Mẫu xe bán tải Nissan Navara 2017 bản cao nhất vừa ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe bán tải Nissan Navara 2017 bản cao nhất vừa ra mắt có gì để đấu với ông vua doanh số Ford Ranger Wildtrak?
Mẫu xe bán tải Nissan Navara 2017 bản cao nhất vừa ra mắt tại Việt Nam

Đầu năm 2015, Nissan ra mắt NP300 Navara hoàn toàn mới với ba phiên bản E một cầu số tay, SL hai cầu số tay và bản cao nhất VL 2 cầu số tự động. 

Gần một năm sau đó, phiên bản NP300 Navara EL một cầu số tự động mới trình làng - chiếc bán tải đầu tiên và duy nhất trong phân khúc này được trang bị hộp số tự động 7 cấp mang lại cảm giác lái chân thực, sang số chính xác và mượt mà đồng thời giúp tăng tốc êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn. 

Và cho đến ngày 24/6 vừa qua tại Hà Nội, thương hiệu ô tô Nhật Bản tiếp tục vén màn giới thiệu bộ đôi cao cấp được phát triển từ EL và VL với ngoại hình ấn tượng cùng những cải tiến đáng kể.

Nissan Navara phiên bản nâng cấp Premium R sở hữu hàng loạt những tính năng mới: thiết kế cản trước mạnh mẽ, cá tính; chi tiết decal chạy dọc 2 bên thân mới mẻ; tên gọi bộ phụ kiện “Premium R” gắn nổi bật ở phía đuôi xe, camera lùi, camera hành trình với kết nối wifi cùng màn hình cảm ứng tích hợp chức năng kết nối điện thoại thông minh (phiên bản VL, EL). 

Những cải tiến trong nội thất và ngoại thất tạo nên cho Navara phiên bản cao cấp một diện mạo khỏe khoắn, đầy cảm xúc, đồng thời mang đến những cảm giác lái êm ái và an toàn. Bên cạnh những nâng cấp về công nghệ, các tính năng an toàn vốn có như Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, Tính năng kiểm soát đổ đèo HDC, Hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh, cấu trúc “Zone Body” Là những điểm người tiêu dùng quyết định lựa chọn Navara là người bạn đồng hành trên mọi hành trình. 

Navara phiên bản cao cấp đã nâng tầm chuẩn mực cho phân khúc bán tải tại Việt Nam bằng vẻ ngoài mạnh mẽ, những tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến. Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT 10 % cho mẫu Navara phiên bản cao cấp là 815 triệu đồng (đối với phiên bản VL) và 669 triệu đồng (đối với phiên bản EL). Bán tải Nissan Navara 2017 sẽ là đối trọng với các hảo thủ cùng phân khúc như Ford Ranger hay Chevrolet Colorado.

 
 
 

 

AutoExpress.vn - Theo DNVN

 

TIN LIÊN QUAN

Nissan Việt Nam đưa lô hàng Nissan Navara hưởng thuế nhập khẩu 0% đầu tiên về nước

Sau khoảng thời gian không nhập được hàng do vướng phải Nghị định 116. Nissan Navara vừa được đưa về đại lý vào ngày 28/06/2018 với số lượng vừa đủ đáp ứng cho nhu cầu trưng bày và xem xe của khách hàng.

Tháng 9, mua Nissan Navara nhận quà tặng trị giá gần 50 triệu đồng

Trong tháng 9 này, Nissan Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe X-Trail, Navara, Juke, Teana, Sunny và các phiên bản đặc biệt của X-Trail, Sunny và...

Nissan Navara Premium Z mới trình diện tại VMS 2018 có gì để đấu với Ford Ranger?

Navara Premium Z mới xuất hiện ở VMS 2018 thuộc phiên bản VL, có vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ hơn nhờ thiết kế decal viền chạy dọc thân xe hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, cản trước kết hợp với viền đen ôm trọn cụm đèn sương mù và ốp vành bánh xe tạo nên

Nissan ra mắt thêm phiên bản đặc biệt Navara N-Guard

Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara, được gọi là N-Guard. Việc mở rộng phạm vi của Nissan Navara nhằm khiến mẫu bán tải trở nên phổ biến và hấp dẫn hơn với khách hàng, thêm nhiều gói nâng cấp tùy chọn độc đáo.

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Nissan Navara bổ sung phiên bản VL Plus với công nghệ tránh góc hẹp

Bên cạnh đó, hệ thống túi khí trên Nissan Navara VL Plus được bổ sung tổng số túi khí lên 7 gồm phía trước, bên hông, rèm và túi khí đầu gối cho lái xe. Trong khi đó, ở phiên bản VL chỉ được trang bị 3 túi khí, các phiên bản còn lại chỉ có 2 túi

Nissan công bố giá xe: Bán tải Navara được ưu đãi 15 triệu đồng

Tất cả các mẫu xe từ nhập khẩu đến lắp ráp của liên doanh Nhật Bản đều được ưu đãi, cao nhất 15 triệu.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.