Apple sẽ cho ra mắt Macbook Pro 16 inch miniLED trong năm nay

Một nguồn thông tin đã khẳng định rằng Apple sẽ cho ra mắt Macbook Pro 16 inch miniLED trong năm nay.


Apple sẽ cho ra mắt Macbook Pro 16 inch miniLED trong năm nay

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã cho biết rằng các iFan có thể sẽ được đón chào 2 mẫu Macbook Pro hoàn toàn mới trong năm nay. Với kiểu dáng thiết kế hoàn  toàn mới và màn hình miniLED công nghệ cao sẽ được tích hợp trên máy. Cùng tìm hiểu nguồn thông tin này nhé

Vậy công nghệ màn hình miniLED là gì

Điều đầu tiên chúng ta chúng ta sẽ đi tìm hiểu màn hình miniLED là gì? Có thể nói rằng miniLED sẽ khác hoàng tào với màn hình microLED. Đây sẽ là xu hướng màn hình hoàn toàn mới. Dự kiến miniLED sẽ thay thế màn hình OLED trong tương lai không xa.


Xem thêm: Người dùng mong đợi Apple ra mắt sản phẩm mới nào trong năm nay

Màn hình miniLED sẽ sử dụng nhiều đèn LED hơn nhằm cung cấp đèn nền cho máy. Đối với Macbook có thể sẽ phải cần đến hơn 10.000 bóng đèn LED. Điều này sẽ cho phép các khu vực khác nhau trên màn hình Macbook được chiếu sáng với tần suất khác nhau. Nhằm tạo điều kiện cho các màu sắc được thể hiện sáng hơn. Cũng như màu đen sẽ thể hiện sâu hơn và tiết kiệm điện năng tốt hơn.


Ban đầu ông Kuo dự đoán rằng Apple sẽ áp dụng màn hình miniLED trên Macbook và iPad vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021. Ông cũng đã đưa ra các bằng chứng. Chứng minh rằng Apple đang thực hiện kế hoạch phát triển màn hình 6k 31.6 inch vào cuối năm 2020. Tuy nhiên có vẻ như dự đoán này không thành hiện thực. Ngay sau đó ông Kuo đã chắc chắn và dự đoán rằng công nghệ miniLED sẽ được Apple áp dụng vào iPad và Macbook trong năm 2021.

Hơn thế nữa trong các bản báo cáo phân tích rằng sẽ có khoảng 30 – 40% iPad và 20 – 30% Macbook sẽ sử dụng miniLED.

Macbok Pro 16 inch miniLED 2021

Nguồn thông tin này đến từ Digitimes. Cụ thể rằng tờ báo này đã trích dẫn từ một nguồn cung ứng của Apple. Thông tin cho biết một trong những thiết bị được tích hợp màn hình miniLED vào năm 2021 của Apple sẽ là Macbook Pro 16 inch.


Các nguồn tin còn cho biết rằng. Apple đang cố gắng tìm cách áp dụng công nghệ màn hình miniLED dành cho iPad và Macbook Pro mới vào năm 2021. Trong khi đó đối thủ của họ là Samsung Electronics cũng sẽ dự kiến phát hành Tablet sử dụng miniLED. Cũng như là một máy tính xách tay sử dụng miniLED nữa mang tên Micro-Star International (MSI).


Các nguồn thông tin cho rằng Apple sẽ tích hợp miniLED lên các mẫu. Bao gồm iPad Pro 11 inch và 12.9 inch, Macbook Pro 16 inch vào năm nay. Việc áp dụng miniLED cũng sẽ được áp dụng và mở rộng lên các sản phẩm khác như Macbook Air vào năm 2022. Tất nhiên Macbook Pro 16 inch miniLED của Apple cũng sẽ được tích hợp con chip Apple Silicon siêu khủng. Cho dù đó là con chip Apple M1 hay một biến thể cao cấp và mạnh mẽ hơn nữa. Thì công chúng vẫn sẽ rất mong chờ siêu phẩm này từ Apple.

Có thể nói rằng sự kết hợp giữa màn hình miniLED và chipset Apple Silicon sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Vậy bạn nghĩ sao về những nâng cấp trên Macbook Pro 16 inch? Hẫy cùng để lại ý kiến dưới phần bình luận dưới đây nhé

TIN LIÊN QUAN

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

Apple sẽ ra mắt 3 chiếc MacBook với chip Silicon vào tuần tới?

Một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng, Apple sẽ ra mắt ba máy Mac mới dùng chip Silicon tại sự kiện “One More Thing” diễn ra vào ngày 10/11 tới.

Apple ra 3 mẫu MacBook mới ngày 27/10

Thông tin đăng ký nhãn hiệu tại Nga của MacBook mới. Theo hồ sơ thương mại của...

Apple mở rộng chương trình sửa chữa miễn phí màn hình cho MacBook Pro 13 inch

Mới đây, Apple vừa công bố sẽ mở rộng chương trình sửa chữa đèn nền cho MacBook Pro 13 inch trên toàn thế giới. Trong tuần này, Apple vừa công bố mở rộng chương trình Backlight Repair cho Macbook Pro 13 inch. Trước đó, Apple đã khởi động chương

Tin đồn: Máy Mac ARM đầu tiên có thể là MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch

Apple MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch có thể là một số các máy Mac đầu tiên sử dụng chip Silicon tùy chỉnh dự kiến sẽ được Apple giới thiệu vào tuần tới.

Apple sẽ ra mắt 3 MacBook mới vào 27/10, iMac và màn hình 5K sẽ hoãn tới năm sau

Báo cáo mới đây từ chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securites nói rằng Apple sẽ ra mắt ba phiên bản MacBook mới tại sự kiện 27/10 tới.

Màn hình OLED sắp có mặt trên Macbook Pro?

iPhone 8 có thể không phải là sản phẩm duy nhất của Apple mà được nâng cấp lên màn hình OLED vào năm tới. Hãy cùng tìm hiểu xem thực hư vấn đề này nhé

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đọc chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

BananaVideo - Ứng dụng tương tự YouTube ++ nhưng cài đặt dễ dàng từ App Store

Ngoài những tính năng cơ bản thường thấy trên ứng dụng YouTube gốc (nội dung phổ biến, xem theo chủ đề, bảng xếp hạng), BananaVideo được trang bị thêm công cụ hỗ trợ download, chuyển đổi sang file âm thanh và cho phép

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Đây là cách bật lại bong bóng chat trên Zalo nếu chẳng may bị mất

Khi bạn muốn kích hoạt lại tính năng bong bóng chat của Zalo trên điện thoại Android nhưng lại chưa biết cách ? Hãy để giúp bạn thông qua bài viết dưới đây nhé !

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.