Những vị tướng LMHT đang rơi vào trạng thái “chết” đầu mùa 11

Meta LMHT không ngừng đổi mới khiến nhiều vị tướng “lên voi xuống ngựa” chỉ trong vòng một vài tuần. Tuy nhiên, không ít lựa chọn nổi bật có dấu hiệu bị nhấn chìm sau khi Riot cập nhật mùa giải thứ 11.


Theo trang thống kê OP.GG, Ziggs, Trundle, Veigar, Tahm Kench, Kog’maw và Amumu đều đang trong trạng thái “chết” (rip). Người chơi sử dụng chúng quá ít đến mức cổng thống kê không có dữ liệu để phân tích.


Những vị tướng LMHT đang rơi vào trạng thái “chết” đầu mùa 11
Screenshot: tung/ONE Esports

Nổi bật nhất trong số 6 vị tướng trên là Amumu. Ở tiền mùa giải, xác ướp u sầu trở thành hot pick với bộ trang bị tank – phép cực kỳ khó chịu. Do những thay đổi về trang bị, Amumu sớm bị người chơi cất vào “kho” dẫn đến tình trạng như hiện tại. Không chỉ có vậy, Amumu cũng bị Riot giảm hàng loạt các chỉ số từ máu, sát thương chiêu E đến thời gian tác dụng của chiêu cuối.


Kế đến là Tahm Kench vị tướng kén người chơi đứng trước nguy cơ biến mất hoàn toàn. Người hâm mộ đang mong chờ đợt làm lại Tahm Kench nhưng đến nay Riot chưa công bố kế hoạch chính thức. Đáng lo ngại hơn, vị tướng này có nguy cơ bị gạch tên khỏi dự án sau khi một đại diện trả lời mục Ask Riot. Người đại diện này không nhắc đến Tahm Kench mà chỉ cho biết một kế hoạch bị chậm trễ và không thể tiếp tục.


Để bù đắp điều đó, Riot đang chuẩn bị làm lại Mundo, Udyr và mở nhiều đợt bình chọn trong năm 2021. Phần lớn các tướng sau khi điều chỉnh đều trở thành hot pick, có thể kể đến như Akali, Aatrox, Volibear,…

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Choáng với trang phục siêu độc "Thresh Trộm Chó" và Tahm Kench Xứ Sở Thần Tiên

Mới đây, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại tiếp tục choáng ngợp với 2 ý tưởng trang phục mới. Đó chính là Thresh 'Trộm Chó' và Tahm Kench Xứ Sở Thần Tiên.

LMHT: Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 7.12

Draven cùng Malzahar “lên hương”, Xayah xuống dốc không tưởng…

LMHT: 4 vị tướng từng là hot pick nhưng bỗng dưng biến mất tại CKTG 2017

Dù đã từng tung hoành tại CKTG 2016 nhưng năm nay có lẽ chúng ta sẽ khó bao giờ thấy được những con bài này

LMHT: 4 vị tướng được tăng sức mạnh đáng chú ý tại phiên bản 7.20

Việc tăng sức mạnh đáng kể tạo cơ hội để những vị tướng này có thể quay trở lại Đấu Trường Công Lý

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.22

Ngộ Không bất ngờ quay trở lại vị thế hàng đầu!

(Clip LMHT) Điều gì sẽ xảy ra với Amumu 1000 SMPT?

Amumu vị trí đi rừng từng làm mưa làm gió trong các trận đấu ở hầu hết các bậc xếp hạng với độ trâu bò của mình nhưng còn khinh khủng hơn khi build theo đường sức mạnh phép thuật nhất là tới trên 1000 AP

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.18

(GameSao.vn) – Yasuo bị giảm sức mạnh chắc chắn là tâm điểm.

ĐTCL: Kiếm lộc đầu năm với đội hình Thần Tài may mắn

'Thần Tài đến, Thần Tài đến ấm no cho muôn nhà. Sẽ xóa đi bao đói nghèo thế gian an hòa.'

THỦ THUẬT HAY

Link sopcast xem bóng đá trực tuyến hôm nay

Mùa giải mới của bóng đá châu Âu đã bắt đầu, chúng tôi cũng như rất nhiều tín đồ của môn túc cầu giáo đều không muốn bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào, đặc biệt là các trận cầu 'đinh'. Chính vì thế, Quản Trị Mạng xin phép mở

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Các bước giúp tiết kiệm không gian trên iPhone, iPad

Dung lượng bộ nhớ iPhone, iPad 16GB rất dễ bị đầy sau khoảng thời gian sử dụng và trong bài viết này, TechZ tiếp tục mách bạn một thủ thuật khác mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ để ý đến chúng trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.