Audi S5 Cabriolet được độ mạnh gần bằng RS5 coupe mới

Hãng độ ABT đến từ Đức mới đây đã thực hiện điều chỉnh với chiếc Audi S5 Cabriolet, khiến chiếc xe mui trần mạnh mẽ ngang với một chiếc RS5.

Audi S5 Cabriolet được độ mạnh gần bằng RS5 coupe mới

Để có thể đưa Audi S5 Cabriolet lên một vị trí mới, ABT đã áp dụng một số nâng cấp dành cho khối động cơ V6 3.0 lít tiêu chuẩn. Kết quả, hãng độ Đức đã tạo ra sức mạnh mới 419 mã lực và 550Nm mô-men xoắn cực đại cho xe, tăng 65 mã lực và 50Nm mô-men xoắn so với tiêu chuẩn.

Phiên bản độ của S5 Cabriolet chỉ thua kém RS5 mới 25 mã lực và 50Nm mô-men xoắn cực đại. Audi RS5 là mẫu xe chỉ được cung cấp dưới hình thức coupe trên thị trường, RS5 có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong chỉ 3,9 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 280 km/h (khi được trang bị gói Dynamic Package). 

Hiện tại, hãng điều chỉnh Đức chưa công bố các thông số hiệu suất chi tiết của S5 mui trần độ. Tuy nhiên có thể thấy chiếc xe sẽ có được những kết quả tốt hơn đáng kể so với phiên bản tiêu chuẩn nhờ sự nâng cấp động cơ. 

Bên cạnh các sửa đổi về cơ khí, ABT cũng cung cấp nhiều tinh chỉnh cho ngoại thất của S5 Cabriolet với bộ vành 19 inch ở phía trước và 20 inch ở phía sau có sẵn trong 4 kiểu thiết kế và nhiều lựa chọn màu sơn, đèn dành cho lối vào trên xe có thể hắt chiếu biểu tưởng ABT lên mặt đất khi mở cửa, bằng cách sử dụng đèn LED, trong khi đó thảm sàn cũng được thay bằng loại đặc biệt và mũ van hiển thị áp suất lốp mới. 

Tại thời điểm này, ABT cho biết hãng đang tiếp tục phát triển hơn nữa gói nâng cấp khí động học cho Audi S5, và nó sẽ sớm có sẵn trên thị trường chỉ sau một vài tuần nữa.

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Trình làng Audi A5 Cabriolet và S5 Cabriolet 2017 thế hệ mới

Cặp mui trần A5 và S5 Cabriolet mới bổ sung đầy đủ cho bộ sản phẩm Audi A5 thế hệ mới, cùng với các phiên bản A5/S5 Coupe và Sportback đã lần lượt ra mắt trước đó.

Audi trình làng A5 và S5 Cabriolet - dòng xe thể thao mui trần

Nguoiduatin - Chẳng bao lâu sau khi giới thiệu 2 phiên bản coupe hai cửa mới nhất mang tên A5 và S5, Audi đã giới thiệu các phiên bản mui trần của cả A5 và S5.

Vén màn Audi A5 Cabriolet thế hệ mới

Audi vừa vén màn phiên bản mui trần của A5 thế hệ mới trước khi chính thức ra mắt tại triển lãm xe hơi Los Angeles Auto Show diễn ra vào ngày 17/11 tới.

Audi A5 Cabriolet 2018 đẹp đằm thắm dưới nắng Tây Ban Nha

Các kỹ sư của hãng xe xứ Ingolstadt đang làm việc ngày đem để hoàn thiện quá trình phát triển của mẫu xe Audi A5 2018 Cabriolet mới. Và một lần nữa, những tay săn ảnh đến Tây Ban Nha không chỉ để đi...

ABT tung gói nâng cấp dành cho mọi phiên bản động cơ của Audi A5 Cabriolet

Nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Audi A5 Cabriolet thế hệ mới, và đang muốn biến chiếc xe mui trần của mình trở nên cơ bắp hơn, hãy tham khảo bản độ dưới đây của...

Porsche 911 Cabriolet 2020 có giá 4,6 tỷ đồng nếu tích hết các ô tùy chọn

Porsche 911 Cabriolet 2020 đã được ra mắt với hai phiên bản Carrera S và Carrera 4S, trong đó bản 4S có giá khởi điểm từ 133.400 USD (~ 3,1 tỷ VNĐ), nhưng nếu tích hết các ô tùy chọn, giá bán sẽ chạm mức gần 200.000 USD (~ 4,6 tỷ VNĐ).

Mercedes-AMG S63 và S65(Coupe và Cabriolet)2018 sẽ có mặt tại Triển lãm Frankfurt 2017

Là biến thể mở rộng cho dòng sản phẩm tiêu chuẩn của Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabriolet 2018, AMG S63 Coupe / Cabriolet và AMG S65 Coupe / Cabriolet sẽ được trưng bày tại...

Audi mang hai phiên bản mui trần A5 và S5 tới triển lãm Detroit

Audi đã tiết lộ mọi mặt về A5 trong năm 2016, và phiên bản mui trần cabriolet sẽ là mẫu xe cuối cùng cho đến khi RS5 ra mắt trong dòng xe A5. Triển lãm Detroit Auto Show năm nay sẽ có sự góp mặt của...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác