Ngắm vẻ đẹp của Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015

Nếu bạn là fan hâm mộ của những chiếc xe cơ bắp Mỹ, chắc chắn bạn sẽ không thể nhấc chân bước đi khi bắt gặp cặp đôi Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015 'song kiếm hợp bích' như thế này.

Ngắm vẻ đẹp của Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015

Mới đây, các fan hâm mộ ở Sài Gòn đã có dịp đã mắt khi bắt gặp cặp đôi xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015 trên đường. Trong đó, chiếc Camaro thuộc phiên bản RS đời 2014 đầu tiên và là chiếc duy nhất đến giờ ra biển số tại Việt Nam. 

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2014, Chevrolet đã đưa chiếc Camaro RS đầu tiên về trưng bày tại Việt Nam. Không lâu sau đó, một vị khách hàng cũng đã đặt mua một chiếc tương tự, cùng với một chiếc Ford Mustang 2015 màu đỏ được độ thêm một vài chi tiếc theo phong cách Tranformer với logo bên hông và sọc đen trên nắp ca-pô. 

Chevrolet Camaro RS trong bài có màu vàng nổi bật, thân xe được tạo điểm nhấn bằng hai đường sọc đen mờ trên nắp ca-pô và nắp cốp sau trông rất thể thao. 

Phiên bản RS khác biệt so với bản thường ở bộ vành hợp kim 20 inch, cánh gió sau đồng màu với thân xe, đèn pha HID và đèn hậu LED. 

Trái tim của Chevrolet Camaro RS là khối động cơ V6 3.6L có công suất cực đại 323 mã lực tại tốc độ tua 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 377 Nm tại 4.800 vòng/phút, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng 5,8 giây. 

Gần đây, chiếc Camaro này cũng được chủ nhân đem trưng bày tại một số sự kiện về xe. 

Chiếc Ford Mustang 2015 màu bạc này là chiếc đầu tiên tại có mặt tại Việt Nam, sau đó đã có thêm nhiều bản màu bạc được chuyển về. 

Để chiếc xe thêm hầm hố, chủ nhân của nó đã quyết định độ thêm một số chi tiết như cặp lazang lớn được sơn trắng đen, hốc gió 2 bên, đuôi gió phía sau và sọc đôi kéo dài từ đầu ra sau xe. Hệ thống ống xả cũng được độ lại để cho âm thanh to và chói tai hơn. 

Đa số phiên bản Mustang 2015 về Việt Nam là bản Ecoboots 2.3l tăng áp 4 xi-lanh, công suất cực đại 310 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút cùng 434 Nm mô-men xoắn tại 3.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp với lẫy chuyển số trên vô-lăng. 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

Giá bán của Mustang tăng nhẹ, trong khi Camaro đang được giảm giá

Một hãng xe có thể sản xuất ra chiếc xe nhanh nhất, có khả năng nhất trên thị trường nhưng chưa chắc nó đã bán được nếu đối thủ cạnh tranh của nó rẻ hơn hàng ngàn đô la.

Sài Gòn: Bắt gặp "gã cơ bắp" Chevrolet Camaro RS 2014 xuống phố cuối tuần

Năm 1966, Chevrolet sản xuất mẫu xe thể thao cơ bắp Camaro nhằm cạnh tranh với Ford Mustang. Camaro RS 2014 là bản facelift cuối cùng, trước khi Chevrolet chuyển sang thế hệ...

Bộ đôi Camaro SS 2010 và Ford Mustang GT 5.0 Performance Package 2019 thu hút sự chú ý trên phố

Sự xuất hiện của bộ đôi cơ bắp Mỹ với nước sơn đen bóng cá tính trên đường phố Hà Nội đã thu hút không ít sự chú ý của người đi đường.

Chevrolet quyết định sẽ giảm giá bán của Camaro phiên bản năm 2019

Và cách của Chevrolet chính là giảm giá bán của Camaro phiên bản năm 2019, theo đó phiên bản cơ sở Camaro LS có giá từ 25.995 USD (~ 591 triệu VNĐ), rẻ hơn 905 USD (~ 21 triệu VNĐ) so với bản 2018.

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ....

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ. Hiện nay, Việt Nam có khoảng 8 chiếc Chevrolet Camaro 2017,...

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.