Siêu sedan Jaguar XE SV Project 8 "hạ cánh" tại sự kiện Goodwood

Siêu sedan Jaguar XE SV Project 8 "hạ cánh" tại sự kiện Goodwood


Chiếc xe được đặt ở phía trước và khu trung tâm của gian hàng Jaguar tại Goodwood. Jaguar đã xây dựng XE SV Project 8 dựa trên thân xe của một chiếc sedan XE tiêu chuẩn, với một loạt những bổ sung và nâng cấp hiện đại như lưới tản nhiệt mới, bộ la-zăng 20 inch mới được bọc gọn trong lốp xe hiệu suất và cánh gió cỡ lớn phía sau.


Được sản xuất bởi bộ phận Jaguar Land Rover SVO (Special Vehicle Operations), XE SV Project 8 với động cơ siêu nạp V8 5.0 lít sản sinh công suất 592 mã lực, 699 Nm mô men xoắn cực đại, là một lời cảnh báo mà hãng xe Anh Quốc gửi tới các thương hiệu xe thể thao Đức. Với thiết lập này, XE SV Project 8 cũng chính là chiếc Jaguar mạnh nhất từ trước đến nay.


Khối động cơ này được kết hợp với hộp số tự động Quickshift 8 cấp, cho phép chiếc siêu sedan có thể tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong 3,3 giây trước khi cán vận tốc cực đại 325 km/h. Trang bị tiêu chuẩn của xe là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.


Bên cạnh việc cải thiện rõ rệt về hiệu năng và bổ sung thêm tính khí động học, khoang cabin của Project 8 cũng được chăm sóc đặc biệt. Cụ thể, không gian nội thất của xe được khẳng định đẳng cấp với nhiều chi tiết bọc da Alcantara (ghế ngồi,vô lăng thể thao…) và nhiều chi tiết sợi carbon bóng sang trọng, bao gồm cả các ghế ngồi phía sau.


Ngoài ra, Jaguar XE SV Project 8 cũng sẽ nhận được cấu hình 2 chỗ ngồi với gói tùy chọn Track Pack, gói nâng cấp này sẽ bổ sung thêm ghế đua xe làm từ sợi carbon với dây an toàn 4 điểm và lồng chống lật phía sau, mang đến cảm giác giống như trên một chiếc xe đua thực sự.


Jaguar cho biết sẽ chỉ có tất cả 300 chiếc XE SV Project 8 trên toàn thế giới. Sau khi trình làng tại Goodwood Festival of Speed, hãng xe Anh Quốc sẽ bắt đầu mở cửa nhận các đơn đặt hàng đầu tiên. Hiện tại, giá bán của chiếc sedan đỉnh cao này vẫn đang được giữ bí mật.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Jaguar XE SV Project 8 - "Hồn" siêu xe "da" sedan thể thao

Jaguar XE SV Project 8 với động cơ siêu nạp V8 5.0 lít sản sinh công suất 600 mã lực, là một lời cảnh báo mà hãng xe Anh Quốc gửi tới các thương hiệu xe thể thao Đức.

Jaguar cũng đã chính thức công bố chiếc XE SV Project 8 của hãng

Được sản xuất bởi bộ phận Jaguar Land Rover SVO (Special Vehicle Operations), XE SV Project 8 với động cơ siêu nạp V8 5.0 lít sản sinh công suất 591 mã lực, là một lời cảnh báo mà hãng xe Anh Quốc gửi tới các thương hiệu xe thể thao Đức.

Jaguar XE SV Project 8 - Sedan nhanh nhất tại Nurburgring

Với thành tích hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring nổi tiếng, chiếc Jaguar XE SV Project 8 đã chính thức trở thành mẫu sedan nhanh nhất tại nơi được mệnh danh là 'Địa ngục xanh' này.

Jaguar XE SVR sẽ mạnh mẽ trên 500 mã lực khiến Mercedes-AMG C63 S phải dè chừng

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của chiếc siêu sedan Jaguar XE SVR đã được bắt gặp với lớp ngụy trang kín đáo.

JLR tham dự Monterey Car Week với "gà cưng" XE SV Project 8 hiệu suất hoàn toàn mới

Được trình làng thế giới tại sự kiện Goodwood năm nay, chiếc XE SV Project 8 592 mã lực của Jaguar cuối cùng cũng được lên đường đến với thị trường Bắc Mỹ.

Dự án Jaguar XE SVR có thể sẽ "chết yểu"

Theo vị quản lý cấp cao của SVO, ông Duncan Smith, bộ phận hiệu suất của Jaguar muốn những chiếc xe của mình khác biệt và nổi bật hơn các đối thủ BMW M và Mercedes-AMG, điều đó có nghĩa là SVO sẵn sàng làm việc thủ công theo từng chiếc xe cá nhân

Khi thiết kế của SUV Land Rover tích hợp trong sedan Jaguar XE

Mới đây, nghệ sĩ Kleber Silva đã tung ra một bản dựng của sedan Jaguar XE, với mặt trước và sau khác lạ bởi các yếu tố từ Range Rover.

Jaguar F-Pace SVR 2019 gây ấn tượng với cỗ máy siêu nạp V8 542 mã lực

Được thiết lập để ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York 2018, Jaguar F-Pace SVR phiên bản năm 2019 sở hữu khối động cơ siêu nạp V8 5.0 lít - cỗ máy này hiện đang được sử dụng trên nhiều mẫu xe hiệu suất cao khác của Jaguar-Land Rover, bao gồm F-Type

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...