Hyundai Veloster khoe “áo” pha lê lấp lánh trên phố

Hyundai Veloster là mẫu hatchback thời trang nhưng không quá đắt tiền, có giá khoảng 840 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Chiếc xe của một người dùng tại TP. Hồ Chí Minh thu hút sự chú ý đặc biệt bởi ý tưởng 'không đụng hàng'. Chủ nhân chiếc xe đã cho đính hàng nghìn viên pha lê bên ngoài thân xe với hai tông màu chính là trắng và vàng.

 

Hyundai Veloster khoe “áo” pha lê lấp lánh trên phố

 

Trên thế giới từng có trường hợp một tay chơi đính hàng nghìn viên pha lê lên chiếc Mercedes-Benz SL600 và hét giá 4,8 triệu USD.

 

Chủ sở hữu chiếc xe này là một phụ nữ hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Không rõ giá trị xe sau khi đính pha lê, tuy nhiên theo những người thợ độ có kinh nghiệm, việc gắn hàng nghìn viên pha lê yêu cầu sự tỉ mỉ và chính xác cao, thời gian có thể lên tới hàng tháng.

 

 

Giá trị xe phụ thuộc vào chất liệu hạt đính bên ngoài. Theo quan sát sơ bộ, chất liệu sử dụng trên chiếc xe này không phải loại đắt tiền.

 

Vành xe được sơn màu đỏ, đính hạt ở các chấu.

 

 

Hyundai Veloster sử dụng động cơ 1.6L DOHC, kết hợp hộp số tự động 6 cấp, công suất tối đa 130 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 157 Nm tại 4.850 vòng/phút.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hồng Đức (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Veloster N 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 646 triệu đồng

Hyundai đã giới thiệu Veloster N 2019 tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ diễn ra vào tháng Một năm nay, tuy nhiên, tới tận bây giờ, hãng mới công bố giá bán chính thức của Veloster N tại Mỹ.

Hyundai tung clip chiếc Veloster được phủ kín đèn LED

Chính vì điều này, thương hiệu xe Hàn Quốc đã quyết định vực dậy Veloster với thế hệ 2019 hoàn toàn mới - dự kiến ra mắt trong triển lãm xe quốc tế Bắc Mỹ tại Detroit tới đây.

Nội thất Hyundai Veloster 2018 mang đậm phong cách tối giản

Qua hình ảnh phác thảo, có thể thấy nội thất của Hyundai Veloster 2018 mang đậm phong cách tối giản, giúp xe hiện đại và trẻ trung hơn. Bảng điều khiển trung tâm gần như loại bỏ hoàn toàn hệ thống nút bấm vật lý, ngoại trừ nút bấm bật/tắt âm thanh

Hyundai Veloster 2019 sẽ được ra mắt tại Triển lãm Bắc Mỹ 2018

Triển lãm ô tô Los Angeles đang đến rất gần, tuy nhiên Hyundai quyết định rằng sẽ để dành một mẫu xe mới cho Triển lãm Bắc Mỹ diễn ra vào đầu năm sau.

[NAIAS 2018] Hyundai ra mắt Veloster 2019, hai phiên bản động cơ 2.0 và 1.6 tăng áp

So với thế hệ đầu tiên, Veloster 2019 có kiểu dáng hung dữ hơn nhờ phần đầu xe với lưới tản nhiệt lục giác giống như chiếc i30 N hiệu suất cao và cản trước khí động học.

Hyundai Veloster N 2019 chính thức được giới thiệu tại Nurburging - Đức

Hyundai Veloster N 2019 mới lần đầu tiên được tiết lộ tại Triển lãm ô tô Detroit 2018, được thiết lập để trở thành 'chiếc xe hiệu suất cao nhất của thương hiệu dành cho Hoa Kỳ'. Với việc phát triển được diễn ra tại trung tâm thử nghiệm Nurburgring,

Hyundai công bố 2 bản độ đặc biệt từ các dòng Veloster và Ioniq với các nâng cấp hiệu năng

Theo Hyundai, hãng đã nâng cấp cặp đôi xe độ này theo cách mà 'những người chơi xe điển hình' thường làm. Bắt đầu với Veloster N, mẫu hatchback này đã được nâng cấp theo phong cách xe đua. Ở bên ngoài, Hyundai đã lắp cho chiếc xe cánh khuếch tán

Hyundai sắp công bố cặp đôi xe độ Veloster và Ioniq khủng – mang đậm chất thể thao

Về ngoại thất bên ngoài, xe được trang bị vi sai giới hạn, các lò xo phuộc cùng hệ thống làm mát được nâng cấp, mâm Volk Racing TE37 18 inch kèm lốp Bridgestone và hệ thống phanh Wilwood.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.