Những mối tình đẹp trong làng Esports khiến cộng đồng game thế giới phải ghen tị

Ngày lễ tình yêu 14/2 đang đến gần, nếu game thủ cần nguồn cảm hứng để thoát khỏi kiếp độc thân, hãy tìm hiểu về những cặp đôi đẹp nhất trong làng Esports. 


Họ chứng minh rằng thế giới ảo có thể tạo tạo ra tình yêu thật, điều quan trọng là phải biết hành động.


Leena và Doublelift


Những mối tình đẹp trong làng Esports khiến cộng đồng game thế giới phải ghen tị
Credit: Doublelift

Cựu tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp Yiliang “Doublelift” Peng và Chủ tịch Leena Xu của Team SoloMid (TSM) quen nhau từ năm 2015, nhưng mối tình của cả hai mới chớm nở vào năm 2019. Khi ấy, Doublelift và Leena đã chụp bức ảnh thân mật đầu tiên trước sự chứng kiến của bạn bè.


Ban đầu, các fan nghĩ rằng hai người chỉ là “bạn thân” nhưng cặp đôi này nhanh chóng công khai sau khi cùng nhau tham gia các buổi hòa nhạc và đi du lịch nước ngoài.


Trong một buổi stream của Doublelift, Leena tiết lộ rằng cô đã yêu cầu Doublelift phải giúp TSM vượt qua vòng bảng CKTG 2020 với phần thưởng là câu trả lời “đồng ý” của lời cầu hôn ngọt ngào. Nhưng thật không may điều tồi tệ nhất đã xảy ra. Doublelift tuyên bố giải nghệ sau CKTG, tất nhiên Leena không vì điều đó mà rời bỏ anh.


Bnans và Shroud


Credit: Shroud

Những cặp đôi thường đến với nhau sau khi trải qua những trận chiến sinh tử trong game. Đó là trải nghiệm tình yêu của Michael “Shroud” Grzesiek và cô bạn gái streamer Hannah “Bnans” Kennedy. Hai người bắt đầu hẹn hò từ năm 2019 và gắn bó bền chặt gần 2 năm qua. Shroud và Bnans rất yêu thú cưng, họ nhận nuôi một chú mèo con tên là Benji chỉ vài tuần sau khi công khai mối quan hệ. 


Umi và Doinb


Credit: Riot Games

Vào năm 2019, cộng đồng LMHT đã được chứng kiến ​​sức mạnh của “bùa lợi tình yêu”. Tuyển thủ đường giữa Kim “Doinb” Tae-sang đã giành chức vô địch CKTG 2019 cùng đội tuyển FunPlus Phoenix. Trong suốt hành trình giải đấu, vợ anh là Tang “Umi” Xiaoyou luôn có mặt trên khán đài cổ vũ, cô đã khóc khi thấy chồng mình nâng cao chức vô địch.


Trước kỳ CKTG năm ấy, Doinb hứa với Umi rằng anh sẽ đưa cô đến Paris bằng cách giành suất tham dự giải đấu. Chuyện tình lãng mạn không kết thúc ở đó. Doinb đã chọn Malphite làm trang phục vô địch thế giới bởi đây là vị tướng duy nhất vợ anh biết chơi.


Xiao Yu và Rookie


Credit: LPL

Song “Rookie” Eui-jin là tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp, còn Xiao “Hilda” Yu là một trong những người dẫn chương trình LPL được khán giả yêu mến. Đường giữa của Invictus Gaming đã công khai mối quan hệ với Hilda thông qua trang Weibo của mình.


“Cảm ơn em vì đã ở bên anh”, Rookie gửi lời đến Hilda và nhận được câu trả lời vô cùng ngọt ngào. Vì là người dẫn chương trình nên thỉnh thoảng Hilda có cơ hội phỏng vấn Rookie thu hút sự quan tâm của người hâm mộ LPL.


Faker và Liên Minh Huyền Thoại


Credit: Riot Games

“Faker có bạn gái chưa?” Không, “chủ tịch” đã kết hôn rồi.


Từng ba lần vô địch thế giới nhưng đến nay Faker vẫn chưa có một “mảnh tình vắt vai”. Trong buổi live stream hồi tháng 7 năm ngoái, Faker đã “chữa cháy” bằng cách khẳng định mình đã kết hôn với tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Có vẻ sau gần 10 năm bên nhau, “cặp đôi” này vẫn đang rất hạnh phúc. Nhưng này, nghiêm túc đấy, chừng nào “anh tôi” mới ra mắt bạn gái đây?

Từ khoá : Thế Giới Game

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Rộ tin đồn Doublelift sẽ thi đấu cho Team Liquid

Đây là một thông tin khá bất ngờ khi hợp đồng của Doublelift với Team Solomid có thời hạn đến tháng 11/2019 và Liquid cũng mới chiêu mộ thành công xạ thủ Cody “Cody Sun” Sun.

LMHT: Doublelift quay lại mái nhà xưa Team Liquid

Doublelift đã chính thức được 'đại gia' Team Liquid mời về đội tuyển với hợp đồng tận 3 năm

[LMHT] Doublelift sẽ không thi đấu ở giai đoạn Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “Tôi sẽ quay trở lại nếu đội cần tôi – tốt hơn trước và tốt hơn bao giờ hết”, 2lift thông báo tới đông đảo fan hâm mộ của TSM.

[LMHT] Streamer nổi tiếng đã sẵn sàng thay thế Doublelift ở TSM?

(GameSao.vn) – IMAQTPIE đang muốn tất cả nghĩ chính anh là ứng viên số một cho vị trí xạ thủ chính thức trong màu áo của Team SoloMid ở mùa giải sắp tới.

[LMHT] aphromoo khẳng định Doublelift sẽ không bao giờ quay trở lại LCS

(GameSao.vn) – Cựu đồng đội của 2lift trong màu áo CLG cho biết, xạ thủ ngôi sao sẽ theo đuổi nghiệp streamer thay vì quay trở lại thi đấu do kiệt sức…

[CKTG 2016] Thi đấu tốt nhưng vẫn bị loại, Doublelift viết tâm thư xin lỗi fan

Sau trận đấu cuối cùng ở CKTG 2016, Doublelift đã đăng tải lời xin lỗi của mình gửi đến cho cộng đồng fan hâm mộ Bắc Mỹ.

[LMHT] Doublelift quay trở lại TSM, tuyển thủ tham dự MSI 2017 bị cấm vì phân biệt chủng tộc

“Quay trở lại LCS, ưu tiên duy nhất của tôi là giành chiến thắng CKTG và không còn gì khác”, 2lift tự tin trong lần thứ hai khoác áo TSM.

[LMHT] Doublelift: “Levi là tuyển thủ GPL hay nhất mà tôi từng được chứng kiến”

(GameSao.vn) – “Ngay cả ở những trận đấu thông thường, anh ấy chơi rất tốt trong khi những đường còn lại bị thua thế và kiến tạo lối chơi”, xạ thủ kỳ cựu của nền LMHT chuyên nghiệp tweet.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khách phục lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim

iPhone 7 Plus dù là một điện thoại đẳng cấp cao, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng lỗi. Một trong số lỗi thường gặp đó chính là lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim. Vậy nguyên nhân, cách

WinRAR 5.61 ra mắt bản final sau nhiều thử nghiệm

WinRAR hỗ trợ các định dạng thông dụng như: CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, Z. Mục tiêu của phần mềm này chính là nén và giải nén các file và folder lớn. Trình nén file giúp tiết kiệm không gian ổ

Cách mua Bitcoin ở đâu, của ai?Như thế nào?

Bitcoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số, không phải là tiền mặt, do đó bitcoin được in giống như các loại tiền giấy thông dụng khác. Vậy nếu muốn mua Bitcoin, thì bạn phải làm như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim