khi đó, gói an toàn i-Activsense chỉ có sẵn trên Touring và Grand Touring đã nhận về 5 điểm (tối đa là 6 điểm) trong đánh giá Superior. Mặc dù không có tính năng cảnh báo va chạm, công nghệ này cũng giúp chiếc xe tránh được va chạm trong khoảng vận tốc 19 km/h - 40 km/h.

Điểm số thấp nhất mà CX-5 nhận được chính là hệ thống đèn chiếu sáng LED. Trang bị đèn LED trên Touring chỉ được đánh giá là Marginal (cao hơn một bậc so với đánh giá thấp nhất - Poor). Những mức điểm này vẫn không thay đổi ngay cả khi chiếc xe nhận được sự giúp đỡ từ hệ thống hỗ trợ dầm cao của gói i-Activsense.
Phiên bản Sport của Mazda CX-5, không có hỗ trợ dầm cao, đã giành được Acceptable (trên đánh giá Poor. Cuối cùng, phiên bản cao cấp hơn Grand Touring với đèn chiếu sáng dầm cao và hỗ trợ ánh sáng khi vào cua cũng nhận được đánh giá tương tự như Sport.

Mazda CX-5 2017 đã chính thức được bán ra vào cuối tháng Ba năm nay. Trong lần lái thử đầu tiên của đội ngũ Motor1, Biên tập viên cấp cao Jake Holmes đã ca ngợi Mazda CX-5 mới với khả năng giảm tiếng ồn trong buồng lái rất tuyệt vời.

Ông chia sẻ: 'Trên bất kỳ mặt đường nào, khoang cabin của CX-5 mới đều giữ được sự yên tĩnh, những tiếng ồn đều được loại bỏ. Những người ngồi trên xe sẽ có thể trò chuyện dễ dàng và không còn bị ảnh hưởng bởi tiếng gió hay những tạp âm trên đường phố.'
Bên cạnh những phiên bản truyền động đã được giới thiệu, các khách hàng mua CX-5 2017 có thể mong đợi vào một biến thể động cơ dầu diesel của chiếc CUV vào cuối năm nay.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-5 2017 đạt được giải thưởng danh giá Top Safety Pick + "Xe an toàn của năm"

Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ mới đây đã trao giải thưởng Top Safety Pick + - danh hiệu cao nhất đến từ IIHS, dành cho chiếc Mazda CX-5 2017.

Mazda CX-5 thế hệ mới vừa ra mắt tại Việt Nam là chiếc xe “cực kỳ an toàn”?

Mazda CX-5 thế hệ thứ 2 sau khi trải qua những thử nghiệm khắt khe nhất đã nhận được giải thưởng an toàn Top Safety Pick+ từ Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS).

Mazda CX-5 2018 giành giải thưởng an toàn Top Safety Pick+ của IIHS

An toàn là một trong những yếu tố quan trọng nhất để người tiêu dùng lựa chọn một mẫu xe ô tô thời nay, và những người đang có ý định mua Mazda CX-5 2018 có thể hoàn toàn yên tâm.

Mazda CX-5 2018 được đánh giá an toàn hơn Mazda6

Mazda CX-5 2018 ở thế hệ thứ 2 trang bị hệ thống khung gầm cùng động cơ mà nhà sản xuất Mazda ứng dụng khá nhiều từ nền tảng của người tiền nhiệm. Trong khi đó, Mazda6 thế hệ mới đang ở facelift thứ 2.

Hàng loạt xe Minivan phổ biến không vượt qua bài thử an toàn

Viện Bảo hiểm An toàn Cao tốc (IIHS) đã thử nghiệm ba mẫu xe Chrysler Pacifica 2018, Honda Odyssey 2018, và Toyota Sienna 2018 để xem cách chúng sẽ ra sao trong thử nghiệm va chạm nhỏ chồng chéo phía trước ghế hành khách. Cả Pacifica và Odyssey đã

Mazda CX-9 trở thành một trong những chiếc xe đường phố an toàn nhất

Mazda đang dần khẳng định tên tuổi trên thị trường xe quốc tế, không chỉ bằng kiểu dáng đẹp mắt và nhiều trang thiết bị hiện đại,...

Mazda CX-9 được đánh giá là một trong những chiếc xe đường phố an toàn nhất

rong quá trình phát triển Mazda CX-9 mới, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của Mazda ở Bắc Mỹ, ông Masashi Otsuka – cũng là người đã giám sát việc phát triển CX-9 tại Nhật Bản trong cương vị trước đây, chia sẻ: 'Chúng tôi muốn tạo ra một

Honda Odyssey 2018 đạt chứng nhận cao Top Safety Pick (TSP) từ IIHS về độ an toàn

Mới đây, chiếc minivan Honda Odyssey 2018 xuất sắc vượt qua tất cả các thử nghiệm an toàn của Viện nghiên cứu an toàn giao thông Mỹ (IIHS) - đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá mức độ an toàn của các mẫu xe hơi được bán ra tại thị

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.