Lỗi siêu dị khiến Maokai không thể sử dụng Tốc Biến

Tốc Biến từ trước đến nay luôn là một trong những phép bổ trợ được nhiều người sử dụng nhất trong LMHT. Nhờ nó, người chơi có thể tạo ra những tình huống thi đấu đột biến để áp sát đối thủ hoặc tẩu thoát khỏi những tình huống vây bắt. Ngoài ra Tốc Biến cũng giúp người chơi có những pha ‘outplay’ đối thủ cực kỳ mãn nhãn trong ván đấu.


Tuy nhiên đối với trường hợp dưới đây thì lại khác hoàn toàn. Theo đó, một người dùng có nickname là “u/Mr_Windowsill” trên diễn đàn Reddit đã chia sẻ rằng anh gặp phải một lỗi cực kỳ hi hữu khi Maokai sử dụng Tốc Biến.


This flash gamebreaking bug happened to me twice in ranked games. This bug basicly makes you unable to use flash for the rest of your game from leagueoflegends

Anh chàng chia sẻ rằng mình đã gặp phải lỗi này hai lần trong các trận đấu xếp hạng và điều đó khiến anh không thể sử dụng Tốc Biến trong suốt thời gian còn lại của ván đấu. Theo dõi kỹ video bên trên, các bạn có thể thấy người chơi đang sử dụng Maokai với phép Tốc Biến Ma Thuật.


Nếu chẳng may bạn sử dụng chiêu W đúng thời điểm Tốc Biến Ma Thuật chuyển về dạng Tốc Biến bình thường thì phép bổ trợ này sẽ bị khóa cho đến khi trận đấu kết thúc. Điều đó vô tình khiến người chơi bị phế toàn tập và không thể sử dụng phép bổ trợ cực kỳ cần thiết này trong những pha giao tranh sau của ván đấu.


Ở dưới phần bình luận, nhiều người chơi cũng bày tỏ rằng họ đã từng gặp lỗi này với rất nhiều vị tướng khác. Theo đó, nó còn áp dụng cho chiêu E của Urgot, combo W E của Alistar, thậm chí nó còn tác động lên cả Blitzcrank và Nautilus.


Tuy nhiên lỗi này cũng không dễ mắc phải trong các ván đấu. Chỉ khi nào bạn sử dụng các chiêu thức dịch chuyển đúng lúc Tốc Biến Ma Thuật chuyển về Tốc Biến thông thường thì nó mới xảy ra. Để tránh mắc phải lỗi khó chịu này, bạn nên lưu ý hơn khi sử dụng Tốc Biến Ma Thuật trong các ván đấu.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Maokai Vinh Quang cùng phần thưởng đấu Xếp Hạng Mùa 2016 trông thế nào?

(GameSao.vn) – Người chơi LMHT sắp được sờ tận tay thành quả của mình trong suốt một năm phấn đấu.

[LMHT] Maokai Vinh Quang cùng phần thưởng Xếp Hạng Mùa 2016 trông thế nào?

(GameSao.vn) – Người chơi LMHT sắp được sờ tận tay thành quả của mình trong suốt một năm phấn đấu.

[LMHT] CỰC NÓNG: Maokai Vinh Quang sẽ là phần thưởng xếp hạng Mùa 2016

Trang phục Vinh Quang – phần thưởng của Mùa 2016 là: Maokai, theo một thông báo trên trang chủ LMHT Trung Quốc tiết lộ.

[LMHT] Chê Maokai Vinh Quang quá xấu, fan tự thiết kế Fiora Vinh Quang khiến Riot bất ngờ

Ngay khi được ra mắt, trang phục này đã nhận được hàng trăm lời khen ngợi của gamer trên toàn thế giới.

CKTG 2018 | G-Rex > Gambit: Đại diện của Đài Loan hủy diệt huyền thoại Diamondprox bằng Maokai đường trên

Trận đấu hủy diệt của đại diện của Đài Loạn G-Rex trước Gambit Gaming tại vòng khởi động CKTG 2018 với lựa chọn đưa Maokai trở lại đấu trường chuyên nghiệp.

Anh em Yone Yasuo bị gã ‘bợm rượu’ Gragas outplay đầy cay đắng

Bộ đôi này có combo kết hợp hoàn hảo nhưng không có nghĩa là không thể khắc chế.

LMHT: 4 vị tướng hỗ trợ đang nổi dậy mạnh mẽ tại phiên bản 7.22

Khi ngọc tái tổ hợp xuất hiện cũng là lúc những vị tướng hỗ trợ này bắt đầu nổi dậy mạnh mẽ hơn

Lỗi tăng tầm chiêu Q của Diana bị Riot bỏ quên nhiều năm

Lỗi này đã được cộng đồng tìm ra từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa được Riot xử lý.

THỦ THUẬT HAY

9 lợi ích khi ăn chuối bị thâm đen

Ăn chuối khi vỏ đã bị thâm đen thì có lợi hay có hại?

Hướng dẫn tìm kiếm hình ảnh ở những trang cụ thể

Cần nói rõ một chút, khi các bạn thực hiện tìm kiếm hình ảnh 'A' trên Google Images, nghĩa là chúng ta đang tìm bức ảnh với chủ đề 'A' trên toàn bộ các trang web trên Thế giới. Và kết quả được đưa ra có thể là bất cứ

Cách tạo trình bảo vệ màn hình trên iPhone và iPad cực kỳ thú vị

Screensaver (trình bảo vệ màn hình) là một tính năng bảo vệ cho màn hình của máy tính tránh khỏi lỗi burn-in do hiển thị ánh sáng quá lâu, có thể tự động kích hoạt khi thiết bị ngừng sử dụng trong một khoảng

Cách sử dụng chế độ Nghe trực tiếp (Live Listen) trên iPhone không phải ai cũng biết

Live Listen - tính năng Nghe trực tiếp là một trợ năng trên thiết bị iPhone và iPad. Nó có thể biến iPhone của bạn thành micrô và AirPods thành loa để nghe rõ người đối diện. Bạn có thể dùng nó cho nhiều mục đích khác

Apple Watch không cài đặt được ứng dụng, cách khắc phục

Đồng hồ Apple Watch không cài đặt được ứng dụng khiến bạn không sử dụng được hết các tiện ích trong quá trình trải nghiệm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.