[CES 2021] Lenovo chính thức ra mắt laptop Yoga Slim 7i Pro với màn hình OLED 90 Hz, chip Intel thế hệ 11, loa Harman Kardon,....

[CES 2021] Lenovo chính thức ra mắt laptop Yoga Slim 7i Pro với màn hình OLED 90 Hz, chip Intel thế hệ 11, loa Harman Kardon,....


​Trong khuôn khổ sự kiện trực tuyến CES 2021, Lenovo mới đây đã chính thức ra mắt laptop Yoga Slim 7i Pro mới với nhiều điểm nâng cấp và cải tiến, bên cạnh việc vẫn sỡ hữu kiểu dáng mỏng và nhẹ.
Theo đó, Lenovo cho biết laptop Yoga Slim 7i Pro với màn hình OLED hiện vẫn đang chờ chứng nhận Intel Evo dự kiến hoàn thành vào cuối Q2/2021 tới đây. Ngoài ra, sản phẩm cũng trang bị mic giúp người dùng có thể kích hoạt trợ lí Alexa bằng giọng nói.


Với laptop Yoga Slim 7i Pro, máy được trang bị màn hình OLED 14 inch, hỗ trợ tần số quét 90 Hz, chạy chip Intel thế hệ 11 với Iris Xe graphics hoặc card đồ hoạ NVIDIA GeForce MX450. Lenovo cho biết với mẫu laptop này, người dùng có thể lựa chọn 2 phiên bản gồm màn hình LCD / OLED.
Máy cũng được trang bị công nghệ Làm mát Thông minh (hay Intelligent Cooling), bên cạnh việc cải tiến về thiết kế cũng như cách người dùng trải nghiệm sản phẩm của Lenovo, công ty cho biết.


Màn hình OLED của máy được cung ứng bởi Samsung Display cho khả năng độ phân giải lên mức 2.8K (2880 x 1800 pixels), tỉ lệ khung hình 16:10 khi có thể hiển thị nhiều thông tin hơn trong cùng một lúc.
Các thuộc tính độ sắc (gọi là chroma) được khuếch đại lên đến 1.25 lần, dẫn đến tần số màu và độ bão hòa của màu đen cao hơn, chưa kể tỉ lệ tương phản được khuếch đại cho độ nét gấp 667 lần so với màn hình LCD, kết hợp với công nghệ, thiết kế,.... giúp máy cho chất lượng hình ảnh tốt, điện năng tiêu thụ thấp hơn.


​Ngoài ra, màn hinh của máy cũng đạt độ phủ màu DCI-P3 lên đến 100% và dải màu sRGB lên đến 125% cho hình ảnh sắc nét và sống động hơn, đi cùng với Dolby Vision giúp cho công việc cũng như học tập trở nên hiệu quả hơn.
Lenovo cũng cho biết với màn hình OLED này sẽ giúp giảm thiểu mức độ ánh sáng xanh phát ra lên đến 70% so với màn hình LCD, hiệu quả hơn khi dùng dưới ánh sáng mạnh, cải thiện độ tương phản tốt hơn.


​Lenovo cũng cho biết laptop Yoga Slim 7i Pro phiên bản màn hình OLED hiện chưa có mặt tại thị trường Bắc Mỹ cũng như thị trường toàn cầu và hiện phiên bản màn hình LCD đang được bán với mức giá bán lẻ đề nghị khởi điểm từ 899 Euro (gần 25.3 triệu VNĐ).
Dưới đây là thông số kĩ thuật của laptop Yoga Slim 7i Pro phiên bản màn hình OLED:


Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/ces-2021-lenovo-ch%C3%ADnh-th%E1%BB%A9c-ra-m%E1%BA%AFt-laptop-yoga-slim-7i-pro-v%E1%BB%9Bi-m%C3%A0n-h%C3%ACnh-oled-90-hz-chip-intel-th%E1%BA%BF-h%E1%BB%87-11-loa-harman-kardon.389201/

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ra mắt phiên bản nâng cấp của ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga: Nâng cấp nhẹ màn hình và cấu hình

Tại CES 2021, Lenovo đã ra mắt bản nâng cấp hai laptop cao cấp của hãng – Lenovo ThinkPad X1 Carbon và Lenovo X1 Yoga. Cả hai thiết bị đều được trang bị CPU Intel thế hệ thứ 11 với khả năng hỗ trợ vPro. Laptop mới được nâng cấp tấm nền với tỉ lệ

Lenovo Yoga 16s ra mắt với màn hình kích thước lên tới 16 inch

Lenovo không có một buổi ra mắt hoành tráng cho sản phẩm này mà chỉ lặng lẽ công bố Lenovo Yoga 16s trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc.

Lenovo YOGA 13s 2021 Ryzen Edition ra mắt: Có Windows 11, màn hình đẹp

Hôm qua (28/09), Lenovo đã tổ chức sự kiện công bố tổng cộng năm máy tính xách tay mới tại Trung Quốc. Tất cả các thiết bị này đều được ra mắt với hệ điều hành Windows 11. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về chiếc laptop thứ năm có tên là

Lenovo Xiaoxin Pro 14 2021 ra mắt: Màn hình 90Hz, chip Intel i5...

Mới đây, Lenovo đã chính thức ra mắt chiếc laptop Lenovo Xiaoxin Pro 14 2021 với chip Intel thế hệ 11, cùng màn hình với tốc độ làm tươi 90 Hz.

Lenovo ra mắt ThinkBook Plus Gen 2: Màn hình e-ink, CPU Intel thế hệ 11

Tại CES 2020, Lenovo đã ra mắt laptop với màn hình phụ e-ink tên là ThinkBook Plus. Chiếc máy đã được mở bán ngay sau đó. Giờ đây, tại CES 2021, nhà sản xuất đã ra mắt người kế nhiệm – ThinkBook Plus Gen 2. Thiết bị đã được nâng cấp khá nhiều so

Lenovo Legion Slim 7 với thông số khủng: Ryzen 7 và GPU RTX 3060Ti

Lenovo mới đây đã ra mắt máy tính xách tay chơi game mới ở Brazil có tên là Lenovo Legion Slim 7. Sản phẩm mới đi kèm với bộ xử lý Ryzen của AMD và có GPU lên tới RTX 3060Ti.

Lý do nên mua laptop Intel Evo, TOP 4 laptop chuẩn Intel Evo tốt nhất

Laptop Intel Evo là gì? Có ưu điểm như thế nào? Tư vấn cho bạn những lý do nên mua laptop Intel Evo và TOP 4 laptop đạt tiêu chuẩn Intel Evo đáng mua nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cách quét mã QR trên Samsung Internet, không cần phải tải thêm app

Mã QR giúp bạn chỉ cần mang một chiếc điện thoại có sẵn mã QR cá nhân. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách quét mã QR trên Samsung Internet rất tiện lợi và đơn giản...

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

So sánh 3 trình duyệt: IE 9, Firefox 15, Chrome 21

Trình duyệt tốt sẽ giúp truy cập web nhanh, an toàn, xem phim nghe nhạc trực tuyến trơn tru. Nhưng, đâu là trình duyệt tốt nhất cho bạn?

Hướng dẫn cài UltraViewer để điều khiển máy tính từ xa

UltraViewer là phần mềm điều khiển máy tính, hỗ trợ khách hàng hoặc nhân viên từ xa mà không cần ngồi trực tiếp trên máy tính. Với rất nhiều tính năng tiên tiến nhất, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay thế cho

Làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?Câu trả lời chính xác 100% là đây

Sạc nhanh bây giờ là điều không thể thiếu khi bạn sử dụng iPhone. Sẽ rất phiền toái khi phải chờ hàng giờ liền để sạc điện thoại. Vậy làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.