Trên tay balo Divoom Pixoo: Balo màn hình LED, giá hơn 2 triệu bạn có muốn sở hữu không?

Với ý tưởng kết hợp thời trang và công nghệ, chiếc balo Divoom Pixoo Backpack hứa hẹn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và vô cùng phong cách. Mức giá của sản phẩm này khoảng 2 triệu đồng thì bạn có hứng thú với sản phẩm nào không?


Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc balo với đầy đủ các ngăn tiện dụng cũng như có thiết kế và ngoại hình bắt mắt, hãy cùng tìm hiểu về Divoom Pixoo Backpack. Đây là một chiếc balo thật sự ấn tượng khi được trang bị một màn hình LED nhiều màu có thể tùy chỉnh theo ý thích.


Trên tay balo Divoom Pixoo: Balo màn hình LED, giá hơn 2 triệu bạn có muốn sở hữu không?

Balo Divoom Pixoo Backpack được phân phối bởi công ty DTR, một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực phân phối các thiết bị công nghệ từ các thương hiệu nổi tiếng như Energizer. Divoom cũng là một thương hiệu đã từng sản xuất các phụ kiện rất ấn tượng với thiết kế độc lạ như balo, loa Bluetooth.


Tất nhiên, điểm nổi bật nhất của chiếc balo này chính là màn hình LED. Nhưng trước khi đến với tính năng ấn tượng này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tổng quan sản phẩm trước nhé.



Balo Divoom Pixoo Backpack sở hữu một màu đen nhám bắt mắt với khối lượng chưa đến 1kg, có thể giúp bạn đựng được rất nhiều đồ như laptop, máy tính bảng và cả vật dụng cá nhân.


Divoom đã chọn chất liệu poly quang học cao cấp giúp sản phẩm có độ bền tối ưu. Dù sử dụng trong thời gian dài thì chiếc balo này cũng vẫn giữ được độ mới, sợi vải cũng không sờn nhiều như các loại vải bình thường. Hơn nữa, chất liệu này còn giúp cho Divoom Backpack có khả năng kháng nước hiệu quả.



Ở mặt sau của chiếc balo, nhà sản xuất đã trang bị 2 lớp đệm thông gió chịu lực kết hợp với dây đeo mềm, dày và thoáng khí giúp người dùng không bị mỏi vai, chống gù lưng khi đeo. Bên cạnh đó, phần tay cầm bên trên cũng sở hữu một lớp đệm mút để người dùng tùy chọn sử dụng.



Về ngăn đựng, Divoom Pixoo Backpack có ngăn chính với dung tích khá lớn có thể đựng được rất nhiều vật dụng cần thiết. Bên cạnh đó, công ty đã trang bị một ngăn để đựng laptop và được bảo vệ bằng một lớp chống sốc, phù hợp với những dòng máy tính xách tay có kích thước từ 14 inch trở xuống.



Ngoài ra, Divoom Pixoo Backpack còn cung cấp cho người dùng 4 ngăn nhỏ để có thể đựng các vật dụng khác như điện thoại thông minh, sổ tay. Đặc biệt, 1 trong số 4 ngăn này sẽ là nơi chứa cục sạc dự phòng, cung cấp nguồn cho màn hình LED ở phía trước.




Công ty đã trang bị sẵn một dây sạc cổng USB để người dùng có thể kết nối với sạc dự phòng, cấp nguồn điện cho màn hình.


Ở ngay sau phần lớp đệm bảo vệ lưng là một ngăn khóa có thể đựng vừa những chiếc máy tính bảng với kích cỡ lên đến hơn 12 inch. Nhờ có lớp đệm dày bao bọc xung quanh mà thiết bị sẽ được bảo vệ an toàn trong khi di chuyển.



Vẫn còn một ngăn phụ nữa ở phần đệm dưới của mặt sau sản phẩm, giúp người dùng có thể cất giữ những đồ quan trọng vì phần này áp sát vào lưng nên độ bảo mật sẽ cao hơn.



Một yếu tố nữa cũng rất tiện ích trong quá trình sử dụng đó là một lỗ nhỏ ở bên cạnh của Divoom Pixoo Backpack giúp người dùng có thể luồn dây sạc, đặt sạc dự phòng bên trong balo và sạc điện thoại khi đang cầm trên tay.



Tiếp theo sẽ là tính năng ấn tượng nhất của chiếc balo công nghệ Divoom Pixoo Backpack này. Một màn hình LED nhiều màu với kích thước lớn ở bên ngoài của sản phẩm sẽ giúp người dùng có thể tùy chỉnh giao diện balo, đổi mới mỗi ngày.



Tuy nhiên, màn hình này sẽ hiển thị với chất lượng và màu sắc đẹp nhất khi ở nơi có điều kiện ánh sáng thấp một chút vì chúng ta sẽ rất khó quan sát hình ảnh trên balo dưới ánh nắng mặt trời.



Để thực hiện được việc cài đặt giao diện màn hình LED này, người dùng cần tải về ứng dụng mang tên Divoom trên cửa hàng và kết nối với balo thông qua Bluetooth. Ứng dụng này sở hữu rất nhiều hình ảnh động đẹp mắt, độc đáo và cả đồng hồ bấm giờ, đếm ngược khiến chiếc balo trở nên sinh động hơn bao giờ hết.


Hơn nữa, chúng ta cũng có thể tùy chỉnh các điểm màu để tạo nên các hình vẽ hoặc chữ cái theo ý tưởng riêng của mỗi cá nhân. Ứng dụng Divoom cũng giúp người dùng chỉnh độ sáng hoặc cài đặt thời gian hiển thị của màn hình trên balo.



Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng bao gồm một trình điều khiển trong như một bàn DJ thu nhỏ. Mỗi khi người dùng chạm vào một điểm nào đó trên màn hình, balo sẽ hiển thị những họa tiết chuyển động khác nhau vô cùng độc đáo. Người dùng cũng có thể sử dụng màn hình balo kết hợp với ứng dụng Divoom để chơi game đơn giản như xếp hình.



Chưa hết, nhà sản xuất còn cung cấp cho người dùng một phụ kiện điều khiển với 5 nút chức năng. Khi bấm nút bên trái, màn hình balo sẽ hiển thị mũi tên chỉ sang trái và tương tự với nút bấm bên phải, một mũi tên chỉ sang phải sẽ hiện lên. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh hình ảnh hiển thị khi bấm nút trên bộ điều khiển.



Người dùng cũng có thể gắn bộ điều khiển lên phương tiện. Đây là một tính năng khá hữu ích trong khi tham gia giao thông, giống như một chiếc đèn xi nhan, người đi phía sau sẽ biết được bạn chuẩn bị đi về hướng nào, khá thú vị phải không.


Tổng kết, balo Divoom Pixoo Backpack không chỉ là một phụ kiện thời trang cao cấp mà còn là một thiết bị công nghệ giúp người dùng thể hiện cá tính độc đáo, rất thích hợp cho thế hệ trẻ trong thời đại 4.0.

TIN LIÊN QUAN

Balo laptop hỗ trợ đổ ổ cắm - Sạc điện thoại và máy tính mọi lúc mọi nơi

Cuộc sống không thể thiếu điện thoại di động và máy tính xách tay, và balo laptop hỗ trợ đổ ổ cắm giúp bạn duy trì sự liên kết với thế giới di động một cách dễ dàng. Hãy khám phá lợi ích và tính năng của balo laptop hỗ trợ đổ ổ cắm.

Chiếc MacBook Pro cứu sống người đàn ông trong vụ xả súng tại Mỹ vừa qua

Techrum - Trong vụ xả súng vừa qua tại sân bay quốc tế Fort Lauderdale-Hollywood, một người đàn ông đã may mắn thoát chết nhờ chiếc MacBook Pro trong balo.

Những món đồ hi-tech thời thượng cho nhân viên văn phòng đang giảm giá hấp dẫn

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2, Củ Sạc Sạc 6 cổng PD, Hub USB-C 6 cổng, bộ phát wifi di động 4G đang được ưu đãi hấp dẫn tại Hoàng Hà Mobile duy nhất vào hôm nay. Anh em nhanh tay “chốt đơn” để lên đời công nghệ ngay và luôn!

Trên tay loa JBL Clip 4: Chất âm tốt, giá khoảng 1.6 triệu đồng

JBL là một thương hiệu nổi bật, chiếm được nhiều điểm cộng của người dùng audio hiện nay nhờ chất lượng âm thanh tốt và nhiều sản phẩm đa dạng phù hợp cho từng nhu cầu khác nhau. Thời gian qua, JBL cũng cho ra mắt sản phẩm mới là loa JBL Clip 4.

Mua laptop MSI, săn loot box độc đáo

Từ 25/7-9/9/2018, MSI mở chương trình khuyến mãi nhân mùa tựu trường khi mua sản phẩm máy tính xách tay.

Trên tay ASUS VivoBook Pro 15 OLED K3500PC: Trẻ trung và mạnh mẽ

VivoBook Pro 15 OLED K3500PC giá từ 28.6 triệu (giá tại Thế Giới Di Động). Vậy VivoBook Pro 15 OLED cấu hình như thế nào? VivoBook Pro 15 OLED mang lại trải nghiệm sử dụng ra sao? Mời các bạn cùng mình đến với bài viết trên tay ASUS VivoBook Pro 15

Bụi thông minh - Cảm biến siêu nhỏ cấy vào não, giám sát theo thời gian thực

Nghiên cứu này có thể tạo tiền đề cho các giao tiếp giữa máy và não để điều khiển chân tay giả, robot từ xa cũng như tạo bước đà cho sự phát triển của các thiết bị điện tử thần kinh chăm sóc sức khỏe.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vượt xa mọi đối thủ, bộ đôi Galaxy Z thiết lập đỉnh cao mới trong thị trường smartphone

Ra mắt vào dịp cuối năm 2021, bộ đôi Samsung Galaxy Z – Siêu phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Hàn Quốc đã làm người dùng choáng ngợp với những trải nghiệm đỉnh cao mà hiếm chiếc smartphone nào ở hiện tại có thể làm

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.