Subaru WRX STI 2017 đã có mặt tại Việt Nam

Bây giờ trong thế hệ thứ năm của mình, Subaru đã cung cấp sedan bốn cửa và các biến thể cơ thể năm cửa từ năm 1992; Công ty cũng đã đưa ra một chiếc coupe từ năm 1995 đến năm 2000, và một toa xe từ giới thiệu của Impreza cho đến năm 2007, khi một chiếc hatchback năm cửa thay thế nó. Các phiên bản chính đã nhận được động cơ 4 xi-lanh 'hút' tự nhiên từ 1,5 đến 2,5 lít, với các mô hình Impreza WRX và WRX STI hiệu suất cao được bổ sung thêm động cơ turbo tăng áp. Kể từ series thế hệ thứ ba, một số thị trường đã thông qua tên viết tắt Subaru WRX cho những biến thể hiệu năng cao này. Ba thế hệ đầu tiên của Impreza ở Bắc Mỹ cũng có sẵn với một gói off-road được gọi là Outback Sport. Đối với thế hệ thứ tư, gói sản phẩm này được đổi tên thành XV (Crosstrek ở Bắc Mỹ), và không giống như Outback Sport (được độc quyền với thị trường Bắc Mỹ), được bán trên thị trường quốc tế.

 

  

Impreza (cũng Impreza WRX và Impreza WRX STI) là đối thủ lớn của Mitsubishi Lancer (và Mitsubishi Lancer Evolution).

Subaru đã đưa ra cả bố cục phía trước và toàn bộ bánh xe cho Impreza. Kể từ cuối những năm 1990, một số thị trường đã giới hạn doanh số bán hàng cho mô hình bánh xe mô-tơ-vì vậy việc cho Impreza một đề xuất bán hàng độc đáo trong lớp compact toàn cầu được đặc trưng bởi ổ bánh trước. Tuy nhiên, các mô hình Nhật Bản vẫn có sẵn trong một trong hai cấu hình.

 

 

 

Đối với người hâm mộ của xe thể thao trên toàn thế giới, chỉ mất 3 từ để đánh vần những pha trình diễn ngột thở đó là STI.

All-New WRX STI mang thiết kế hoàn toàn mới nhưng hài hòa đến từng chi tiết; từ chiếc mui thông gió đến cánh lướt gió đuôi xe đặc trưng. Ngay dưới bộ áo tuyệt đẹp đó là bộ máy tạo ra công suất tuyệt vời, vận hành ổn định và mạnh hơn bao giờ hết.

 

Thông số xe:

Xe có kích thước dài 4.595 mm, rộng 1.795 mm, cao 1.475 mm, chiều dài trục cơ sở 2.650 mm, khoảng sáng gầm xe 135 mm và tổng trọng lượng của xe 1.508 kg. Cánh hướng gió phía sau khá lớn, cùng với một số chi tiết được làm từ sợi carbon, bộ mâm hợp kim nhôm đa chấu kích thước 18 inch và cụm ống xả đôi thể thao. Subara WRX STI mới sở hữu cụm đèn pha LED sắc xảo có thể tự động điều chỉnh độ cao, lưới tản nhiệt hình thang dạng mắc lưới đặc trưng và được bổ sung thêm tấm ốp carbon đậm chất thể thao với gương chiếu hậu gập bằng điện tích hợp đèn báo rẽ dạng LED.

Bên cạnh ngoại thất được cải tiến mới, thì bên trong khoang lái cũng được thay đổi với kiểu ghế da thể thao ôm trọn lưng người ngồi trên xe hơn với đường may chỉ màu đỏ, đồng hồ trung tâm kiểu phản quang hiển thị các chỉ số động cơ của xe cũng bắt mắt với hiện nhiều thông số hơn, vô-lăng thể thao được được bọc da và tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh, cài đặt tốc độ với thiết kế đẹp hơn và các cửa cũng được bọc da. Bên cạnh đó, xe còn được cung cấp dàn âm thanh CD với 6 loa, kết nối USB và các thiết bị ngoại vi cũng như hỗ trợ đàm thoại rảnh tay thông qua Bluetooth, hệ thống máy lạnh 2 vùng tự động với lọc chống bụi.

 

 

 

Xe còn đi kèm với tính năng lái thông minh Subaru Intelligent Drive (SI-Drive), hệ thống này thay đổi các thông số truyền lực của xe bằng cách điều chỉnh mô-đun kiểm soát động cơ (ECM) và hệ thống điều khiển bướm ga điện tử (ETC) để xe vận hành tiết kiệm (Intelligent), mạnh mẽ (Sport), hay khai thác triệt để sức mạnh của động cơ (Sport Sharp).

 

Ngoài ra, để đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất của mình, Subaru đã gia cường khả năng lái của chiếc WRX STI đến mức hoàn hảo nhất, thực hiện kiểm tra trong nhiều tình huống lái khác nhau tại nhiều quốc gia khác nhau. Bất kỳ mẫu xe WRX STI nào ra đời đều được kiểm tra mức độ an toàn trên đường cao tốc nổi tiếng Nürburgring, ở Đức, vốn được biết đến là cung đường khắc nghiệt nhất. Kết quả của các bài kiểm tra cho thấy WRX STI vượt qua kết qua kiểm tra an toàn mà vẫn mang đến cảm giác lái thoải mái.

TIN LIÊN QUAN

Danh sách 7 mẫu xe an toàn nhất châu Âu

Subaru là hãng xe Nhật Bản duy nhất được xướng tên tại Best in Class 2017.

Bảng giá xe Subaru 2018 mới nhất hôm nay

Subaru đang phân phối ở Việt Nam với các mẫu xe Forester, XV, Legacy, WRX, Levorg, Outback và Impreza. Theo đó, bảng giá xe Subaru 2018 trong tháng này hiện chưa nhận được sự điều chỉnh mới, giá xe Subaru thấp nhất từ 1,489 tỷ Đồng. Các mẫu xe

Subaru Impreza 2018 sẽ "cập bến" đất Mỹ vào mùa thu này, giá chỉ từ 420 triệu VNĐ

Subaru đã chính thức công bố rằng Impreza sẽ có giá bán khởi điểm từ 18.495 USD (~ 420 triệu VNĐ) khi sedan được bán ra tại thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay.

Subaru triệu hồi hàng loạt xe bị lỗi ở chi tiết lò xo xupap và màn hình hiển thị đa thông tin

Đợi triệu hồi xe lần này của tập đoàn Subaru liên quan đến hai nguyên nhân chính là ảnh hưởng đến chi tiết lò xo Xupap và hệ thống hiển thị đa thông tin. Cụ thể, Ở nguyên nhân đầu tiên là do ảnh hưởng đến lò xo xupap trong hệ thống động cơ của

Subaru triệu hồi những xe có thể bị lỗi lò xo Xú-Páp và màn hình hiển thị đa thông tin

Đợt triệu hồi liên quan đến lò xo Xú-Páp, bao gồm các xe sản xuất từ ngày 16 tháng 01 năm 2012 đến 14 tháng 05 năm 2013. Các mẫu bị ảnh hưởng bao gồm xe BRZ đời 2013, Legacy/Outback đời 2013-2014, Forester đời 2012-2014, và Impreza/XV đời 2012-2014

Ảnh nóng Subaru XV 2018 trước ngày ra mắt tại Việt Nam

Đây chính là những hình ảnh đầu tiên của chiếc Subaru XV phiên bản 2018 tại Việt Nam. Xe sẽ được ra mắt thị trường trong ngày mai (25/10) trong khuôn khổ VIMS 2017.

Subaru XV 2018 chính thức "cập bến" thị trường Việt Nam

Hôm nay (25/10), Subaru XV 2018 đã chính thức được Motor Image ra mắt tại Việt Nam với thiết kế dựa trên nền tảng Subaru Global Platform với nhiều tính năng mới.

Chiêm ngưỡng sedan thể thao Subaru WRX STI Type RA-R giá 970 triệu

So với bản Type RA trước đó, WRX STI Type RA-R thậm chí còn có hiệu năng vận hành cao hơn nữa. Bắt đầu từ khối máy Boxer 4 xi-lanh nằm ngang tăng áp 2.0l, chiếc xe đã được trang bị cổ nạp bền hơn, map ECU đặc biệt và hệ thống xả thể thao để tăng

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.