[VIDEO] Hyundai i30 N - đối thủ lớn của Honda Civic Type R và Volkswagen Golf GTI


Và mới đây, để tăng phần kịch tính cho sản phẩm mới của công ty, Hyundai đã tung ra đoạn video mới “nhá hàng” về i30 N. Hãng xe Hàn Quốc muốn cho các khách hàng của họ thấy rằng những nỗ lực của thương hiệu khi biến i30 thành một chiếc xe hiệu suất phù hợp.
Đoạn video được phát hành cho thấy Hyundai i30 N đang hoàn thành bài thử cuối cùng trên đường đua hiểm hóc Nurburgring, và khoe trọn được những điểm mạnh khi đã gần như là một phiên bản sản xuất hoàn chỉnh.

Trước đó nó cũng đã được trải qua những cuộc thử nghiệm tại những đoạn đường ở Anh, và trên băng tuyết ở Thụy Điển. Đồng hành cùng i30 N là tay lái Thierry Neuville của WRC – một thành viên của đội thử nghiệm.
Theo báo cáo sức mạnh của i30 N sẽ đến từ động cơ tăng áp 2.0 lít, cung cấp hai phiên bản công suất khác nhau: 246 mã lực và 271 mã lực. Khối động cơ này được ghép nối tiêu chuẩn với hộp số sàn 6 cấp, ngoài ra hộp số ly hợp kép cũng có thể sẽ được giới thiệu như một tùy chọn (chưa được xác nhận).
Khung gầm nâng cấp mới trên Hyundai i30 N sẽ được hưởng lợi từ hệ thống treo mạnh mẽ cùng bộ giảm chấn có thể điều chỉnh và bộ vi sai chống trượt giới hạn. Cùng với hệ thống phanh và các bánh xe lớn hơn, Hyundai i30 N mới dự kiến sẽ là thách thức lớn đối với Volkswagen Golf GTI.
Bên cạnh đó, với diện mạo hung hăng hơn, thể thao hơn và vẫn giữ được sự tinh tế, i30 N cũng sẽ là đối thủ đáng gờm của Honda Civic Type R. Chiếc xe hiệu suất của Hyundai được trang bị một cặp thanh cản va mới, các lỗ thông khí lớn hơn và bộ khuếch tán phía sau thể thao.
Những thông tin chi tiết hơn về Hyundai i30 N mới sẽ chính thức được công bố vào ngày 13 tháng 7 tới đây.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Hyundai i30 N mới xuất hiện trên đường thử hiểm hóc Nurburgring

Sau một vài cuộc thăm dò bị thất bại, Hyundai dường như đã quyết tâm hơn trong việc đưa ra một chiếc hatchback phù hợp đầu tiên, có khả năng “chiến đấu” tốt nhất trong phân khúc hiện nay.

Hyundai i30 mới xuất hiện trên đường thử Nurburgring

Các tay săn ảnh đã nhanh chóng có được những tấm hình đầu tiên của chiếc fastback Hyundai i30 tại đường đua Nurburgring. Hyundai sẽ chỉ giới thiệu chiếc xe mới của mình tại một trong những cuộc đua...

Lộ ảnh thử nghiệm Honda Civic Type R 2022 thế hệ thứ 11

Mới đây ảnh chạy thử nghiệm Honda Civic Type R 2022 đã xuất hiện gây nhiều tò mò cho dòng sedan cỡ trung này của HondaHonda Civic Type R phiên bản trước có kiểu dáng quá thể thao nên không phù hợp với thị hiếu của nhiều người. Để khắc phục nhược

Hyundai sẽ sớm công bố một mẫu xe hiệu suất hàng đầu và độc lập

Trong một cuộc phỏng vấn với trang Auto Express, Giám đốc Bộ phận xe thể thao và xe hiệu suất cao của Hyundai, ông Thomas Schemera cho biết sự ra mắt của Hyundai i30 N và Veloster N chỉ là đại diện cho giai đoạn mở đầu cho thương hiệu N sau này.

[VIDEO] Bất chấp gió mưa, Hyundai Santa Fe mới vẫn lao mình trên đường thử Nurburgring

Mới đây, một chiếc Hyunai Santa Fe đã được bắt gặp khi đang “dầm mưa” trên đường thử hiểm hóc Nurburgring.

Lái thử Hyundai Kona 2019: Tăng tốc mạnh, cảm giác lái tốt và ổn định nhưng hơi ồn

Hyundai Kona 2019 tại Việt Nam có 3 phiên bản là Kona 2.0 AT, Kona 2.0 AT đặc biệt và Kona 1.6 Turbo.Theo sự trải nghiệm của Autobikes.vn ở phiên bản Hyundai Kona 2.0 AT đặc biệt thì Hyundai Kona cho khả năng tăng tốc mạnh, cảm giác lái tốt và ổn

Hyundai i30 Fastback N sẽ ra mắt vào ngày 2/10 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018

Hyundai cho biết họ sẽ tiết lộ chiếc i30 Fastback N mới vào ngày 26/9 “trên đường từ Rome đến Paris”. Cụ thể hơn, sẽ có hai tay đua tài năng được cầm lái i30 Fastback N và tham gia tranh tài giữa hai thủ phủ của Ý và Pháp.

[VIDEO] Hyundai tung một loạt teaser thú vị của Kona hoàn toàn mới

Vừa được bắt gặp cùng nguyên mẫu i30 ngụy trang tại Nurburgring, mới đây hãng xe Hàn Quốc đã phát hành một loạt video nhá hàng cho...

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp