Rò rỉ dung lượng pin và công nghệ sạc nhanh của Nubia Red Magic 6 Pro

Dòng Red Magic 6 sẽ được công bố vào tuần đầu tiên của tháng Ba. Gaming Phone của ZTE sẽ có các tính năng mới bao gồm quạt làm mát được cải tiến. Tuy nhiên, không giống như những người tiền nhiệm của nó, nó sẽ không chỉ có 1 phiên bản duy nhất vì một thông tin rò rỉ mới cho biết chúng tôi sẽ nhận được phiên bản Pro. Rò rỉ đã tiết lộ dung lượng pin và công nghệ sạc nhanh của mẫu điện thoại thứ hai sẽ ra mắt với tên gọi Red Magic 6 Pro.


Thông tin rò rỉ của Nubia Red Magic 6 Pro

Theo Digital Chat Station, Red Magic 6 Pro sẽ hỗ trợ sạc nhanh 120W. Mặc dù đó là một tin thú vị, nhưng điều thú vị hơn là công nghệ sạc nhanh của riêng nó được cho là nhanh hơn so với các đối thủ cạnh tranh, vì chỉ mất 5 phút để sạc pin 4500mAh lên 50%.

Rò rỉ dung lượng pin và công nghệ sạc nhanh của Nubia Red Magic 6 Pro

Để so sánh, Mi 10 Ultra cũng hỗ trợ sạc nhanh 120W sẽ giúp dung lượng pin 4500mAh lên 41% trong 5 phút. Dòng iQOO 5 Pro cũng sở hữu sạc nhanh 120W mất 5 phút để sạc pin của nó đến 50% nhưng dung lượng pin của nó là nhỏ hơn ở 4000mAh.

Mặc dù những tuyên bố của ZTE là rất ấn tượng, nhưng tốt hơn hết là bạn nên chờ đợi các bài đánh giá thực tế vì có khả năng nó sẽ không nhanh như vậy. Ví dụ, một bài đánh giá về Mi 10 Ultra cho thấy điện thoại sạc ở mức 80W chứ không phải 120W.

Rất may, bạn sẽ có thể thử công nghệ sạc nhanh của Red Magic 6 Pro khi bạn chạm tay vào nó vì rò rỉ nói rằng ZTE sẽ bao gồm bộ sạc nhanh 120W GaN trong hộp.

Red Magic 6 và Red Magic 6 Pro sẽ được công bố vào ngày 4 tháng 3. Điện thoại sẽ có màn hình với tốc độ làm mới 144Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 480Hz. Chúng cũng sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 888. Mô hình tiêu chuẩn dự kiến ​​sẽ đi kèm với sạc nhanh 66W, không nhanh bằng phiên bản Pro.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Nubia tại Trang Công Nghệ.

Nguồn : https://mobilecity.vn/tin-tuc/ro-ri-dung-luong-pin-va-cong-nghe-sac-nhanh-cua-nubia-red-magic-6-pro.html

TIN LIÊN QUAN

Nubia Red Magic 6 Pro đạt chứng nhận 3C với bộ sạc 120W

Sau Red Magic 5G và 5S năm ngoái, Nubia đang chuẩn bị cho sự ra mắt của dòng Red Magic 6 sắp tới. Tuần trước, đã có một đoạn teaser chính thức cho dòng Red Magic 6 ám chỉ đến pin 4.500 mAh với sạc 120W và hôm nay đã có một danh sách chứng nhận xác

Rò rỉ thiết kế Red Magic 6 phiên bản Tencent Games sắp được ra mắt

Dòng Red Magic 6 sẽ là sản phẩm gaming phone tiếp theo của hãng và đã xuất hiện các đoạn giới thiệu chính thức cũng như danh sách chứng nhận chi tiết về ít nhất hai phiên bản điện thoại. Hôm nay đã rò rỉ hình ảnh phiên bản Red Magic 6 của Tencent

Smartphone chuyên game Nubia Red Magic 2 ra mắt

Cách đây ít giờ Nubia đã chính thức trình làng chiếc smartphone dành cho game thủ Red Magic 2.

Smartphone gaming ZTE Nubia Red Magic: 5,99 inch, Snapdragon 835, 400 USD

Chi tiết hơn về Nubia Red Magic, đây là một chiếc smartphone của ZTE - một thương hiệu cũng khá quen thuộc tại tại thị trường Việt Nam. Nubia Red Magic được trang bị màn hình 5,99 inch Full HD+ tỷ lệ 18:9, đặc biệt là tỷ lệ tương phản lên đến

Red Magic 2 sẽ có 10GB RAM, chip Snapdragon 845, cạnh tranh trực tiếp với Black Shark Helo

Theo thông tin từ Nubia, thì Red Magic mới sẽ được cải thiện hệ thống tản nhiệt với việc sử dụng cả không khí lẫn chất lỏng để làm mát. Hãng cũng trang bị âm thanh vòm 3D để tăng trải nghiệm khi chơi game cho người dùng. Chúng ta sẽ sớm được đón

Nubia Red Magic 7 lộ diện: Chứng chỉ Bluetooth SIG đánh dấu sự tồn tại của một siêu phẩm

RedMagic 7 đang có dáu hiệu được hoàn thiện để ra mắt vào đầu năm sau với 2 biến thể. Trước đó, chúng ta cũng gặp được RedMagic 6 rất có tính cạnh tranh.

Smartphone Vivo iQOO 7 với màn hình 120Hz và hỗ trợ sạc nhanh nhất 120W sẽ ra mắt vào đầu năm 2021

Trước thời gian gần đây, các thương hiệu điện thoại thông minh Xiaomi, Realme, OPPO hay Vivo, và iQOO dường như chạy đua trong việc giới thiệu công nghệ sạc nhanh. Trong số này, iQOO đã xác nhận flagship tiếp...

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro […]

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!