Những chiếc Tesla Model 3 đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào ngày 28/7/2017

Những chiếc Tesla Model 3 đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào ngày 28/7/2017

Musk giữ lời hứa của mình về việc công bố ngày phát hành Model 3, bên cạnh đó vị CEO của Tesla còn tiết lộ thêm một vài chi tiết tại trang Twitter của mình.

Ông nói rằng Model 3 mới của họ đã vượt qua tất cả các yêu cầu quy định về sản xuất hai tuần trước thời hạn. Những vị khách hàng đầu tiên cũng đã nhận được xe trước khoảng 6 tháng so với kì hạn dự định ban đầu.

Tesla sẽ tăng sản lượng của mẫu Model 3, kế hoạch của họ là sẽ sản xuất 100 xe trong tháng Tám và hơn 1500 xe trong tháng Chín. Tesla hy vọng sẽ đạt 20.000 chiếc xe mỗi tháng vào tháng Mười Hai.

Tesla Model 3 sẽ có giá từ 35.000 USD (797 triệu VNĐ), và đã có khoảng 500.000 khách hàng đặt mua. Tesla Model 3 có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,6 giây, phạm vi di chuyển là 346 km.

Những khách hàng đầu tiên của Tesla mới có thể chọn màu xe và kích thước bánh xe. Tesla cho biết hãng cũng đang tập trung nâng cao năng lực sản xuất sớm nhất có thể.


N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Tesla ra mắt phiên bản nâng cấp của Model X và Model S

Ra mắt vào năm 2015 nhưng phải đến tận thời gian gần đây Việt Nam mới có một số chiếc xe điện Tesla Model X cập bến. 2...

Tesla ra mắt phiên bản nâng cấp của Model X và Model S

Ra mắt vào năm 2015 nhưng phải đến tận thời gian gần đây Việt Nam mới có một số chiếc xe điện Tesla Model X cập bến. 2 chiếc SUV điện vừa nhập về Việt Nam gần đây thuộc dòng Model X...

Tesla Model 3 thương mại đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, ông Elon Musk – CEO của Tesla đã xác nhận rằng chiếc Tesla Model 3 thương mại đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy...

Tesla ăn mừng tỷ lệ sản xuất 5.000 chiếc Model 3 một tuần

Mặc dù vẫn chưa thể đạt được hiệu suất công việc như những lời hứa hẹn có cánh, nhưng các nhân viên của Tesla lại đang có thêm dịp ăn mừng bởi họ mới trải qua một quý II tốt đẹp và đạt cột mốc sản xuất mới với mẫu Model 3.

SUV điện Tesla Model X P100D thứ hai về nước, chứng tỏ sức hút với khách hàng Việt

Chiều qua ngày 30/6/2017, Việt Nam lại đón thêm một chiếc Tesla Model X P100D. Như vậy là chưa đầy hai tháng đã có 2 chiếc SUV...

T Sportline tung loạt tùy chọn nội thất bọc da thật cho Tesla Model S và Model X

Nếu như bạn là chủ sở hữu của một chiếc Tesla và muốn biến khoang cabin của “xế cưng” trở nên sang trọng hơn với ghế ngồi bọc da thật, hãy tìm đến T Sportline.

Tesla Model 3 bán chạy hơn toàn bộ xe du lịch của BMW tại Mỹ

Có vẻ như Tesla đang thống lĩnh phân khúc xe chạy điện (gồm xe hybrid sạc điện và xe chạy điện thuần túy). Trong tháng 8 vừa qua, công ty đã chiếm 3 vị trí dẫn đầu phân khúc này, với các mẫu Model 3, Model S và Model X.

Tesla mở thêm 100 trung tâm dịch vụ để phục vụ cho khách hàng mua Model 3

Tesla cũng sẽ trang bị thêm 350 xe tải dịch vụ lưu động vào đoàn xe của họ để giúp đỡ các khách hàng gặp sự cố trên đường. Thông tin trên được Reuters đưa ra và đã có xác nhận từ một nhân viên cấp cao của Tesla.

THỦ THUẬT HAY

Cách tính số ngày trong Excel

Có bao nhiêu ngày từ ngày 9/1/2015 đến ngày 12/6/2017? Nếu bạn có thể tìm ra kết quả trong vòng 5 giây thì bạn quả là thiên tài. Tuy nhiên, đây không còn là vấn đề quá khó khăn khi bạn biết cách sử dụng Excel.

MobiFone ra mắt gói cước chuyên biệt VTVGo data xem World Cup 2018 thả ga với 3G/4G

Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký gói cước mới của Mobifone để xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng HD bao gồm VTV 1/2/3/4/5/6/9 và VTV các tỉnh thành trên cả nước.

Tự tạo ra một tấm hình Double Exposure ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Double Exposure là một kỹ thuật mà 2 ảnh chồng chéo nhau tạo ra một hiệu ứng thú vị và độc đáo. Nó thường được gọi là hiệu ứng phơi sáng kép, nơi có từ 2 bức ảnh trở lên chồng lên nhau.

Đen màn hình iPad và những cách khắc phục nhanh chóng

Màn hình là một rong những linh kiện gặp nhiều lỗi nhất trên các thiết bị điện tử. Nếu một ngày iPad của bạn bỗng tối màu, đen màn hình thì phải làm sao. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình iPad bị

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.