LMHT: 5 vị tướng sẽ trở lại mạnh mẽ trong bản 11.1

Trong phiên bản đầu tiên của mùa giải 2021, Riot đã thực hiện rất nhiều những chỉnh sửa sức mạnh cho những vị tướng từ lâu đã không còn xuất hiện trên Đấu Trường Công Lý như Gnar, Qiyana hay Xayah. Đây được coi là những động thái đầu tiên của Riot Games trong việc đưa những vị tướng bị thất sủng trở lại với meta.


Điều này sẽ giúp cho người chơi có thêm sự đa dạng cho những lựa chọn của mình. Dưới đây sẽ là 5 cái tên đáng chú ý được Riot ưu ái trong phiên bản hiện tại.


Karma


LMHT: 5 vị tướng sẽ trở lại mạnh mẽ trong bản 11.1
Credit: Riot Games

Sau những đợt giảm sức mạnh ở các phiên bản trước, Karma đã gần như mất tích khỏi các trận đấu LMHT. Ở bản 11.1 này, cô nàng này đã được buff nhẹ một chút ở khả năng tạo giáp của mình. Cụ thể, lá chắn từ chiêu E của Karma được tăng mạnh ở những cấp độ cuối, đặc biệt là ở cấp 5 thì lượng giáp đã gia tăng từ 200 lên thành 240.


Thay đổi này chủ yếu giúp cho Karma có thể xuất hiện nhiều hơn ở vị trí Hỗ trợ thay vì đi mid giống như những phiên bản trước. Chiêu E của Karma cũng không phụ thuộc quá nhiều vào tỉ lệ SMPT nên việc đưa cô nàng này xuống khu vực đường dưới cho vị trí Hỗ trợ là một lựa chọn phù hợp cho những “người chơi hệ bảo kê”.


Ryze


Credit: Riot Games

Chiêu Q của Ryze cũng được giảm nhẹ năng lượng tiêu hao mỗi khi nâng cấp để vị tướng này có thể spam khi đi đường tốt hơn. Tiêu hao của chiêu Q – Quá Tải giờ sẽ giảm xuống thành 40/38/36/34/32 năng lượng ở các cấp thay vì 40 năng lượng ở mọi cấp độ như các phiên bản trước.


Ryze hiện giờ đang là vị tướng bị đánh giá cực thấp ở khu vực Đường Giữa. Bên cạnh những chỉnh sửa về năng lượng tiêu hao của chiêu Q, Ryze có lẽ sẽ cần thêm một vài đợt chỉnh sửa về các chiêu thức khác hoặc chỉ số cơ bản để có thể trở lại trong những phiên bản tới.


Xayah


Credit: Riot Games

Xayah cuối cùng đã bắt đầu được Riot ưu ái trở lại, đầu tiên là bằng việc chiêu E của cô nàng này đã có những thay đổi cải thiện rất ổn ở bản 11.1. Chiêu E của cô được giảm nhẹ thời gian hồi chiêu ở đầu trận từ 12/11/10/9/8 giây xuống 10/9.5/9/8.5/8 giây giúp cô nàng này tự tin hơn trong giai đoạn đi đường.


Năng lượng tiêu hao của E cũng giảm từ 40 năng lượng xuống 30 năng lượng để cô có thể spam chiêu thức này thường xuyên hơn. Với những thay đổi của chiêu E – Triệu Hồi Lông Vũ, Xayah giờ đây sẽ thoải mái hơn nhiều trong những pha thi đấu tay đối với đối thủ, cô nàng này cũng có thể tận dụng chiêu thức này để farm lính hoặc cấu rỉa địch từ xa.


Qiyana


Credit: Riot Games

Qiyana thì chỉ được tăng nhẹ một chút ở những chỉ số cơ bản, nhưng dù sao thì sau những đợt bị giảm sức mạnh cô nàng này cũng xứng đáng được bù đắp một chút để có thể trở lại ở vị trí Đi Rừng hoặc Đường Giữa.


Máu hồi phục của Qiyana đã gia tăng từ 8,5 (+0,65 mỗi cấp) ⇒ 9 (+0,9 mỗi cấp), giúp cho cô nàng này trụ đường tốt hơn một chút. Ngoài ra, SMCK của Qiyana cũng tăng từ 64 lên 66, dù không quá nhiều nhưng cũng là những thay đổi giúp cho giai đoạn đầu trận của cô nàng này trở nên dễ dàng hơn.


Gnar


Credit: Riot Games

Gnar là vị tướng đã biến mất khỏi Đường trên từ rất lâu rồi, vì thế nên Riot đang muốn đưa vị tướng này trở lại meta trong bản cập nhật tới. Cũng có thể nói rằng Gnar là vị tướng được tăng sức mạnh đáng chú ý nhất ở phiên bản 11.1 khi mà tên Yordle thời cổ đại này được buff rất nhiều kĩ năng.


Sát thương cơ bản của chiêu Q Gnar ở dạng Khổng Lồ đã tăng mạnh từ 5/45/85/125/165 lên 25/70/115/160/205, giúp cho khả năng dồn sát thương lên kẻ địch của vị tướng này trở nên tốt hơn hẳn hoặc ít nhất thì hắn ta cũng sẽ có khả năng đẩy lính nhanh hơn trong dạng khổng lồ.


Một điểm nhỏ nhưng khá quan trọng đó là chiêu E ở dạng khổng lồ đã tăng thêm 75 tầm sử dụng để Gnar dễ dàng chọn được chỗ đáp đẹp và hất cả đội địch vào tường. Thêm nữa, chiêu E của Gnar ở dạng Tí Nị giờ đã được gia tăng thời gian tăng tốc đánh từ 4 giây lên 6 giây, giúp vị tướng này có khả năng bắn tay cũng rất rát.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Tướng dùng Chùy Hấp Huyết ‘khốn đốn’ vì Karma lên Bình Thải Hóa Dược

Chùy Hấp Huyết không chỉ bị nerf mà còn phải đối đầu với một trang bị khắc chế cứng.

LMHT: Riot buff nhẹ để Graves có thể quay lại Đấu Trường Công Lý

Những chỉnh sửa mới trong bản cập nhật tiếp theo sẽ được tiết lộ trong bài viết này

LMHT: Choáng ngợp với Master Yi "Võ Đang" Đa Sắc, Riot bất ngờ buff mạnh Veigar

Hãy cùng chúng tôi đến với những thông tin Liên Minh Huyền Thoại trên máy chủ PBE.

LMHT: Riot ra mắt những loại ngọc mới với tính năng dùng đề phá trụ, tăng giáp và hồi máu

Các loại ngọc có vẻ như càng ngày càng độc đáo và hỗ trợ người chơi cực tốt

LMHT: Với tỉ lệ thắng chỉ 36%, Riot đã nhanh chóng buff mạnh cho Ornn

Với tỉ lệ thắng vô cùng thấp thì Riot không còn cách nào khác phải buff Ornn ngay tức khắc

LMHT: Riot hé lộ ý định giảm sức mạnh Q của Pantheon, buff cho Nautilus

Pantheon đang là một thế lực tại đường trên mà bất cứ vị tướng nào cũng phải e chừng

LMHT: Riot buff mạnh Ryze, Nautilus, Fiora, nerf nặng Jarvan

Sức mạnh của những vị tướng đã từng rất mạnh nay lại càng mạnh hơn với đợt tăng sức mạnh mới của Riot

LMHT: Tỷ lệ thắng thấp ở mức kỷ lục với 36%, Riot "sợ quá" vội vàng buff mạnh cho tướng mới Ornn

Hãy cùng chúng tôi đến với những thông tin Liên Minh Huyền Thoại trên máy chủ thử nghiệm PBE ngày hôm nay nhé.

THỦ THUẬT HAY

Những mục nào cần chú ý khi dọn dẹp bộ nhớ trên macOS?

Việc dọn dẹp bộ nhớ trên macOS Sierra sẽ giúp máy hoạt động nhanh hơn, đặc biệt có thể lấy lại dung lượng lớn lưu trữ cho hệ thống.

Hướng dẫn cách tải ảnh từ Flickr về máy tính

Được ví giống như mạng xã hội chia sẻ ảnh trực tuyến và dù tính năng kết nối của Flickr không thực sự được ổn như Instagram, nhưng đây lại là kho ảnh khổng lồ, với hàng triệu bức ảnh tuyệt đẹp, chất lượng và theo nhiều

Windows Store sẽ được đổi tên thành Microsoft Store trong Windows 10

Microsoft đã sẵn sàng cho đợt cải tiến mới của Windows Store trong Windows 10. Đầu năm nay, Microsoft đã thông báo có thể sửa đổi thương hiệu cửa hàng Windows Store thành Microsoft Store, nơi hãng sẽ bán nhiều sản phẩm

Mang 7 tính năng Windows trở lại Windows 10

Khi Windows phát triển, bất cứ khi nào một phiên bản chính phát hành, một số tính năng cũ sẽ được thay thế bằng các tính năng mới. Nếu tính năng Windows yêu thích của bạn không còn “hiện diện” trên các phiên bản gần

Cách chơi Instant Games trên Facebook Messenger cực vui

Chắc có lẽ nhiều bạn cũng đã biết Facebook mới cho ra mắt thêm tính năng Instant Games trên Messenger. Để sử dụng được tính năng này thì ứng dụng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng