Siêu xe Lamborghini Huracan cán mốc sản xuất 8.000 chiếc chỉ sau 3 năm giới thiệu

 

Siêu xe Lamborghini Huracan cán mốc sản xuất 8.000 chiếc chỉ sau 3 năm giới thiệu

 

Khách hàng của Huracan có rất nhiều lựa chọn về cấu hình cũng như các trang bị khi quyết định mua siêu xe này. Với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và phiên bản mui cứng, LP 610-4 là một mẫu xe giúp lái xe có thể thoải mái thưởng thức cảm giác lái trong tất cả các mùa.

 

 

 

Nhiều khách hàng truyền thống có thể lựa chọn phiên bản LP580-2 hệ dẫn động cầu sau, trong khi Spyder là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tay lái yêu thích cảm giác lao mình với tốc độ cao mà vẫn được cảm nhận gió trời.

 

Phiên bản cao cấp nhất của Lamborghini Huracan hiện tại là Huracan Performante với khối động cơ V10 5,2 lít sản sinh công suất 630 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại. Xe được trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

 

 

 

Để tối đa hóa độ bám đường, Huracan Performante sử dụng hệ thống khí động học chủ động mới là Aereodinamica Lamborghini Attiva (ALA). Phiên bản mui trần của xe dự đoán cũng sẽ sớm có được hệ thống này.



https://goo.gl/Sklrnl

 

 

Với tốc độ sản xuất này, Huracan hiện đã vượt quá một nửa số lượng của tổng tất cả 14.022 đơn vị Gallardo đã xuất xưởng và trở thành mẫu siêu xe được sản xuất nhiều nhất của Lamborghini. Huracan cho đến nay được đánh giá là khá thành công theo như các tiêu chuẩn của hãng siêu xe Ý.

 

Chỉ có 4.099 chiếc Murcielago được ra đời, và năm 2016 Lamborghini mới chỉ tổ chức kỷ niệm chiếc Aventador thứ 5.000 lăn bánh khỏi Sant'Agata Bolognese. Do đó, không một mẫu xe nào của Lamborghini có thể đánh bại về số lượng so với Huracan.

 

 

 

Bên cạnh Huracan, Lamborghini dự đoán sẽ trở nên phổ biến trên đường phố hơn nữa với chiếc CUV Urus mới, dự kiến sẽ tăng gấp đôi sản lượng xe hàng năm của công ty. Lamborghini Urus có giá khoảng 200.000 USD, và ban đầu nó sẽ được đi kèm với động cơ nhỏ V6 650 mã lực. Sau đó, Lamborghini sẽ bổ sung thêm hệ truyền động plug-in hybrid.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini ra mắt mẫu xe mui trần Huracan Performante Spyder

Phiên bản mui trần Huracan Performante Spyder mà Lamborghini giới thiệu tại triển lãm lần này không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản coupe đã được ra mắt trước đó. Xe sử dụng mui mềm nhẹ hơn 35kg (77lbs) so với phiên bản coupe mui cứng, mui

Lamborghini Huracan Performante Spyder đến tay khách hàng vào mùa hè với giá khoảng 7 tỷ

Mẫu siêu xe mui trần hiệu suất cao Lamborghini Huracan Performante Spyder chính thức ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại một sự kiện kín ở New York. Giá bán 308.859 USD (khoảng 7 tỷ VND).

Cùng ngắm siêu xe Lamborghini Huracan Performante Spyder trên phố

Phiên bản Spyder có thể sẽ nặng hơn một chút so với phiên bản mui cứng của nó, và hy vọng sự khác biệt của hai biến thể này chỉ dừng lại ở đó. Trọng lượng tổng thể của xe đã được tối ưu hóa bằng cách sử dụng rất nhiều vật liệu sợi carbon Forged

Lamborghini Urus kéo siêu bò Huracan Performante Spyder rất dễ dàng

Huracan Performante Spyder không phải là một chiếc thuyền nhưng nó nặng tới 1.507 kg, bức ảnh siêu phẩm này thực sự đặc biệt vì cả hai đều là mẫu xe mới của hãng siêu xe Ý, phiên bản Spyder của Huracan Performante chỉ vừa được giao hàng vào cuối

Lamborghini Huracan Performante đặc biệt hơn khi được cá nhân hóa cao cấp

Chiếc Lamboghini Huracan Performante trong bài viết này sở hữu bộ cánh đen mờ Nero Nemesis, bao phủ hầu hết các bề mặt ngoại thất. Được biết, đây là một phần thuộc chương trình tùy biến Ad Personam của Lamborghini.

Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Không bằng lòng với sự thất bại của Lamborghini Huracan Performante, hãng độ Novitec danh tiếng đã quyết định nâng cấp cho siêu xe 10 xi-lanh, với mong muốn cải thiện kết quả của Huracan Performante trên Nurburgring.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế