Yamaha R1M độ đẹp rạng ngời mà không chói lóa

Yamaha R1M là phiên bản Superbike hiệu năng với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc mỗi năm nên luôn được anh em mê xe PKL săn lùng. Và hôm nay hãy cùng theo chân diễn đàn 2banh.vn chiêm ngưỡng dung nhan của một bản độ R1M cực chất đến từ Thái Lan.
Yamaha R1M độ đẹp rạng ngời mà không chói lóa

Yamaha R1M độ đẹp rạng ngời mà không chói lóa.
​Mẫu R1M được Yamaha hoàn thiện toàn bộ phần fairing (dàn áo) bằng sợi carbon giúp giảm trọng lượng tổng thể chiếc xe và tạo khác biệt so với nguyên bản năm 2019, với ít họa tiết tem ít hơn đã giúp chiếc xe trở nên ngầu hơn đến mức tối giản.

Dựa trên cơ sở hệ thống treo trước và sau từ Ohlins làm tiêu chuẩn, bản độ này được chăm chút kỹ hơn phần hệ thống phanh. Cụ thể là trang bị cùm GaleSpeed made in Japan, kết hợp bình dầu nhôm Lightech, bảo vệ tay lái Lightech và cùm tăng CNC tích hợp công tắc kiểu MotoGP.

Tiếp đến dàn chân được chú trọng nhiều nhất ở bản độ này, cụ thể đó là thay đổi bộ mâm O.Z Racing siêu nhẹ, thường xuyên sử dụng cho các cuộc đua Superbike cho đến motoGP.

Hệ thống phanh trước loại Brembo Nickel GP4RX cao cấp, kết hợp dây dầu Hel U.K, ngắt dầu Accossato, đĩa Brembo lòng vàng, chi tiết ốc titan gr5. Tất cả tạo nên một tổ hợp tuyệt vời về mặt thẩm mỹ cũng như hiệu suất dừng phanh.

Trong khi hệ thống phanh sau được trang bị loại Brembo nickel 2pis đối xứng kết hợp với pát nhôm CNC nguyên khối truyền thống với tư thế quay ngược xuống dưới. Hệ thống phanh ở chân kết hợp giữa pen đạp Brembo Billet và bộ để chân Lightech. Cuối cùng hoàn thiện bản độ này là ống xả Akrapovic titan full system.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha R1 phiên bản 60th Anniversary với loạt nâng cấp ' hết hồn '

List đồ chơi trước khi được gắn trên xe với nhiều tên tuổi thương hiệu quen thuộc với các tín đồ PKL như trợ lực Ohlins, tay thắng và côn GaleSpeed, số gãy Lightech, bộ nẹp sườn Carbon Fiber.

Yamaha R1 Superbike độ khủng full option tại xứ Thái

Yamaha R1 là chiếc Super Sport mạnh mẽ mở đầu cho cuộc chơi 200HP trên thị trường xe phân khối lớn hiện nay. R1 thế hệ mới sở hữu thiết kế như siêu phẩm M1 trên đường đua MotoGP đi cùng động cơ Crosslane uy lực và hàng loạt công nghệ đỉnh cao.

Yamaha MT-10 Quái vật Carbon 'Ngự trị' trên đất Việt

Zoom chi tiết dàn chân 'hàng khủng' với các thương hiệu nổi tiếng như Upside Down Ohlins FGR cao cấp ty vàng. Cặp phanh Brembo Nickel GP4RX, dây dầu Hel U.K,...

Yamaha R1 sặc sỡ với dàn trang bị đường đua

Yamaha R1 được nhắc đến trong bài viết là mô hình thế hệ năm 2013, sở hữu đôi đèn pha ví như là mắt cú khá hot tại thời điểm ra mắt, mặc dù đã thay đổi không ít nhằm bắt kịp chặng đua 200 mã lực, tuy nhiên một số mô hình cũ như chúng ta đang nói

Yamaha R6 - Ngựa hoang nổi bật với dàn chân móng đỏ

Yamaha R6 được nhiều anh em biết đến với biệt danh 'ngựa hoang' bởi thiết kế ngông cuồng cũng như độ bức phá ở dãi tua máy cuối. Chính vì vậy mặc dù giá bán khá cao xấp xỉ các đàn anh 1.000cc nhưng R6 vẫn được lựa chọn với nhiều bản độ đẹp mắt.

Yamaha R1M hấp dẫn hơn với gói độ Carbon fiber và nhiều option đồ chơi cao cấp

Điểm khác biệt ở R1M là toàn bộ dàn áo làm bằng Carbon nên trọng lượng của R1M chỉ có 180 kg trọng lượng khô và 200 kg trọng lượng ướt, một con số rất đáng nể.

Yamaha R1 được nâng cấp với một số option tinh tế phù hợp

Nâng cấp với kính chắn gió Zero gravity xám khói tăng độ thẩm mỹ và bộ pát chân kiếng Lightech nhằm tăng hiệu suất khí động học cho bản độ

Yamaha WR450F bản độ Racing đến từ Superbike Unlimited

Ngay bên cạnh cụm đồng hồ giản đơn là trợ lực trung tâm Scotts (Ohlins) tăng độ thẩm mỹ cũng như giúp tay lái vững chải hơn với nhiều chế độ tùy chỉnh.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Hướng dẫn dịch văn bản, ảnh và trang web với Google Translate

Khi nền kinh tế toàn cầu ngày càng phát triển thì nhu cầu giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ ngày càng tăng.

Những phím tắt hữu ích của Siri Shortcuts trên iPhone

Trước đây để tạo một ảnh động theo ý bạn, phải thông qua một phần mềm chuyên dụng cùng với một chút khả năng chỉnh sửa. Tuy nhiên với bài viết trên, chúng ta có thể tạo nên những hình ảnh GIF động độc đáo một cách

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...