Honda Accord 2018 - đối thủ Toyota Camry lộ diện

Mẫu sedan hạng D có lưới tản nhiệt kiểu mới, mở rộng và nối liền đèn pha phong cách tương tự Civic thế thệ mới. Cản trước thanh thoát và đặt thấp.

Không cung cấp hình ảnh nội thất, nhưng Honda cho biết 'Accord mới là mẫu xe sở hữu thiết kế cá tính, tính năng lái nổi trội nhất từ trước đến nay'.

Ảnh ban đầu của Honda Accord 2018.

Mẫu sedan mới có kích thước lớn hơn nhưng trọng lượng nhẹ hơn bản tiền nhiệm. Accord mới không còn động cơ V6, thay vào đó là loại tăng áp 4 xi-lanh. Bản tiêu chuẩn 1,5 lít kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT. Phiên bản cao hơn loại 2,5 lít tăng áp đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 10 cấp mới.

Động cơ hybrid mới là lựa chọn thứ ba cho người tiêu dùng quan tâm đến Accord. Thông số kỹ thuật chi tiết hơn về động cơ sẽ có khi Honda ra mắt Accord 2018 tại Detroit, Mỹ vào 14/7 tới, sự kiện truyền hình trực tiếp trên kênh Youtube.

Trong 2016, Accord cùng Civic và CR-V là ba mẫu xe của Honda thuộc top 10 cái tên bán chạy nhất tại Mỹ. Toyota Camry thế hệ mới ra mắt với nhiều sự thay đổi về thiết kế lẫn động cơ, tạo sức ép không nhỏ đối với lần ra mắt này của Accord.

Sau lần xuất hiện tại Mỹ năm 1976, Accord là một trong những mẫu xe thành công nhất của Honda với khoảng hơn 13 triệu xe tiêu thụ. Năm tháng đầu 2017, mẫu xe này bán chạy thứ hai phân khúc, xếp sau Camry.

AutoExpres.vn - Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Honda Accord sẽ không còn được nhập về Việt Nam

Honda Accord thế hệ mới là mẫu xe đáng trông đợi để về Việt Nam. Thiết kế hoàn toàn khác biệt, động cơ tăng áp và nhiều công nghệ mới hứa hẹn sẽ có mặt trên mẫu sedan hạng D này. Accord mới đã ra mắt tại một số thị trường trong khu vực Đông Nam Á,

Honda Accord 2019 chính thức ra mắt tại thị trường Đông Nam Á

Honda Accord 2019 vừa có màn ra mắt thị trường Đông Nam Á thông qua Triển lãm Thai Motor Expo 2018 đang diễn ra ở Thái Lan. Dự kiến, mẫu sedan cỡ trung này sẽ sớm được giới thiệu tại Việt Nam cũng như các nước khu vực Đông Nam Á khác.

Honda Accord 2018 là chiếc xe dẫn động cầu trước đầu tiên trang bị hộp số tự động 10 cấp

Mới đây, Honda đã chính thức công bố những thông tin chi tiết đầu tiên về chiếc sedan Accord 2018, một trong những tiết lộ đáng chú ý là trang bị động cơ tăng áp trên xe.

Honda Accord thế hệ thứ 10 và công cuộc đổi mới toàn diện

Sedan cỡ trung là mẫu xe được người tiêu dùng ưa chuộng trong hàng thập kỷ qua. Tuy nhiên giờ đây khi nhu cầu của người mua đang dần...

Sau cú "sốc" hạ giá Honda CR-V đến lượt Accord được giảm giá 190 triệu đồng

Tháng 9 này, sau cú 'sốc' hạ giá CR-V, Accord là mẫu xe tiếp theo được Honda giảm giá sâu với mức giảm lên đến 190 triệu đồng.

Honda Accord thế hệ thứ 10 và công cuộc đổi mới toàn diện

Sedan cỡ trung là mẫu xe được người tiêu dùng ưa chuộng trong hàng thập kỷ qua. Tuy nhiên giờ đây khi nhu cầu của người mua đang dần chuyển sang những chiếc SUV, thị trường sedan cỡ trung đang cảm...

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực