Đánh giá Xiaomi Mi 11: chiếc điện thoại chạy Snapdragon 888 giá trị nhất năm 2021 của Xiaomi

Xiaomi đã ra mắt chiếc điện thoại thông minh hàng đầu dòng Mi của mình chính là Xiaomi Mi 11 tại một sự kiện chính thức vào cuối năm 2020. Sự kiện này khiến cho mọi người đều khá bất ngờ thay vì Xiaomi phát hành phiên bản Xiaomi Mi 11 Pro thì Xiaomi lại quyết định bổ sung một loạt các tính năng cao cấp bên trong một chiếc điện thoại Mi 11 bản tiêu chuẩn giá 3999 nhân dân tệ. Vì vậy, chúng tôi rất háo hức được tận tay sở hữu điện thoại này càng sớm càng tốt và sau khi sử dụng máy trong vài ngày qua thì đây là thời điểm đánh giá của chúng tôi về chiếc Xiaomi Mi 11 này.


Thông tin chi tiết

Đánh giá Xiaomi Mi 11 về mặt thiết kế: cũng giống như dòng Xiaomi Mi 10, Xiaomi Mi 11 cũng có khá nhiều điểm tương đối tốt ngay từ đầu và chúng tôi đã may mắn được trên tay chiếc Xiaomi Mi 11 với thiết kế hộp khá mỏng và khi chúng tôi mở ra bên trong chỉ có hộp đựng, sách hướng dẫn và chiếc điện thoại Mi 11.

Đánh giá Xiaomi Mi 11: chiếc điện thoại chạy Snapdragon 888 giá trị nhất năm 2021 của Xiaomi

Điều này xác nhận rằng Xiaomi sẽ không cho thêm bộ sạc trong hộp, thậm chí không phải cáp sạc. Nhưng trước khi bạn mất bình tĩnh vì điều này hãy để tôi nhắc nhở bạn rằng khi mua Xiaomi Mi 11 qua các trang bán hàng trực tuyến, bạn có hai lựa chọn - phiên bản tiêu chuẩn không có bộ sạc hoặc cáp sạc hoặc phiên bản đi kèm với bộ sạc và củ sạc GaN 55W riêng biệt cùng một sợi cáp sạc. Giá cả hai phiên bản hoàn toàn giống như nhau. Điều này có nghĩa là, nếu bạn có bộ sạc nhanh tương thích với Xiaomi Mi 11, bạn có thể chỉ cần lấy hộp mà không cần bộ sạc . Vì bạn có cả hai lựa chọn, không giống như những gì Apple đã làm với dòng iPhone 12 của mình (được biết Samsung cũng sẽ sớm tham gia trào lưu này) đây có vẻ là một cách tiếp cận thực tế và khả thi hơn từ Xiaomi. Những gì chúng tôi nhận được là phiên bản da màu Tím của Xiaomi Mi 11. Đây là lần đầu tiên Xiaomi sử dụng chất liệu da trên mẫu điện thoại thông minh hàng đầu của mình và chất liệu này cho cảm giác cầm trên tay rất tốt. Nó cũng không trơn - không giống như phiên bản kính mờ. Phiên bản mặt lưng da phù hợp với những người không thích mang bao ốp điện thoại.

Chiếc điện thoại này nặng 194g. Mặc dù con số này không có vẻ đặc biệt nhẹ, nhưng nó không còn nặng nề hơn vì thân máy lớn hơn và kích thước ống kính máy ảnh sau được thiết kế tối giản hơn. Sự phân bổ trọng lượng cân bằng đảm bảo rằng điện thoại không có cảm giác nặng. Và nếu bạn giống tôi - chuyển từ Xiaomi Mi 10 Ultra nặng 221g so với Xiaomi Mi 11. Logo Xiaomi đã được loại bỏ và thay thế bằng các chữ Xiaomi. Ngoài ra còn có một trang trí kim loại hình tròn lớn hình đinh ghim ở mặt sau dành riêng cho phiên bản da. Đối với thiết kế máy ảnh, nó có thiết kế hình chữ nhật bo tròn. Ống kính đã được mạ đen. Cho dù bạn có thích thiết kế này hay không, bạn phải đồng ý rằng Xiaomi Mi 11 bây giờ độc đáo và dễ nhận biết hơn nhiều. So với Xiaomi Mi 10 trước đây, mặt sau đã được cách tân hoàn toàn. Máy cho cảm giác vuốt chạm tốt hơn, trông đẹp hơn và thoải mái khi cầm. Nhìn chung, tôi khá hài lòng với thiết kế mới của Xiaomi Mi 11.

Đánh giá Xiaomi Mi 11 về mặt màn hình: Xiaomi Mi 11 đi kèm với màn hình cong bốn cạnh độ phân giải 2K+, tần số quét màn hình 120Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 480Hz, sử dụng tấm nền Samsung AMOLED với lớp kính Corning Gorilla Victus phủ trên màn hình. Màn hình này được cho là điểm nhấn lớn nhất của chiếc điện thoại thông minh Xiaomi Mi 11. Nếu chỉ xét riêng về thông số thì hiện tại chiếc máy này có thể thuộc dạng tốt nhất trên thị trường.

Trải nghiệm của tôi trong vài ngày qua có thể được tóm tắt chỉ trong một từ 'tuyệt vời!'. Màn hình của máy được chứng nhận DisplayMate A+ để nói về độ chính xác và rõ ràng của màu sắc. Độ sáng tối đa 1500 nits đảm bảo bạn có thể nhìn rõ màn hình này dưới ánh nắng trực tiếp. Và có MEMC là phần cứng nâng cao độ phân giải và các tính năng cao cấp khác trên bo mạch. Một điều tôi đặc biệt thích là màn hình cong không chỉ cho phép các cử chỉ mượt mà hơn mà còn tránh được hiện tượng quang sai ám màu sắc xanh khi bạn dùng những chiếc máy có màn hình cong. Tôi luôn cảm thấy rằng một thiết kế phải vừa đẹp mắt về mặt thẩm mỹ cũng như chức năng mới được coi là tốt nhất. Nhìn chung, màn hình này không thể nói là đẹp nhất nhưng chắc chắn đây sẽ là một trong những màn hình AMOLED tốt nhất mà bạn có thể mua vào năm 2021.

Đánh giá Xiaomi Mi 11 về mặt hiệu năng: Thay vì Snapdragon 875, dòng Snapdragon đầu 8 năm nay đã được đổi tên thành Snapdragon 888. Snapdragon 888 mang ý nghĩa là may mắn và tài lộc trong từ tiếng Trung là 'phát' (发). Cùng xem vi xử lý Snapdragon 888 có thể mang lại may mắn cho bản thân bạn không nhé. Quy tắc thông thường dành cho người dùng phổ thông chính là xem điểm kiểm tra hiệu năng trước.


Trong bài kiểm tra AnTuTu Benchmark, vi xử lý này đạt 690.000 điểm trong khi đó vi xử lý này cũng đạt 5500 điểm trong phần mềm 3DMark. Những điểm số này về cơ bản cũng tương tự như vi xử lý Kirin 9000 của hãng Huawei. Từ đây về cơ bản theo lý thuyết điểm số bạn có thể thấy rằng hiệu năng đỉnh cao của cả hai vi xử lý gần như không thể phân biệt được với nhau.

Bây giờ, chúng ta hãy nhìn vào bài kiểm tra biểu đồ dao động sự ổn định khung hình của trò chơi PUBG với thiết lập cài đặt chất lượng Ultra HD và tốc độ khung hình Ultra chạy ở mức gần 40 khung hình / giây và bật chất lượng đồ hoạ HDR, tốc độ khung hình Extreme cũng chạy ở mức gần 60 khung hình / giây mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Trong bài kiểm tra trò chơi Genshin Impact, hiệu suất không quá ổn định khi bắt đầu nhưng nó đã ổn định ở nửa sau của bài kiểm tra, đạt gần 60 khung hình / giây. Tốc độ khung hình trung bình là 52,6 khung hình / giây.


Trong phần kiểm tra trò chơi Nimian Legends: BrightRidge, tập trung vào hiệu suất GPU, Xiaomi Mi 11 có tốc độ khung hình trung bình tốt là 77,3 fps. Tuy nhiên, máy có dấu hiệu bị nóng lên đôi chút và có thể thực sự nóng trong thời gian dài chơi game ở cường độ cao là điều chắc chắn sẽ xảy ra đối với bất kể điện thoại nào kể cả dòng gamingphone. Nhìn chung, hiệu năng của máy rất tốt nhưng mức tiêu thụ điện năng cũng rất cao. Chỉ có vi xử lý Kirin 9000 của Huawei chạy trên dòng Huawei Mate40 đã lựa chọn cách hạ xung nhịp của CPU khi gặp hiện tượng quá nóng. Mặt khác, vi xử lý Snapdragon 888 của Xiaomi luôn cho phép máy giữ cho xung nhịp CPU hoạt động ở mức tối đa trong thời gian dài hơn nhưng đổi lại máy lại toả ra quá nhiều nhiệt năng khiến máy không tránh khỏi việc nóng lên.


Đánh giá Xiaomi Mi 11 về mặt loa ngoài: Xiaomi lần này đã cùng hợp tác với hãng Harman Kardon để cải tiến loa kép trên Xiaomi Mi 11. Điều quan trọng cần lưu ý là phần nắp lưng sau rung nhiều hơn khi bạn phát âm thanh qua loa và các rung động này dễ nhận thấy khi cầm máy trên tay. Không biết có phải do phần nắp lưng mềm hơn không?.

Đánh giá Xiaomi Mi 11 về chất lượng camera: máy ảnh trên Xiaomi Mi 11 có lẽ có cải tiến ít nhất so với phiên bản tiền nhiệm là Xiaomi Mi 10. Máy ảnh chính vẫn là cảm biến 108MP quen thuộc, ống kính góc siêu rộng vẫn là cảm biến 13MP quen thuộc. Độ sâu trường ảnh của ống kính đã được loại bỏ và ống kính chụp cận cảnh bình thường được nâng cấp thành ống kính macro tele 50mm.

Ngoài khẩu độ nhỏ hơn một chút, máy ảnh chính của Xiaomi Mi 11 gần như giống với máy ảnh chính trên Xiaomi Mi 10. Với điều kiện nhiều ánh sáng vào ban ngày, cả hai chiếc máy đều chụp được những bức ảnh xuất sắc. Nhưng bạn cần phải kiểm tra thật kỹ mới thấy sự khác biệt giữa chúng. Mẫu Xiaomi Mi 11 có máy ảnh chính với độ phân giải lớn hơn - bức ảnh có độ phân giải 27MP sau khi ghép điểm ảnh 4 trong 1 từ máy ảnh chính cảm biến 108mpx. Bức ảnh dưới chụp từ máy ảnh chính của Xiaomi Mi 11.

Với cảm biến CMOS có kích thước gần như giống nhau với phiên bản tiền nhiệm nhưng số điểm ảnh cao hơn có nghĩa là các điểm ảnh riêng lẻ nhỏ hơn. Trong điều kiện ánh sáng tương đối yếu, Xiaomi Mi 11 tỏ ra không có lợi thế. Nhưng kết quả thật đáng ngạc nhiên, miễn là bối cảnh chụp có một nguồn ánh sáng thì Xiaomi Mi 11 không bị lép vế quá nhiều so với Xiaomi Mi 10 Ultra. Ngoài việc cân bằng trắng (WB) đôi khi bị ám xanh và trông có vẻ lạnh hơn cùng dải tương phản động (Dynamic Range) kém hơn một chút thì ảnh chụp ban đêm của Xiaomi Mi 11 cũng rất đáng nể. Bức ảnh dưới thể hiện khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng của Xiaomi Mi 11.

Các mẫu máy này có khả năng kiểm soát độ nhiễu ảnh rất tuyệt vời và không có nhược điểm nào đáng kể, cho dù chế độ ban đêm đang bật hay tắt. Nhưng nhược điểm của kích thước điểm ảnh riêng lẻ nhỏ hơn nên rõ ràng bức ảnh chụp ra trong các bối cảnh đều có ánh sáng rất yếu và điều này dẫn đến hình ảnh sẽ bị thiếu sáng. Nhưng mặc dù ảnh bị thiếu sáng thì theo ý kiến ​​cá nhân của tôi đây cũng không nhất thiết là một điều kiện hoàn hảo so sánh việc chụp ảnh ban đêm giống với điều kiện ánh sáng ban ngày. Thay vào đó, chính việc bức ảnh bị thiếu sáng như vậy khiến bức ảnh chụp ra trông giống như một bức ảnh chụp ban đêm. Vì vậy, tôi vẫn cảm thấy máy ảnh chính của Xiao Mi 11 là khá tốt. Về phần ống kính góc siêu rộng của Xiaomi Mi 11 sẽ hẹp hơn một chút so với tiêu cự 12mm trên Xiaomi Mi 10 Ultra, nhưng điều này cũng giống với ống kính góc siêu rộng tiêu cự 16mm. Mặc dù góc siêu rộng của Xiaomi Mi 10 ultra có nhiều điểm ảnh hơn so với Xiaomi Mi 11, nhưng khó có thể nhận thấy sự cải thiện về độ phân giải ngay cả khi bạn phóng to các bức ảnh. Góc siêu rộng của Xiaomi Mi 11 đã khắc phục được vấn đề hiện tượng quang sai màu sắc triệt tiêu sắc xanh và cân bằng trắng chính xác hơn vào ban đêm. Chế độ ban đêm cũng đã được thêm vào chế độ chụp ảnh dành cho góc siêu rộng. Ngoài sự khác biệt về tiêu cự của ảnh thì khả năng chụp ảnh cũng tương tự với điều kiện ban ngày và thậm chí còn tốt hơn về mặt cảm nhận do cân bằng trắng chính xác hơn. Bức ảnh chụp từ góc siêu rộng bên dưới cho thấy rõ điều đó.

Ống kính macro tele mới cũng là những thứ đã từng quen thuộc với chúng ta từ các điện thoại của hãng Xiaomi. Thiết lập tương tự như Xiaomi Redmi K30 Ultra. Ống kính này có thể chụp ảnh cận cảnh ở khoảng cách xa hơn một chút và hữu ích hơn các ống kính chụp cận cảnh thông thường khác. Khi bạn biết cách sử dụng tốt, bạn có thể chụp ảnh từ những góc hình độc đáo. Ngoài ra, giao diện hệ điều hành MIUI đã bổ sung một số chế độ ống kính điện ảnh thú vị dành riêng cho Xiaomi Mi 11 chẳng hạn như chế độ thu phóng một chạm trên màn hình điện thoại, chế độ ban đêm cho quay phim, v.v., rất thân thiện với các người chuyên quay phim mới làm quen với Xiaomi Mi 11. Bức ảnh chụp chế độ cận cảnh bên dưới của Xiaomi Mi 11.


Đánh giá Xiaomi Mi 11 về mặt pin & sạc: Đối với màn hình 2k+ tần số quét màn hình 120 Hz này, Xiaomi Mi 11 có dung lượng pin 4600 mAh. Hầu hết mọi người sẽ lo lắng về việc liệu thời gian dùng pin sẽ là một vấn đề đáng suy ngẫm trên điện thoại này. Chúng tôi đã kiểm tra điện thoại với một số trò chơi đòi hỏi hiệu năng trong bài đánh giá của chúng tôi như việc chơi Genshin Impact trong nửa giờ tiêu thụ 18% năng lượng trong khi trò chơi Nimian Legends: BrightRidge cũng chơi trong 13 phút tiêu thụ chỉ 12% năng lượng. Như bạn có thể thấy, thời gian hiệu quả sử dụng pin của Xiaomi Mi 11 không có gì nổi bật. Nhưng khi chơi các trò chơi đang hot nhất hiện tại như PUBG mobile ở chất lượng cực cao và tốc độ khung hình Ultra trong 27 phút thì chỉ tiêu thụ 9% pin.

Khi chúng tôi chuyển sang chất lượng hình ảnh HDR ở tốc độ khung hình cực cao, điều này giảm xuống còn 11%. Ở độ sáng tối đa, khi chơi trò chơi Call of Duty mobile tiêu thụ 15% pin trong thời gian 37 phút chơi game. Tôi nghĩ rằng để sử dụng máy với mức trung bình đến nặng mỗi ngày, bạn sẽ cần khoảng hai lần sạc mỗi ngày, điều này tôi nghĩ là quá tốt cho một chiếc điện thoại có màn hình 2k+ tần số quét màn hình 120Hz xuất sắc nhất thị trường hiện nay. Mặc dù thời lượng pin không lớn nhưng máy lại được trang bị sạc nhanh. Bộ sạc nhanh có dây công suất 55w và bộ sạc nhanh không dây là 50w. Sạc bằng Bộ sạc GaN 55w, cục sạc này sạc đến 43% trong 10 phút, và khi sạc đến 95% pin thì trong thời gian 30 phút và chốt lại bạn sẽ chỉ cần mất 40 phút để đầy 100% pin. Nếu bạn quan tâm đến sạc không dây, bạn có thể mua đế sạc không dây 50W làm mát bằng không khí của Xiaomi. Tốc độ sạc gần giống với sạc có dây.  Sau khi xem bài đánh giá của chúng tôi, bạn có hào hứng với Xiaomi Mi 11 không? điều tôi có thể nói với bạn là tôi rất thích thú với việc này. Bạn có thể có được màn hình AMOLED tốt nhất trong năm 2021 với giá chỉ 3999 nhân dân tệ (~ $620) mức giá tại thị trường Việt Nam trong khoảng 15-16 triệu việt nam đông cho phiên bản cấu hình tiêu chuẩn 8GB-128GB và chỉ điều đó thôi đã khiến Xiaomi Mi 11 xứng đáng với tôi và có thể cả bạn nữa. Nếu bạn không quan tâm rằng nó không có ống kính tele thì đây là chiếc điện thoại tốt nhất để mua ở mức giá này. Các lựa chọn thay thế tốt hơn thường đắt hơn, trong khi những lựa chọn rẻ hơn không thể so sánh với Xiaomi Mi 11 về các tính năng của máy.

Phản hồi từ phía người dùng về chiếc Xiaomi Mi 11

Cho đến thời điểm hiện tại, Xiaomi Mi 11 vẫn đang được rất nhiều người dùng lựa chọn mua sắm vì mức giá trên cấu hình quá tốt cùng những tính năng nổi bật khác của Xiaomi Mi 11.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Trang Công Nghệ.

Nguồn : https://mobilecity.vn/tin-tuc/danh-gia-xiaomi-mi-11-chiec-dien-thoai-chay-snapdragon-888-gia-tri-nhat-nam-2021-cua-xiaomi.html

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Hình ảnh đồ hoạ hé lộ thiết kế Xiaomi Redmi K40

Xiaomi đã phát hành chiếc Xiaomi Mi 11 vào tháng 12 năm 2020, chiếc điện thoại này được khen ngợi tích cực về giá cả cũng như hiệu suất. Ngoài ra Xiaomi cũng đang chuẩn bị giới thiệu phiên bản Pro tương tự. Ngoài Xiaomi, thương hiệu Redmi cũng có

Xiaomi Mi 11 Pro+ dự kiến sẽ ra mắt cùng Xiaomi Mi 11 Pro trong tháng này

Sau khi Xiaomi Mi 11 ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực, những người hâm mộ của Xiaomi tiếp tục chờ đợi sự xuất hiện của Xiaomi Mi 11 Pro. Mới đây, trang công nghệ Slashleaks vừa tiết lộ một số thông tin chi tiết về máy ảnh sau của Xiaomi

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Xiaomi Mi 11 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28 tháng 12

Qualcomm đã công bố Snapdragon 888 5G sẽ được trang bị cho hầu hết các điện thoại Android hàng đầu vào năm 2021. Ngay sau khi ra mắt, Xiaomi đã lên Weibo tuyên bố rằng họ sẽ là thương hiệu đầu tiên tung ra Điện thoại thông minh chạy Snapdragon 888.

Xiaomi Mi 7 sẽ có sạc không dây chuẩn Qi và sẽ chạy con chip Snapdragon 845

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 3 tới và sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi chạy Snapdragon 845. Tuy nhiên trong nửa đầu năm 2018, vẫn còn một chiếc điện thoại Xiaomi nữa chạy con chip cao cấp nhất từ Qualcomm, đó là Xiaomi Mi

Xiaomi Mi 10 chạy vi xử lý Snapdragon 870 sắp ra mắt có mức giá hợp lý

Trước đó có thông tin Xiaomi Mi 10 sẽ có thêm phiên bản mới dùng vi xử lý Snapdragon 870 và bây giờ, chiếc điện thoại này đã được cơ quan 3C (Trung Quốc) chứng nhận với số mã hiệu M2102J2SC và hỗ trợ sạc nhanh 33 W. Như vậy, ngày chiếc điện thoại

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những khóa học online về AI miễn phí

Dưới đây là danh sách những khóa học online miễn phí về trí tuệ nhân tạo (AI) giúp người học có thể tự trang bị cho mình những kiến thức cụ thể về nó để thích ứng với sự dịch chuyển của thị trường việc làm trong thời

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Lưu 1000 bức ảnh trên iPhone không tốn miếng dung lượng với My Photo Stream

Dịch vụ iCloud của Apple bao gồm My Photo Stream, một cách miễn phí để người dùng đồng bộ hóa 1000 bức ảnh mới nhất của họ giữa các thiết bị iPhone, iPad, Mac và Apple TV. Về mặt kỹ thuật, My Photo Stream khác với Thư

Cách gửi file Word, Excel, PDF qua Facebook

Facebook không chỉ là nơi để cho chúng ta chia sẻ các cảm nghĩ của mình mà nó cũng giúp cho chúng ta có thể chat, tán gẫu và đặc biệt là có thể gửi các loại file như Word, Excel, PDF cho nhau. Bài viết dưới đây sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có thực sự xứng đáng giá 1.000 USD?

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

Đánh giá Honda MSX 2018: Chưa được nhiều người lựa chọn với giá 60 triệu đồng

Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào cuối năm 2014, Honda MSX125 đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng Việt nhờ thiết kế nhỏ gọn, khả năng vận hành mạnh mẽ và năng động. Tuy nhiên với mức giá 60