Redmi sẽ ra mắt ba chiếc Redmi Note 9 mới vào tháng tới, tích hợp camera 108MP

Gần đây đã có nhiều thông tin về Redmi Note 10 nhưng Redmi Note 9 vẫn chưa hoàn thiện xong sứ mệnh của mình. Theo nguồn tin từ Trung Quốc - Digital Chat Station thì Redmi sẽ tung ra ba mẫu điện thoại Redmi Note 9 mới vào giữa tháng 11. Một trong số chúng sẽ đi kèm với cảm biến Samsung ISOCELL HM2 108MP vừa được công bố vào tháng 9.


Redmi sẽ ra mắt ba chiếc Redmi Note 9 mới vào tháng tới, tích hợp camera 108MP

Ủy ban Truyền thông Trung Quốc cũng đã chứng nhận hai điện thoại Redmi có mã số model M2007J22C và M2007J17C lần lượt đi kèm hỗ trợ sạc nhanh 22,5W và sạc nhanh 33W. Đặc biệt cả hai đều có hỗ trợ 5G.

Theo ITHome, chiếc điện thoại có sạc nhanh hơn là mẫu Pro và mẫu này cũng sẽ sử dụng Snapdragon 750G. Nếu điều này trở thành hiện thực thì model Redmi Note 9 mới sẽ là điện thoại Trung Quốc đầu tiên sử dụng con chip SD750G.


Cả ba mẫu điện thoại có thể sẽ được phát hành tại Trung Quốc, sau đó sẽ được tung ra thị trường toàn cầu với một tên gọi khác. Đối với dòng Redmi Note 10 chúng sẽ đến muộn hơn, có lẽ sẽ bị dời lại vào khoảng đầu năm sau.

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 9 5G Series bị rò rỉ thông số kỹ thuật

Dòng Redmi Note 9 đã được ra mắt toàn cầu vào tháng 3. Giờ đây, những mẫu mới của Redmi Note 9 đã được tiết lộ sẽ ra mắt với hỗ trợ 5G, tốc độ làm mới lên đến 120Hz và camera 108MP.

Dòng Redmi Note 10 rò rỉ thông số kĩ thuật, camera 108MP, màn hình 120Hz và hơn thế nữa

Các mẫu Redmi Note 10 sẽ ra mắt vào 4 tháng 3 với Redmi Note 10, 10 Pro và 10 Pro Max. Giờ đây thông số kĩ thuật của chúng đã lộ diện cùng với các tính năng trước khi ra mắt. Thông số kĩ thuật, tùy chọn lưu trữ của Redmi Note 10 | …

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Rò rỉ thông số kỹ thuật Xiaomi Redmi Note 9 High Edition trước ngày ra mắt

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Xiaomi dường như đang làm việc trên ba thành viên mới thuộc dòng Redmi Note 9 cho thị trường Trung Quốc.

Redmi Note 11T 5G được cho là sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 30/11

Redmi Note 11T 5G được cho là sẽ ra mắt vào ngày 30/11 tới đây tại thị trường Ấn Độ với mức giá hấp dẫn và đi kèm nhiều tính năng độc đáo, đáng chờ đợi.

10 nghìn chiếc Redmi Note được bán hết trong 1 giây

Chỉ 1 giây sau khi bán, 10 nghìn chiếc Xiaomi Redmi Note đã được bán hết. Nhiều người dùng đã tỏ ra khó chịu khi không đặt hàng được vì cháy hàng.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ