LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Lội ngược dòng thành công trước Hanwha Life Esports, DWG KIA củng cố chắc ngôi đầu

Cuộc chạm trán giữa DWG KIA cùng với Hanwha Life Esports trong tuần thi đấu thứ 5 của LCK Mùa Xuân 2021 đã kết thúc với phần thắng thuộc về DK sau 3 ván đấu hết sức căng thẳng. Cặp Bo3 được nhiều người đánh giá là một trong những trận đấu hay nhất tại LCK năm nay với những màn trình diễn đỉnh cao đến từ hai đội tuyển.


HLE với sự xuất sắc của Chovy đang dần trở thành một đối thủ đáng gờm tại LCK năm nay. Còn về phía của DK, họ đã vô cùng xuất sắc trong suốt mùa giải này và thi đấu áp đảo trước mọi đối thủ. Mặc dù đang có chuỗi 7 trận toàn thắng, DK vẫn cho thấy một số điểm yếu nhỏ trong hai loạt trận gần nhất của họ mà có thể bị các đội khác khai thác.


Hai danh hiệu MVP của DK trong trận đấu hôm qua đã thuộc về Canyon và Ghost. Cả hai người chơi đều là những nhân tố chính trong chiến thắng của DK trước HLE. Canyon đã sử dụng Graves một cách xuất sắc và khai thác các điểm yếu của đối thủ ở giai đoạn đầu trận. Anh kết thúc trận đấu với KDA tương đối cao là 7/1/5.


Về phía Ghost, anh chàng xạ thủ này đã có một ván thi đấu bùng nổ với con bài Senna của mình. Ghost thu thập được hơn 140 linh hồn từ nội tại trong suốt ván đấu và là thành viên gây ra nhiều sát thương nhất trong trận. Ghost sau trận Bo3 này đã có được cho mình 1000 mạng hạ gục tại LCK.



DWG KIA Ghost 선수의 LCK 통산 13번째 1000킬을 축하합니다!! ????????…Congratulations to DK Ghost for his 1000th LCK kill! ????????#WeMakeLegends #GhostMakesLegend

Posted by LCK on Saturday, February 20, 2021

Loạt trận Bo3 đỉnh cao đã bắt đầu với một trận đấu đầu tiên vô cùng bùng nổ, nơi cả hai đội đều thi đấu ăn miếng trả miếng nhau ngay từ giai đoạn đầu. Trong khi HLE ăn được rồng và dẫn trước về lượng vàng, DK vẫn duy trì sự vững chắc trong lối chơi ngay cả khi đang thua thiệt hơn so với HLE.


Họ luôn cố gắng tranh giành các mục tiêu lớn và khiến HLE khó có thể kết thúc trận đấu. Cuối cùng, DK đã gục ngã sau khi HLE có được cho mình Linh hồn Rồng Gió và sử dụng bùa lợi này để hạ gục team với lượng tốc độ di chuyển cộng thêm.


Trong ván đấu thứ hai, sự khác biệt lớn giữa hai người đi rừng đã trở nên rõ rệt hơn và DK là đội có lợi thế khi có Canyon với con bài Graves tranh đấu lấn lướt hơn hẳn. Sau một vài pha giao tranh xuất sắc ở khoảng thời gian đầu trận, DK bắt đầu lăn cầu tuyết và làm chủ thế trận, dễ dàng cân bằng tỉ số 1-1 trong kèo Bo3.


Trận đấu thứ 3 đã diễn ra hết sức căng thẳng khi cả hai đội đều thi đấu hết sức cân bằng. HLE là đội dẫn trước trong giai đoạn đầu trận nhưng DK đã cho thấy sức mạnh đội hình của mình khi kéo đến giai đoạn giữa game. Ghost với con bài Senna của mình đã trở thành một ngòi nổ đáng sợ bên phía DK khi có đủ lượng hồn cùng với trang bị cần thiết.


Lượng sát thương mà Ghost gây ra khiến cho HLE bị bất ngờ và anh là nhân tố gánh kèo cực mạnh trong những pha giao tranh cuối ở ván đấu. Sau một pha giành thắng lợi ở Rồng Ngàn Tuổi, DK nhanh chóng kết thúc ván đầu và lội ngược dòng thành công trước HLE.




Sau chiến thắng trước HLE, DK hiện tại đang có tỉ số là 9-1 và độc chiếm ngôi đầu BXH của LCK Mùa Xuân 2021. Ở tuần thi đấu tiếp theo, DK sẽ phải đối đầu với hai đối thủ là LSB cùng với T1. Nếu thi đấu đúng phong độ, hai đối thủ này sẽ không thể làm khó DK trong những trận đấu sắp tới.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Loạt trận không thể bỏ lỡ ở tuần 3 của LCK Mùa Xuân 2021

Một tuần thi đấu được đánh giá là tương đối khó khăn của DK khi họ phải đụng độ cả HLE lẫn Gen.G.

HLE Chovy: ‘HLE đủ sức kết thúc vòng bảng với vị trí số 1’

Người đi đường giữa của Hanwha Life Esports đang hoàn toàn tự tin với khả năng của đội hình hiện tại.

Lịch thi đấu ĐTDV Mùa Xuân 2021: FL, SGP xuất trận ngày khai màn

Một hành trình mới chuẩn bị bắt đầu, liệu FL có giành lại ánh hào quang hay SGP nối dài chuỗi thống trị?

LCK Mùa Xuân 2021: Chovy và ShowMaker ganh đua gắt gao trên bảng xếp hạng MVP

Chovy liên tục dẫn đầu về số điểm MVP nhưng đường giữa của HLE đã bị ShowMaker san bằng thành tích.

[LCK Mùa Xuân 2021] Tổng hợp tuần 2: DWG KIA sảy chân, Chovy chói sáng cùng HLE

Diễn biến của LCK lại trở nên khó đoán hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của hung thần đường giữa Chovy.

LCK Mùa Xuân 2021 đã sẵn sàng trở lại sau Tết Nguyên Đán

LCK là giải đấu LMHT đầu tiên của châu Á khởi tranh sau dịp nghỉ lễ.

[LPL Mùa Xuân 2021] Tổng kết tuần 3: Sự thăng hoa của những cái tên ít ai ngờ tới

Những hạt giống hàng đầu đang có dấu hiệu hụt hơi so với các đội tuyển 'chiếu mới'.

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.