4 Laptop mỏng nhẹ dưới 10 triệu trong năm 2020 mà người dùng cơ bản nên cân nhắc

Tình hình dịch bệnh đã ảnh hưởng không nhỏ đến cả phụ huynh và học sinh. Do đó bài viết này dành cho những bạn học sinh sinh viên muốn chọn một chiếc Laptop phục vụ nhu cầu học tập. Mỏng nhẹ về thiết kế và cả về giá tiền trong năm 2020.

HP 348 G7/ SILVER/ CORE I3/ 4GB/ 1TB/ 14.0 INCH HD/ FP/ FREEDOS

4 Laptop mỏng nhẹ dưới 10 triệu trong năm 2020 mà người dùng cơ bản nên cân nhắc

Màn 14 inch không quá nhỏ cũng đủ gọn gàng. HP 348 G7 có màu bạc trang nhã và hiện đại. Được bao bao bởi kim loại nhưng cũng chỉ nặng khoảng 1.5kg. Rất phù hợp cho nhu cầu học tập và làm việc văn phòng linh động. Sỡ hữu màn Full HD 1920×1080 là một điểm sáng của HP 348 G7. Một cái giá nhẹ nhàng khoảng 9,5 triệu đồng cũng có thể mang đến những trải nghiệm hình ảnh khá tốt.

Core i5 thế hệ thứ 10 và thanh RAM 4GB đảm bảo cho máy hoạt động tốt các tác vụ văn phòng và giải trí nhẹ nhàng hằng ngày. Đây là một sự lựa chọn quá ổn với nhu cầu làm việc không quá nặng nề của học sinh sinh viên.

DELL INSPIRON 3573/ BLACK/ PENTIUM N5000/ 4GB/ 500GB/ UBUNTU

Thiết kế chắn chắn với gam màu trung tính dễ chấp nhận. Máy có vỏ và các phần nối cứng cáp và ổn định tốt. Intel Pentinum N500 với xung nhịp lên đến 1.1GHz cùng 4GB Ram không hề yếu đuối. Dell Inspiron 3573 nhẹ nhàng đáp ứng được các tác vụ văn phòng phổ thông hằng ngày. Có hổ trợ ổ cứng HĐ lên đến 500GB cho phép mở rộng không gian lưu trữ của bạn. Màn 15.6 inch cũng rộng rãi và có trải nghiệm hình ảnh ổn.

Không có gì nổi bật cũng không có gì để chê bai. Đó lại chính là điểm mạnh khi nó sở hữu một mức giá dễ chịu khoảng 7,5 triệu đồng. Ổn định và dễ dàng tiếp cận.

DELL VOSTRO 3568/ BLACK/ CORE I3/ 4GB/ 1TB/ UBUNTU

Mang đường nét thiết kế mạnh mẽ và chắc chắn. Dell Vostro 3568 sở hữu Intel Core i3-7020U, 4GB RAM DDR và có khả năng nâng cấp RAM. Dĩ nhiên những con số như vậy không hề ngại các tác vụ làm việc văn phòng hằng ngày.

HDD lên đến 1TB cho khả năng lưu trữ thoải mái hơn. Màn rộng với độ phân giải HD 1366×768 ổn và không quá tệ về chất lượng. Cái giá cũng xấp xỉ 10 triệu đồng. Cho một sản phẩm nhà Dell có thể mang đến độ bền bỉ đáng tiền.

ACER ASPIRE A315-34-C2H9/ BLACK – CELERON N4000

Thiết kế không hề rẻ như cái giá chưa đến 7 triệu đồng của nó. Mang đến cảm giác cầm nắm khá tốt. Các đường bo tròn tinh tính và khỏe khoắn. Màn 15,6 inch rộng rãi mà không hề nặng nề với chỉ 1,7 kg. Khá hợp lý với nhu cầu làm việc di chuyển nhiều và các bạn sinh viên mang theo khi đến lớp.

Intel Celeron N4000 mang đến hiệu năng ổn định và tiết kiệm pin. Thiết kế bàn phím phổ thông và dễ gõ cũng là điểm mạnh cho các tác vụ văn phòng. Đây là một sự lựa chọn khá mềm và dễ chịu cho các bạn học sinh sinh viên.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/4-laptop-mong-nhe-duoi-10-trieu-trong-nam-2020-ma-nguoi-dung-co-ban-nen-can-nhac/

TIN LIÊN QUAN

Gợi ý 3 laptop core i5 cấu hình ổn, giá thành rẻ!

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc laptop core i5 có cấu hình ổn và giá tốt. Hãy tham khảo qua top 3 laptop core i5 được Phong Vũ gợi ý dưới đây. Đây là những dòng máy có giá khá tốt và đáp ứng được nhu cầu làm việc hiệu quả. Cùng nghía

Top laptop giá rẻ dành cho Tân sinh viên mùa tựu trường

Chắc chắn hằng năm không ít các bạn sinh viên tìm tòi các sản phẩm laptop giá rẻ mà cấu hình mạnh rồi. Đó là tâm lý chung của sinh viên đặc biệt ở năm nhất, năm 2. Mạnh quá thì không có đâu nhưng đủ sức gồng gánh các bạn 4 – 5 năm

Top 5 laptop mỏng nhẹ dành cho nữ 2020 vừa đẹp vừa phục vụ tốt công việc

Đa phần phái đẹp khi chọn mua laptop sẽ thích những chiếc laptop mỏng, nhẹ và có vẻ ngoài đẹp, không quá cứng cáp mạnh mẽ. Thị trường hiện tại không thiếu lựa chọn laptop mỏng nhẹ dành cho nữ, cụ thể như những sản phẩm sau: Laptop Acer Swift 3

4 laptop 14 inch giá dưới 10 triệu hấp dẫn nhất hiện nay

Những chiếc laptop 14 inch phổ thông luôn là lựa chọn mà người dùng quan tâm nhất. Dưới 10 triệu bạn cũng có thể tìm được rất nhiều máy chất lượng.

5 mẫu laptop core i3 giá mềm, cấu hình khá, bán chạy nhất tháng 6/2018

Acer Aspire E5 476 với thiết kế vô cùng cao cấp và sang trọng nhờ vào bộ khung khá cứng cáp và chắc chắn, phần thân lại được thiết kế mặt vân cách điệu độc đáo.

Sinh viên nên mua những chiếc laptop nào phù hợp nhất?

Nếu bạn là sinh viên hoặc nhân viên văn phòng đang tìm cho mình một sản phẩm với mức giá hợp lý và có cấu hình khỏe, thiết kế đẹp mắt thì không thể bỏ qua top 4 sản phẩm dưới đây.

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách eo hẹp, hay một người dùng

Top 8 thương hiệu laptop đáng mua của năm 2020 phần 1

Top 8 thương hiệu laptop đáng mua của năm 2020 sẽ được tổng hợp trong bài viết dưới đây. Những laptop đáng mua đến từ những thương hiệu nào sẽ góp mặt trong danh sách? Cùng Phong Vũ điểm danh những thương hiệu sau: Apple – Macbook chưa bao giờ làm

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...