Lộ diện những tính năng mới có mặt trên Galaxy S21 Ultra với One UI 3.1, xác nhận hỗ trợ bút S-Pen

Lộ diện những tính năng mới có mặt trên Galaxy S21 Ultra với One UI 3.1, xác nhận hỗ trợ bút S-Pen


​Như TECHRUM đưa tin hôm 4/1, Samsung đã ấn định thời gian tổ chức Galaxy Unpacked 2021 vào 14/1 tới đây và đây là thời điểm của hàng loạt rò rỉ về sản phẩm mới của công ty cho sự kiện sắp tới. Mới đây, chúng ta đã có video thực tế về những tính năng mới có mặt trên Galaxy S21 Ultra với One UI 3.1.
Theo đó, trong lúc mình vừa mở YouTube lên thì thấy video với những tính năng mới trên Galaxy S21 Ultra vừa được tải lên cách đây hơn 1h và trong video này, một số tính năng mới xuất hiện đi cùng những cải tiến nhằm tăng cường trải nghiệm người dùng.
Samsung đã bổ sung thêm khả năng làm việc liền mạch giữa smartphone và tablet khi chỉ cần chung tài khoản Samsung, kết nối bluetooth và cùng mạng Wi-Fi nhưng trong video cho thấy chỉ hỗ trợ 2 ứng dụng Samsung Internet và Samsung Notes.

Tiếp đến là tùy chọn độ phân giải video được di chuyển đến khu vực màn hình quay video thay vì phải vào cài đặt như trước. Phần cuộc gọi đi và đến cho phép người dùng có thể thay đổi background với video động tùy thích.
Điều mà chúng ta cần sự xác nhận với bút S-Pen thì đến hiện tại thì là hoàn toàn chính xác, khi phần cài đặt cho thấy một số tính năng của bút S-Pen trên dòng Galaxy Note series xuất hiện trên Galaxy S21 Ultra.
Người dùng cũng có thể chọn Google Discover / Samsung Free, dạng ứng dụng đa công năng (xem tin tức, thời tiết,....) và có thể bật / tắt đi. Giao diện camera cũng thêm tính năng tăng cường tiêu điểm nhằm lấy nét tốt hơn, tỉ lệ khung hình 3:4 cho phép dùng ống kính 108MP.


​Phần quay video đã bổ sung thêm khả năng ghi hình cảnh trước và sau đồng thời cùng lúc và hỗ trợ chuyển đổi bố cục ghi hình với tính năng này, trong mỗi góc nhìn lại có từng mục nhỏ khác nhau.
Ngoài ra, máy cũng cho phép ghi hình chân dung (portrait video) khi cho phép quay video với người có định dạng này, tương tự như việc chụp ảnh chân dung. Anh này cũng cho biết Galaxy S21 Ultra hỗ trợ bút S-Pen với mã code 'Zeus' (tên vị thần Hi Lạp) với ốp lưng mới mà TECHRUM đã đưa tin hôm 4/1 vừa qua.
Cuối cùng, thiết bị này là phiên bản cao nhất với RAM 16GB + ROM 512GB cùng dung lượng pin lần lượt cho 3 phiên bản gồm Galaxy S21 là 4000 mAh, Galaxy S21+ là 4800 mAh và Galaxy S21 Ultra là 5000 mAh.

​Cuối cùng là tính năng bảo vệ mắt giúp hạn chế ánh sáng xanh nhằm giúp người dùng dễ ngủ hơn. Chi tiết về các tính năng này, các bạn có thể xem video phía trên.
Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng Galaxy S thế hệ mới với tên gọi được dự đoán là Galaxy S21 series 5G, tai nghe Galaxy Buds Pro, thiết bị theo dõi và định vị qua bluetooth Galaxy SmartTag, Galaxy Z Flip3,.... cùng một số sản phẩm khác tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào 22:00 GMT+7 14/1 (giờ Việt Nam).


​Buổi tường thuật trực tiếp sẽ có mặt trên các website Samsung Global Newsroom, Samsung Mobile Press và Samsung.com. TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về trước, trong và sau sự kiện này. Hãy cùng đón chờ nhé!

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/l%E1%BB%99-di%E1%BB%87n-nh%E1%BB%AFng-t%C3%ADnh-n%C4%83ng-m%E1%BB%9Bi-c%C3%B3-m%E1%BA%B7t-tr%C3%AAn-galaxy-s21-ultra-v%E1%BB%9Bi-one-ui-3-1-x%C3%A1c-nh%E1%BA%ADn-h%E1%BB%97-tr%E1%BB%A3-b%C3%BAt-s-pen.386803/

TIN LIÊN QUAN

Notch tai thỏ Galaxy Tab S8 Ultra chứa 2 camera có thể quay video 4K

Theo giới thạo tin, khu vực notch tai thỏ trên màn hình của Galaxy Tab S8 Ultra chứa tổng cộng hai camera. Một trong số đó là ống kính góc siêu rộng có thể quay video 4K.

Samsung tổ chức sự kiện 14/1, ra mắt Galaxy S21?

Samsung tổ chức sự kiện 14/1, ra mắt Galaxy S21? Samsung xác nhận sự kiện Unpacked được tổ chức ngày 14/1, nơi dự kiến ra mắt bộ ba Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra. Sự kiện Unpacked được tổ chức vào 22h ngày 14/1 theo giờ Việt Nam. Samsung được

Rò rỉ ảnh thực tế Samsung Galaxy S22 Ultra: Vuông vắn hơn, có khe cắm cho bút S Pen,…

Một số hình ảnh thực tế Samsung Galaxy s22 Ultra vừa được Jon Prosser – một leaker nổi tiếng tiết lộ khiến các fan nhà Sam vô cùng phấn khích. Thiết kế Galaxy S22 Ultra rất mới lạ, vuông vắn hơn, cụm camera đơn giản, thêm khe cắm cho bút S Pen. Ảnh

Những điểm nổi bật trên camera của Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

Những điểm nổi bật trên camera của Samsung Galaxy S21 Ultra 5G Là phiên bản cao cấp nhất trong 3 mẫu Galaxy S mới, camera trên Galaxy S21 Ultra được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý. Galaxy S21 Ultra có 4 camera sau, gồm camera chính độ phân

Galaxy Tab S8 Ultra sẽ là mẫu tablet mới mạnh nhất của Samsung, đối thủ đáng gờm của iPad Pro M1?

Dòng tablet tiếp theo mà Samsung sắp ra mắt có thể sẽ được gọi là Galaxy Tab S8 và được dự đoán sẽ có 3 mẫu mã khác nhau. Trong số đó, Galaxy Tab S8 Ultra thuộc series Galaxy Tab S8 này được cho là…

Hành trình đi màu Đen Nguyên bản trên Galaxy S21 Ultra

Samsung vừa công bố rất nhiều sản phẩm mới: Galaxy S21 Ultra 5G là sản phẩm hàng đầu mới nhất của công ty và SmartTags là đối thủ cạnh tranh của Tile và (có thể) Apple AirTags. Nhưng có một thứ tuy không phải sản phẩm, nhưng được Samsung dành gần

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.