Ngắm Porsche 718 Cayman "mỹ miều" giữa lòng Sài Gòn

Ngắm Porsche 718 Cayman "mỹ miều" giữa lòng Sài Gòn

Ngoài những thay đổi về thông số kỹ thuật, có thể nhận thấy những thay đổi tinh tế và ngoại thất lẫn nội thất của xe. Về thiết kế, 718 Cayman có phần đầu xe rộng hơn với hốc gió lớn hơn. Bên cạnh đó là cụm đèn pha bi-xenon mới, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày.

Cánh gió và bậc cửa lên xuống cũng là hai nâng cấp khác. Trong khi đó đuôi xe tái thiết kế rộng hơn trước đi kèm dải màu đen bóng giữa hai đèn hậu tích hợp logo Porsche.

Bên trong, vô lăng được lấy cảm hứng từ siêu xe 918 Spyder, hệ thống âm thanh Sound Package Plus 150W, tính năng định vị ra lệnh bằng giọng nói. Các trang bị chuẩn có trên Cayman bao gồm la-zăng 18 inch bọc trong lốp hiệu suất cao, đèn pha xenon với đèn chiếu bạn ngày LED, gương tự sấy, cánh gió sau tự động, cảm biến đỗ xe trước sau, cửa xổ xe chống thấm nước, hệ thống âm thanh 6 loa.

Về mặt hiệu năng các tính năng tùy chọn bao gồm hệ thống lái trợ lực điện, hệ thống treo PASM bổ sung bộ giảm xóc thích ứng. Hệ thống véc-tơ thông minh Porsche Torque Vectoring, phanh gốm hỗn hợp và một hệ thống ống xả thể thao cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện hiệu suất cho Cayman.

Xe được trang bị động cơ tăng áp 2.0L 4 xi lanh sản sinh công suất 300 mã lực và 380Nm mô-men xoắn, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp.

Trong phân khúc, 718 Cayman phải cạnh tranh với Audi TTS, BMW M2, Ford Shelby GT350 và Chevrolet Corvette.







Tuấn Anh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Porsche 718 Cayman "mỹ miều" giữa lòng Sài Gòn

Chiếc Cayman mới này là thế thệ kế tiếp của kỉ nguyên 718. So với thế hệ trước, 718 Cayman sở hữu thiết kế nổi bật với khung xe thể thao hơn cùng với hệ thống hỗ trợ cải tiến, sự tiện nghi và hiệu...

Porsche 718 Cayman "thả dáng" trên phố Sài Gòn

Sau một thời gian 'ở ẩn', mới đây chiếc Porsche 718 Cayman đã có màn 'đọ dáng' cùng Nissan 370Z vàng rực trên phố,...

Porsche 718 Cayman "thả dáng" trên phố Sài Gòn

Sau một thời gian 'ở ẩn', mới đây chiếc Porsche 718 Cayman đã có màn 'đọ dáng' cùng Nissan 370Z vàng rực trên phố, khiến nhiều người đi đường phải chú ý.

Porsche Cayman thân rộng với sức mạnh 400 mã lực sẽ khiến bạn quên đi 911

Mới đây, một phiên bản điều chỉnh của Porsche Cayman đã khiến các tín đồ xe thể thao phải mê mẩn vì kiểu dáng quá tuyệt vời.

Cận cảnh xe đua Porsche Cayman GT4 Clubsport tại Sài Gòn

Mẫu Clubsport được phát triển dựa trên cayman GT4 tiêu chuẩn, phiên bản trưng bày là phiên bản MR được phát triển bởi Manthey-Racing.

Porsche bổ sung phiên bản GTS cho 718 Cayman/Boxster, động cơ mạnh hơn, giá từ 79.800 USD

Porsche mới đây đã bổ sung thêm phiên bản GTS dành cho hai chiếc xe thể thao 718 Cayman và 718 Boxster. Đây là phiên bản có kiểu dáng thể thao hơn và hiệu suất động cơ lớn hơn so với hai phiên bản tiêu chuẩn và S của dòng 718, trong đó Cayman là

Porsche sẽ ra mắt Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS trong năm tới

Theo phát hiện của Autoguide, tập tài liệu hướng dẫn giải mã VIN được gửi đến Cơ quan Quản trị An toàn Lưu thông Đường bộ Quốc gia của Porsche đã đề cập đến một số mẫu xe mới bao gồm Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS. Có rất ít thông

Porsche giới thiệu tới khách hàng mẫu 718 Cayman GT4 Clubsport mới.

Gần 2 tuần sau khi Porsche 718 T được công bố, hãng xe Đức cũng đã giới thiệu tới khách hàng toàn thế giới mẫu 718 Cayman GT4 Clubsport mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực