4 chiếc máy tính bảng màn hình lớn, giá từ 3.1 triệu, phù hợp cho nhu cầu học tập, làm việc online tại nhà

Thiết kế đẹp mắt, màn hình hiển thị tốt, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy tính bảng để học tập online hay làm việc tại nhà trong mua COVID-19 này, thì đừng bỏ qua những chiếc máy này.


Với nhu cầu học tập trực tuyến đang tăng cao, những chiếc máy tính bảng là sự lựa chọn của nhiều người thay vì laptop  bởi giá thành đa dạng hơn, tiện dụng, gọn nhẹ và di động cao đồng thời vẫn có thể đáp ứng đầy đủ các tính năng để phục vụ người dùng. Hãy cùng Sforum.vn điểm qua những chiếc máy tính bảng đáng mua để học online nhé.


Samsung Galaxy Tab A8 2019 (T295): Giá 3.1 triệu đồng


Galaxy Tab A8 là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phụ huynh muốn mua một chiếc máy tính bảng cho con em học online tốt hơn nhưng chi phí bỏ ra không quá nhiều. Với mức giá chỉ khoảng 3,1 triệu đồng, Galaxy Tab A8 mang đến một thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ, đáp ứng tốt nhu cầu. 


4 chiếc máy tính bảng màn hình lớn, giá từ 3.1 triệu, phù hợp cho nhu cầu học tập, làm việc online tại nhà

Màn hình của máy kích thước 8 inches, độ phân giải 800 x 1280 pixels, sử dụng hệ điều hành Android 9 Pie. Galaxy Tab A8 sử dụng vi xử lý Snapdragon 429, dung lượng RAM 2GB và bộ nhớ lưu trữ 32GB có thể đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản như xem video, lướt web, đọc tin tức hay học tập online qua các ứng dụng và mạng xã hội. 


Samsung Galaxy Tab S6 Lite: Giá 9.2 triệu đồng


Nằm ở phân khúc tầm trung với giá thành khá dễ chịu, Samsung Galaxy Tab S6 Lite là sự lựa chọn của nhiều người dùng. Sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối nên máy mang đến cảm giác cao cấp, chắc chắn và sang trọng. Các chi tiết trên máy được làm chau chuốt, tỉ mỉ, bo tròn các góc cạnh tạo cảm giác thân thiện và đã mắt khi sử dụng. 



Galaxy Tab S6 Lite sở hữu màn hình lớn kích thước 10,4 inches, độ phân giải 1200 x 1920 pixels mang đến khả năng hiển thị sắc nét, chi tiết rõ ràng. Máy đang sử dụng hệ điều hành Android 10, được trang bị vi xử lý Exynos 9611, dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ lưu trữ 64GB. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị bút S Pen hỗ trợ việc sử dụng máy tính bảng để học tập online hay làm việc trở nên dễ dàng hơn. 


Apple iPad 10.2 2020 (Gen 8): Giá 9.1 triệu đồng


Nếu không thích Android hoặc bạn đang sử dụng những thiết bị của Apple thì iPad là một sự lựa chọn cực tốt dành cho bạn. Những chiếc iPad cũng có giá thành không quá cao nên rất phù hợp để cho con em sử dụng máy tính bảng học tập online qua mạng. iPad Gen 8 có màn hình kích thước 10.2 inches, độ phân giải 1620 x 2160 pixels sắc nét ấn tượng, hiển thị rõ ràng các chi tiết.



Hiệu năng của iPad Gen 8 cũng vô cùng mạnh mẽ, có thể giúp người dùng sử dụng mượt mà mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao dễ dàng. Vi xử lý máy sử dụng là Apple A12 Bionic, dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ lưu trữ 32GB. iPad 10.2 2020 cũng hỗ trợ Apple Pencil để phục vụ nhu cầu viết, vẽ, đồ họa trên máy tính bảng của mình. 


iPad Air 4 2020: Giá 15.9 triệu đồng


Thiết kế mới, đẹp mắt hơn, mỏng nhẹ, gọn gàng và sang trọng cùng với hiệu năng cực mạnh, iPad Air 4 2020 là một chiếc máy tính bảng không chỉ phục vụ tốt việc học tập online mà còn có thể giúp người dùng xử lý công việc dễ dàng. Máy có vẻ ngoài gọn gàng, vuông vức và màn hình hiển thị lớn kích thước 10,9 inch, độ phân giải 1640 x 2360 pixels với khả năng hiển thị ấn tượng giúp làm việc, xử lý thao tác vô cùng dễ dàng.



iPad Air 4 còn là một trong những chiếc máy tính bảng có hiệu năng mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại với vi xử lý Apple A14 (5nm) để người dùng có thể làm những công việc nâng cao cũng như xử lý đồ họa, hình ảnh, video tốt hơn và có thể sử dụng máy trong nhiều năm tới vẫn rất tốt. Dung lượng RAM của máy là 4GB, bộ nhớ lưu trữ 64GB đủ để người dùng sử dụng và lưu trữ dữ liệu. iPad Air 4 cũng hỗ trợ Apple Pencil để người dùng sử dụng máy dễ dàng hơn. 

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt lịch tiêm vaccine Covid-19 và đặt lịch khám online qua app

Ứng dụng Y Tế HCM hỗ trợ bạn đặt lịch tiêm vaccine Covid-19 và đặt lịch khám chữa bệnh online trên điện thoại ngay tại nhà. Sau đây là cách đặt lịch tiêm vaccine Covid-19...

Các tiêu chí chọn mua laptop, máy tính bảng học online

Người dùng cần căn cứ vào nhiều yếu tố để quyết định lựa chọn sản phẩm công nghệ phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng trong mùa dịch.

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu năng, sẽ là thiết bị đồng hành

IPhone 12 và loạt iPhone giảm giá tiền triệu đầu năm 2021

IPhone 12 và loạt iPhone giảm giá tiền triệu đầu năm 2021 iPhone 12, iPhone 11, iPhone SE 2020,… là những dòng iPhone đang giảm giá hàng triệu đồng tại Việt Nam dịp đầu năm 2021. Những ngày đầu năm 2021, sức mua iPhone đang có dấu hiệu tăng cao,

Top 3 mẫu laptop giá từ 15 triệu đến 18 triệu đáng mua nhất trong dịp Tết Tân Sửu sắp tới

Trong bài viết dưới đây, Sforum.vn sẽ giới thiệu tới các bạn 3 chiếc laptop đáng mua bậc nhất trong mùa mua sắm Tết 2021. Ngày Tết cổ truyền đã cận kề, và nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc laptop trong khoảng giá từ 15 – 18 triệu đồng để sẵn

Cách chơi GTA V Online bằng FiveM để kết nối đúng Server mà bạn muốn

Để chơi được GTA V Online bạn cần có game trên Steam hay Epic Store, cần có thêm FiveM để chơi đúng Server bạn muốn. Sau đâu là cách chơi GTA V Online bằng FiveM...

Nhắn tin Skype trực tiếp trên Office Online và OneDrive

Office Online sẽ có một số ứng dụng miễn phí Ứng dụng văn phòng: Chọn Office Online hay Office 365? Office Online đã cho phép làm việc với tài liệu trên Dropbox Dropbox: Khai thác...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất