Honda HR-V Black Edition "cập bến" Anh Quốc với giá từ 732 triệu VNĐ

Honda HR-V Black Edition "cập bến" Anh Quốc với giá từ 732 triệu VNĐ

Đi theo phiên bản giới hạn Honda CR-V Black Edition – mẫu xe này hiện đã được mở rộng thêm số lượng. Honda HR-V Black Edition nhận được nâng cấp ngoại thất đặc biệt trên biến thể Honda HR-V SE đem đến cái nhìn thể thao hơn.

Sự thay đổi được thực hiện bao gồm các ngưỡng cửa màu đen, tấm bảo vệ cacte dầu, nắp gương chiếu hậu ngoài và bộ bánh xe 18 inch. Trong khi đó, nội thất xe cũng nhận được nhiều cải tiến với da bọc và thảm sàn đặc biệt.
Về hiệu suất, Honda HR-V Black Edition được trang bị động cơ xăng i-VTEC 1,5 lít hoặc động cơ dầu diesel i-DTEC 1,6 lít.

Trong đó, động cơ xăng 1,5 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 128 mã lực ở vòng tua 6.600 vòng/phút và 155Nm mô-men xoắn cực đại ở 4.600 vòng/phút. Phiên bản động cơ này được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số biến thiên liên tục CVT.
Khối động cơ dầu diesel 1,6 lít 4 xi-lanh cho ra công suất 118 mã lực tại vòng tua 4.000 vòng/phút và 300Nm mô-men xoắn ở 2.000 vòng/phút, đi kèm là hộp số sàn 6 cấp.

Honda HR-V Black Edition có giá bán từ 25.000 bảng Anh (~ 732 triệu VNĐ) với biến thể 1.5L i-VTEC MT, 26.210 bảng Anh (~ 768 triệu VNĐ) cho phiên bản 1.5L i-VTEC CVT. Và với giá 26.820 bảng Anh (~ 609 triệu VNĐ), khách hàng sẽ nhận được phiên bản cao cấp nhất 1.6L i-DTEC MT. HR-V Black Edition mới sẽ chính thức được bán ra trong tháng này.
Honda Ấn Độ cho biết hiện tại họ cũng đang khảo sát về nhu cầu mua HR-V của các khách hàng tại Ấn Độ, sau khi một vài người mua đưa ra kiến nghị về việc đưa HR-V tới thị trường địa phương.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda CR-V Black Edition 2021 ra mắt Thái Lan với thiết kế tương tự CR-V LSE ở Việt Nam

Honda CR-V Black Edition 2021 dành cho Thái Lan được thiết kế với tông màu đen chủ đạo giống CR-V LSE ở Việt Nam nhưng lại trang bị lại khác biệt.

Honda CR-V Black Edition chính thức ra mắt với ngoại hình full-đen huyền bí

Hãng ô tô Nhật Bản vừa cho ra mắt Honda CR-V Black Edition dựa trên biến thể TC-P 2WD 1.5L tầm trung của CR-V 2021, với màu sơn độc quyền Crystal Black Pearl tại thị trường Malaysia. Honda CR-V Black Edition Phiên bản này sở hữu các chi tiết màu

Honda CR-V Black Edition ra mắt Indonesia với ngoại hình full-đen

Honda CR-V Black Edition vừa được ra mắt tại thị trường Indonesia. Phiên bản này sản xuất dựa trên phiên bản cao nhất CR-V Prestige tại thị trường này, sở hữu ngoại thất toàn màu đen cá tính, bí ẩn. Honda CR-V Black Edition ra mắt tại Indonesia

Honda Brio RS CVT Special Edition ra mắt Đông Nam Á, giá chỉ 310 triệu VNĐ

Tại Triển lãm GIIAS 2017, Indonesia Honda đã trưng bày phiên bản đặc biệt có tên Brio RS CVT Special Edition.

Xe côn tay Honda CB150R StreetFire bổ sung 4 màu sơn mới, giá từ 44 triệu VNĐ

Để tăng thêm sức hút cũng như cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, Honda đã bổ sung thêm 4 tùy chọn màu sơn mới cho CB150R StreetFire tại thị trường Indonesia.

Xe côn tay Honda CB150R StreetFire bổ sung 4 màu sơn mới, giá từ 46 triệu VNĐ

Để tăng thêm sức hút cũng như cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, Honda đã bổ sung thêm 4 tùy chọn màu sơn mới cho CB150R StreetFire tại thị trường Indonesia.

Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới chuẩn bị ra mắt tại Ấn Độ

Điểm nổi bật nhất của Honda CR-V 2018 là động cơ diesel và hàng ghế hành khách thứ 3, đây đều là những chi tiết lần đầu tiên xuất hiện trên các phiên bản CR-V ở Ấn Độ. Động cơ diesel được trang bị là động cơ i-DTEC, 4 xy-lanh, 1.6 lít mà Honda hiện

Honda Civic 2019 máy dầu số tự động 9 cấp chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu 4 lít/100 km

Không chỉ tại Anh quốc, hãng Honda còn tung ra phiên bản mới của dòng Civic ra thị trường châu Âu nói chung. Điều đáng chú ý nhất của Honda Civic 2019 tại thị trường châu Âu chính là việc phiên bản máy dầu i-DTEC 1.6L được bổ sung hộp số tự động 9

THỦ THUẬT HAY

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

Hướng dẫn cách tải nhạc, tải file MP3 từ Youtube không cần dùng phần mềm

Youtube là mạng xã hội video lớn nhất hiện nay và được rất nhiều bạn thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, dịch vụ này lại không cho phép tải video về thiết bị cá nhân.

Giải quyết tình trạng điện thoại chạy chậm dần theo thời gian

Nếu cảm thấy chiếc điện thoại của bạn bỗng dưng chạy chậm đi trông thấy, bạn hãy kiểm tra xem liệu mình đã thực hiện những thao tác sau chưa.

Hưỡng dẫn đưa Video lên Youtube không giới hạn thời gian

Bạn muốn Upload một đoạn video có độ dài trên 15 phút lên mạng chia sẻ Youtube và không muốn phiền phức bỏ một khoảng thời gian không nhỏ để cắt từng đoạn video của mình ra từng phần . Sau đây TCN sẽ chia sẻ cho các bạn

Cách nhận biết khi Gmail đã bị xâm nhập và biện pháp phòng chống

Với thông tin tin tặc có thể xâm nhập Gmail với tỷ lệ thành công 92%, người dùng Gmail đang tự hỏi làm thế nào để biết email của họ đã bị hack, và phải làm gì trong trường hợp đó. Và dưới đây là cách bạn có thể biết ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5: Thiết kế đẹp, cấu hình tốt tầm giá 4.7 triệu đồng

Redmi Note 5 có thiết kế màn hình Full View theo tỉ lệ 18:9, không theo xu hướng “tai thỏ” nên chỉ có 2 cạnh viền bezel trái và phải đều rất mỏng. Trong khi đó, máy có cạnh viền bezel phía trên và dưới đạt mức khá