Khui Mercedes-AMG G63 Edition 1 đời mới màu đen sần vừa cập bến Hà Nội

Khui Mercedes-AMG G63 Edition 1 đời mới màu đen sần vừa cập bến Hà Nội
Tương tự như chiếc G63 Edition 1 đầu tiên về Việt Nam, chiếc này cũng được đưa về dưới dạng nhập khẩu tư nhân, giá dự đoán ở khoảng 14 tỷ VNĐ. Điểm nhấn của Mercedes-AMG G63 Edition 1 đang ở Hà Nội chính là màu sơn đen sần đầy nam tính.
Được ra mắt lần đầu đầu tại Triển lãm ô tô Bắc Mỹ hồi đầu năm nay với sự cải tiếng cả về nội và ngoại thất, G63 Edition 1 là chiếc SUV mạnh mẽ và hầm hố đúng chất xe địa hình. Xe sở hữu ngoại thất vuông vức, góc cạnh và một khoang cabin siêu sang trọng và đẳng cấp, với các vật liệu đắt tiền và ngập tràn tiện nghi hiện đại.
Mercedes-AMG G63 Edition 1 được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít tương tự Urus nhưng chỉ cho ra 577 mã lực cùng 850Nm mô-men xoắn như anh bạn tới từ Ý. Sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp đặc trưng nhà Mercedes, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,5 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 200 km/h.
Ở thế hệ mới, G63 AMG được cải tiến đáng kể với khung xe cứng cáp và nhẹ hơn thế hệ trước đến 55% kết hợp cùng hệ thống treo độc lập phía trước và hệ thống treo liên kết 5 điểm phía sau, G63 AMG 2019 cho khả năng off-road cũng như khả năng xử lý khi vào cua tốt hơn, cung cấp cho tài xế những trải nghiệm tuyệt vời hơn rất nhiều.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Ảnh: Mai Đình Phương
Nguồn : https://xehay.vn/khui-cong-mercedes-amg-g63-edition-1-2019-mau-den-san-dau-tien-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Mercedes AMG GTS Edition 1 màu trắng khoe dáng trên phố Hà Nội

Trước đó, đã có 4 chiếc AMG GTS Edition 1 được đưa về Việt Nam với 2 chiếc màu trắng, 1 chiếc màu vàng và 1 chiếc màu đen nhám.

Cận cảnh Mercedes-AMG G63 phiên bản Edition 1 tuyệt đẹp

Về ngoại thất, phiên bản trình làng của cỗ máy off-road mới nhà Mercedes-Benz được hoàn thiện - cả bên trong và bên ngoài - trong cấu hình đen và đỏ (đen là chủ yếu). Cụ thể, Mercedes-AMG G63 Edition 1 sở hữu màu sơn đen mờ ở hầu hết thân xe, đi

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition mới.

Mercedes-AMG C63 S Edition One của Cường Đô La tái xuất với "diện mạo" mới

Sau một thời gian có mặt trong bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô La, chiếc Mercedes-AMG C63 S Edition One ít xuất hiện cùng...

Đã có tổng cộng 4 chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 2019 về Việt Nam

Dù được ra mắt chưa lâu nhưng có thể nói, Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đã chiếm được cảm tình của rất nhiều tín đồ trên toàn thế giới, và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

Soi chi tiết Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên về Hà Nội

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 vừa được một showroom tư nhân ở Hà Nội nhập về có ngoại thất màu đen và đây là chiếc G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên tại Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...