Các đại lý bắt đầu bàn giao lô xe Mazda3 mới với 2 màu nội thất trắng và đen

Bắt đầu từ năm 2019, Mazda3 phiên bản 1.5 sẽ có thêm ghế lái chỉnh điện. Giá xe đồng thời tăng 10 triệu, lên mức 669 triệu đồng. Riêng xe có màu ngoại thất xám (Machine Grey) và trắng (Snowflake White Pearl) mới có giá cao hơn 4 triệu đồng. Giá xe màu đỏ (Soul Red Crystal) cao hơn 8 triệu đồng.
Thông tin này chưa được THACO công bố chính thức nhưng xe đã có mặt tại đại lý để sẵn sàng giao khách hàng. Như vậy, ghế lái chỉnh điện đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên xe Mazda3. Ghế phụ vẫn chỉnh tay.
rước khi THACO bổ sung ghế lái chỉnh điện cho Mazda3, đã có những chủ xe tìm độ ghế điện ở xưởng ngoài với chi phí khá cao. Số tiền thay ghế điện chính hãng khoảng 15 triệu đồng, còn độ lại khoảng 10 triệu đồng, tùy cơ sở. Hơn nữa, chủ xe phải chấp nhận “mổ xẻ” xe mới có ghế điện như ý. Trong khi đó, người mua xe Mazda3 2019 chỉ cần trả thêm 10 triệu đồng so với giá xe năm ngoái để có ghế chỉnh điện nguyên bản.
Các phiên bản Mazda3 mới có 2 lựa chọn nội thất sáng hoặc tối màu. Theo chia sẻ của tư vấn bán hàng một đại lý Mazda, đa số khách vẫn lựa chọn “an toàn” với ghế da tối màu. Nội thất trắng sang hơn nhưng vẫn còn kén người mua.
Các đại lý bắt đầu bàn giao lô xe Mazda3 mới với 2 màu nội thất trắng và đen
Nội thất sáng màu sang hơn nhưng ban đầu vẫn kén người mua. Ảnh minh họa.
Ngoài ghế chỉnh điện, Mazda3 2019 không có thay đổi trang bị nào khác. Đây là lần thay đổi nhỏ thứ 2 kể từ khi mẫu xe này chuyển sang bản facelift. Lần trước là bổ sung màu nội thất trắng. Màu ghế da này áp dụng cho cả các sản phẩm khác như Mazda2, Mazda6 và CX-5.
Cũng trong tháng 1/2019, người mua xe Mazda3 được áp dụng ưu đãi 20 triệu đồng cùng các phụ kiện gồm phim cách nhiệt, cánh gió, ốp bệ bước chân, ốp chống trầy cốp sau, thảm cốp, thảm khoang hành lý và túi cứu hộ.
Mazda3 hiện là mẫu xe bán chạy nhất THACO tại Việt Nam và có doanh số tốt nhất phân khúc C. Trong 11 tháng đầu năm, công ty bán được 12.408 chiếc Mazda3. Đứng thứ 2 phân khúc là Kia Cerato với 10.622 chiếc. Cerato vừa bước sang thế hệ mới vào tháng 12/2018 trong khi Mazda3 mới chỉ nâng cấp nhẹ. Cả 2 mẫu xe đều được THACO lắp ráp trong nước.
Theo Trí thức trẻ

TIN LIÊN QUAN

Xe Mazda màu sơn cao cấp mới có giá tăng từ 4 – 8 triệu đồng so với màu tiêu chuẩn

Theo báo giá mới nhất của THACO, màu sơn cao cấp mới được áp dụng cho các mẫu xe Mazda2, Mazda CX-5 và Mazda6. Các màu mới gồm xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl có mức tăng ngang nhau là 4 triệu đồng so với xe sơn tiêu chuẩn. Màu đỏ

Tháng 1/2019, Mazda BT-50 và Mazda3 giảm tới 30 triệu đồng tại đại lý

Theo khảo sát tại một số đại lý, giá xeMazda tháng 1/2019 so với tháng trước không có sự thay đổi đối với các phiên bản hiện đang bán.

Giá lăn bánh Mazda3 năm 2019

Mazda3 là mẫu xe hạng C có thiết kế khá sang trọng và bắt mắt. Với giá cả cạnh tranh cùng khả năng vận hành ổn định, Mazda3 nhanh chóng trở thành mẫu xe được ưa chuộng nhất phân khúc. Đồng thời cũng là một trong những mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam

Cập nhật bảng giá ô tô Mazda tháng 12/2018

Giá ô tô Mazda tháng 12/2018 giữ nguyên với các phiên bản cũ và có sự điều chỉnh nhẹ đối với Mazda3, Mazda CX-5 và Mazda6 màu mới.

Mazda3 2018 sẽ đến Mỹ vào cuối năm nay với một số thay đổi, giá chỉ 431 triệu VNĐ

Theo một báo cáo gần đây, Mazda3 2018 sẽ nhận được một số thay đổi khi được bán ra tại thị trường Mỹ vào cuối năm nay.

Rò rỉ hình ảnh Mazda3 2019 trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show

Trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show sắp diễn ra, một số hình ảnh của Mazda3 2019 đã được công bố.

Mazda3 2019 lộ nội thất trước thềm ra mắt chính thức tại Los Angeles

Vừa được hé lộ diện mạo qua những bức ảnh nhá hàng chính thức từ Mazda vài ngày trước, mới đây, Mazda3 2019 lại tiếp tục để lộ nội thất khi đang chạy thử.

Mazda3 2018 nâng cấp nhẹ có giá chỉ 411 triệu VNĐ tại Mỹ

Theo một báo cáo từ tháng trước, Mazda đã xác nhận Mazda3 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ chỉ 18.095 USD (~ 411 triệu VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.