Siêu phẩm Aston Martin Valkyrie nặng hơn 1 tấn với công suất tối ưu

 Siêu phẩm Aston Martin Valkyrie  nặng hơn 1 tấn với công suất tối ưu

 

Theo các nguồn tin từ Road and Track, Aston Martin Valkyrie mới sẽ sở hữu công suất khoảng 1.130 mã lực, trong đó khoảng 1.000 mã lực đến từ khối động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5 lít, và phần còn lại được cung cấp bởi động cơ điện.

 

 

Có thể con số 1.130 mã lực vẫn chưa đủ nhiều để có thể so sánh với những chiếc siêu xe như Bugatti Chiron, nhưng Aston Martin đã xác nhận rằng Valkyrie có được tỉ lệ công suất / trọng lượng là 1:1, giúp chiếc xe hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều. Điều này có nghĩa là siêu xe chỉ nặng 1.130 kg, thậm chí trên thực tế có thể siêu xe này còn nhẹ hơn nữa, trọng lượng xe sẽ chỉ ở mức 1.030 kg.

 



Để tạo ra được một trọng lượng và tỷ lệ tuyệt vời như vậy, Aston Martin đã trang bị cho Valkyrie khung gầm MonoCell làm từ sợi carbon và hệ thống pin hybrid nhẹ được cung cấp bởi Rimac. Thậm chí, huy hiệu Aston Martin trên mũi của chiếc xe cũng chỉ nặng vài miligam.

 

 

Valkyrie sẽ chỉ được sản xuất 150 đơn vị trên toàn thế giới, bên cạnh đó Aston Martin cũng sẽ xây dựng thêm 25 chiếc phiên bản xe đua với trang bị gói khí động học triệt để hơn, bao gồm bộ chia gió phía trước lớn hơn, cánh gió sau mới và giảm bớt chiều cao xe.

 

 

Dự kiến, Valkyrie mới sẽ được đi vào dây chuyền sản xuất trong năm 2019, tại thời điểm này Aston Martin không có bất kỳ nguyên mẫu chạy thử nào. Ngoài ra, một chiếc Valkyrie duy nhất có thể sẽ được hoàn thành trong năm tới dưới dạng phiên bản sản xuất, với khả năng cao được công bố tại 24 Hours of Le Mans.

Nguồn : Tuoitrethudo

TIN LIÊN QUAN

Đẹp như Aston Martin Valkyrie Spider - Siêu xe mui trần giá 73 tỷ đồng

Siêu xe Aston Martin Valkyrie Spider sẽ có số lượng giới hạn ở mức 85 xe trên toàn thế giới và có giá hơn 73 tỷ đồng.

Aston Martin Valkyrie AMR Pro sẽ vượt mặt F1, thậm chí là Porsche 919 EVO

Aston Martin hứa hẹn Valkyrie sẽ là chiếc siêu xe “đỉnh” nhất khi nó được bàn giao đến tay khách hàng. Tuy nhiên, phiên bản AMR Pro dành riêng cho đường đua được tuyên bố có thể vượt mặt cả xe đua F1 hay thậm chí là Porsche 919 EVO.

Choáng ngợp với siêu xe đua Aston Martin Valkyrie AMR Pro tại Geneva 2018

Do không cần phải tuân thủ các quy định an toàn của một mẫu xe dân dụng, tính khí động học của AMR Pro đã được nâng lên một tầm cao mới với các vòm bánh nới rộng, số vây nhiều hơn, cánh khí động học và loại bỏ tối đa các chi tiết gây cản gió.

Aston Martin Valkyrie có thể đạt tổng công suất tối đa vượt quá con số 1.000 mã lực

Với nguồn động lực chính là khối máy V12 6.5l nạp khí tự nhiên, hypercar Aston Martin Valkyrie có thể đạt tổng công suất tối đa vượt quá con số 1.000 mã lực.

Aston Martin Valkyrie bổ sung đèn pha, bánh xe và màu sơn bạc, hướng tới phiên bản sản xuất

Với những hình ảnh mới, chiếc siêu xe đã thể hiện rằng nó sẵn sàng để nâng cao doanh số cho hãng xe Anh Quốc, sau khi phiên bản sản xuất được chính thức tung ra trong tương lai.

Bản vẽ phác thảo của Valkyrie AMR Pro được Aston Martin hé lộ

Aston Martin bắt đầu tung ra những thông tin về hypercar phiên bản đua Valkyrie AMR Pro. Theo kế hoạch chỉ có 25 chiếc được chế tạo và đều đã có chủ.

Aston Martin Valkyrie bổ sung đèn pha, bánh xe và màu sơn bạc, hướng tới phiên bản sản xuất

Tại Triển lãm Geneva diễn ra hồi tháng 3 năm nay, Aston Martin đã giới thiệu tới công chúng chiếc Valkyrie – chiếc xe loại bỏ những cụm đèn ở cả hai đầu xe, và ko được chắc chắn sẽ có phiên bản sản xuất.

Aston Martin liều lĩnh để lộ Valkyrie thương mại với tính khí động học nâng cấp

Để giảm bớt sự háo hức của người hâm mộ, Aston Martin đã tiết lộ một phiên bản gần sản xuất của Valkyrie.

THỦ THUẬT HAY

Cách thức để sử dụng tính năng bảo mật Intelligent Scan có trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung đã bổ sung một tính năng gọi là Intelligent Scan trong Galaxy S9 và Galaxy S9+, kết hợp mật mã truyền thống với cảm biến nhận dạng vân tay, nhận dạng khuôn mặt và tính năng quét mống mắt đã được đưa vào các

Tối ưu hóa Ccleaner Pro APK để công việc của bạn trở lên hiệu quả hơn

Theo thời gian, các thiết bị Android của bạn sẽ tích tụ các tệp và dữ liệu rác, khiến bộ nhớ của bạn càng ít khả dụng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng di động tốt có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này, thì

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong

Lựa chọn Laptop phù hợp để chơi game online

Chơi game bằng laptop là một lựa chọn khá phổ biến của các game thử hiện tại do tính cơ động và thuận tiện của nó. Tuy nhiên hãy chú ý những điểm sau đây để lựa chọn 1 chiếc laptop phù hợp tránh tình trạng gật, lag khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới