Chi tiết MINI Cooper 2019 phiên bản mới, giá từ 1,529 tỷ đồng

Mới đây, Thaco – nhà nhập khẩu chính thức xe MINI tại Việt Nam đã nhập về phiên bản LCI (nâng cấp giữa vòng đời) của mẫu MINI Cooper 2019, gồm cả 3 phiên bản MINI 3 Cửa, MINI 5 Cửa và MINI Convertible. Phiên bản nâng cấp này là lần nâng cấp đáng kể cho thế hệ thứ 3 (2014 đến nay) của dòng xe MINI Cooper hiện đại thuộc tập đoàn BMW Group.

MINI Cooper S 2019 phiên bản 5 cửa, màu cam Cam Solaris.
Nhìn chung, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời này của MINI có diện mạo cá tính hơn với nhiều thay đổi trong thiết kế nội thất và ngoại thất. Với phiên bản này, MINI có 3 màu sơn hoàn toàn mới, trong đó nổi bật là màu Cam Solaris.
Chi tiết MINI Cooper 2019 phiên bản mới, giá từ 1,529 tỷ đồng
Nếu chỉ nhìn từ phần đầu xe, ngay cả những người đam mê ô tô cũng khó có thể chỉ ra những điểm khác biệt của MINI Cooper 2019 với các phiên bản cũ. Dễ thấy nhất của chiếc xe là cụm đèn pha với vòng sáng ban ngày LED. Thay đổi thiết kế đèn pha tròn đặc trưng trên MINI phiên bản nâng cấp giúp xe nhìn đậm dấu ấn hơn. Cụm đèn LED với các chùm tia sáng thấp và cao làm tăng cường độ chiếu sáng. Khác biệt nhất là đèn lái xe ban ngày LED và đèn xi nhan được thiết kế hình tròn, bao quanh đèn pha.
Ở hai bên thân xe hoàn toàn được giữ nguyên về thiết kế. MINI chỉ trang bị cho xe những thiết kế mâm mới với 2 tông màu đẹp mắt. Cụ thể, mâm hợp kim thiết kế kiểu Propeller Spoke 17 inch trở thành trang bị tiêu chuẩn cho dòng xe này. MINI còn đưa ra một thiết kế tùy chọn thiết kế kiểu Rail Spoke 17 inch trên chiếc MINI 3 Cửa phiên bản mới.
Điểm nhấn thực sự của MINI Cooper 2019 chỉ xuất hiện ở góc nhìn từ phía sau xe. Thay vì cụm đèn hậu với các dải LED tròn như phiên bản cũ, không chỉ được nâng cấp hoàn toàn lên công nghệ LED, MINI Cooper 2019 còn sở hữu thiết kế đèn hình lá cờ Vương Quốc Anh có thể nói là “độc đáo” nhất trong Thế giới xe hiện nay. Thiết kế đặc biệt này gọi là Union Jack – nét đặc trưng đến từ Anh quốc. Chi tiết này khẳng định nguồn gốc thực sự của MINI, dù hiện tại hãng xe nhỏ này đã thuộc sở hữu của người Đức.
Bên cạnh đó, logo MINI mới với thiết kế đơn giản, chân thật mà không mất đi sự cổ điển vốn có của thương hiệu MINI. Biểu tượng mới như một cầu nối trao thông điệp và bản sắc của MINI đến khách hàng: luôn phát triển những yếu tố sẵn có dựa trên những giá trị hình thành nên MINI như cảm giác lái go-kart, thiết kế đặc trưng và mức độ bền bỉ.
Đèn hậu nâng cấp hoàn toàn lên công nghệ LED, thiết kế đèn hình lá cờ Vương Quốc Anh độc đáo gọi là Union Jack.
MINI còn bổ sung thêm diện mạo mới, phá cách hơn cho dòng xe này với tùy chọn 3 màu hoàn toàn mới: Emerald Grey, Starlight Blue và Solaris Orange.
Bước vào bên trong nội thất, đổi mới của MINI luôn tạo sự bất ngờ tới khách hàng với những tuỳ chọn chất liệu da bọc Chester cao cấp và đường viền nội thất Malt Brown mới tạo nên điểm nhất phong cách cá nhân hóa của MINI. MINI cung cấp thêm tùy chọn nội thất Yours Interior Style Piano Black.
Thiết kế tùy chọn Piano Black chẳng những xuất hiện trên bề mặt cửa chính và bảng điều khiển trung tâm, mà còn là dải trang trí phản quang trên bảng điều khiển ở phía ghế ngồi hành khách phía trước. Mặt sau xe cũng được thiết kế kiểu Piano Black kèm hoạ tiết Union Jack . Dải trang trí chiếu sáng có cùng tông màu đèn nội thất, được tuỳ chỉnh bởi người lái trong gói MINI Excitement Package. Chưa hết, gói trang bị tiêu chuẩn MINI Excitement Package bao gồm 1 đèn nhỏ tích hợp trong kính chiếu hậu bên ngoài phía người lái, giúp trình chiếu tùy chọn logo MINI xuống mặt đất mỗi khi xe mở hoặc đóng cửa.
Trang bị tiêu chuẩn cũng bao gồm hệ thống âm thanh với bảng điều khiển trung tâm màn hình 6,5 inch cảm ứng, tích hợp với điện thoại di động thông qua Bluetooth. Xe trang bị thêm tuỳ chọn Radio MINI Visual Boost. Ngoài ra, điều hướng và dữ liệu của camera trước giờ đây có thể được tích hợp trong bảng điều khiển, cho phép người lái dễ dàng kiểm soát các tình huống xảy ra trên đường đi. Tay lái được tích hợp thêm các nút bấm đa chức năng. Phía trái, bạn có thể kích hoạt thiết bị điều khiển tốc độ Speed Limit Device để thiếp lập tốc độ lái mong muốn và phía bên phải là các nút điều khiển âm thanh.
Động cơ TwinPower Turbo được hãng MINI nâng cấp mới.
MINI phiên bản mới mang đến cảm giác lái tuyệt vời hơn cùng tiêu thụ nhiên liệu ít hơn. MINI nâng cấp khối động cơ TwinPower Turbo, bộ điều khiển điện tử, bộ cấp dầu, cửa nạp gió, bộ làm mát và hệ thống ống xả. Nắp động cơ có trọng lượng nhẹ hơn vì được làm bằng nhựa gia cường sợi carbon. Ngoài ra, tất cả các động cơ xăng đều có tính năng phun xăng trực tiếp với áp lực tối đa tăng từ 200 đến 350 bar và các bộ tăng áp được làm từ vật liệu chịu nhiệt cao.
Kết hợp cùng động cơ TwinPower Turbo là hộp số ly hợp kép 7 cấp Steptronic Sport có lẫy chuyển số bán tự động trên vô lăng, thiết kế cần sang số điện tử hoàn toàn mới được trang bị tiêu chuẩn trên MINI phiên bản mới. Hộp số ly hợp kép là sự kết hợp hai hệ truyền động riêng biệt thành một khối mang lại cảm giác lái thể thao hơn và tạo ấn tượng với mô-men xoắn cực đại đến 280Nm với tuổi thọ lâu hơn. Hệ thống truyền động cho phép tăng tốc và sang số cực kì êm ượt mà không làm hụt mô-men xoắn với sự chuyển đổi chính xác trong nháy mắt, đảm bảo khả năng vận hành êm ái và nhanh nhạy hơn.
Hiện tại, Thaco – nhà nhập khẩu chính thức xe MINI tại Việt Nam đã chính thức bán 3 dòng MINI Cooper 2019 gồm MINI 3 Cửa, MINI 5 Cửa và MINI Convertible với 4 phiên bản, đi kèm mức giá từ 1,529 – 2,189 tỷ đồng. Cụ thể xem bảng giá dưới đây:

Dòng xe

Phiên bản

Động cơ - Hộp số

Công suất

(Mã lực tại tua vòng/phút)

Momen xoắn

(Nm tại tua vòng/phút)

Giá

(tỷ đồng)

MINI

One 5 cửa

1.5L-7AT

102/6500

190/3600

1,529

Cooper S 3 cửa

2.0l-7AT

192/6000

280/4600

1,969

Cooper S 5 cửa

2.0l-7AT

192/6000

280/4600

2,049

Cooper S Convertible

2.0l-7AT

192/6000

280/4600

2,189










Xem thêm những hình ảnh MINI Cooper 2019:










Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/chi-tiet-mini-cooper-2019-phien-ban-moi-gia-tu-1529-ty-dong-29378.html

TIN LIÊN QUAN

MINI Cooper S 2019 vừa về Việt Nam có những gì thu hút khách hàng?

MINI Cooper 2019 là phiên được nâng cấp giữa dòng đời, với nhiều điểm nhấn độc đáo mang đậm dấu ấn Anh Quốc, hoàn thiện cảm giác lái và thêm các trang bị tuỳ chọn.

Hình ảnh MINI Cooper 2019 đẹp ngây ngất

Hình ảnh về chiếc MINI Cooper 2019 với nhiều nét thay đổi về thiết kế mang đậm chất Anh Quốc, khiến người xem phải ngây ngất.

Đánh giá Mini Cooper S 5 cửa có giá 2,049 tỷ đồng

Mini Cooper 2019 đã có mặt tại Việt Nam, trong đó phiên bản ấn tượng nhất là Mini Cooper S 5 cửa có giá 2,049 tỷ đồng.

MINI ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 của dòng Cooper mui cứng và mui trần

Trước thềm triển lãm xe hơi NAIAS 2018, MINI đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 (face-lift) của dòng Cooper mui cứng và mui trần.

Mini Cooper S năm cửa 2018 sẽ có rất ít thay đổi

Trong khi đó, đèn hậu phía sau xe sẽ mang phong cách Union Jack đặc trưng - lần đầu tiên được nhìn thấy trên chiếc xe concept JCW GP, trông đã khá hoàn thiện và sẵn sàng cho phiên bản sản xuất bình thường, đây chính là điểm nổi bật về ngoại thất

Aston Martin DB5 và Mini Cooper đấu giá hơn 40 tỷ đồng

Những chiếc xe của huyền thoại The Beatles là Aston Martin DB5 và Mini Cooper đã được đấu giá hơn 40 tỷ đồng tại London.

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

Xem lại MINI John Cooper Works GP Concept được ra mắt tại Triển lãm Dubai 2017

Điểm nhấn của gian hàng Mini tại Triển lãm ô tô Dubai 2017 chính là Mini John Cooper Works GP Concept. Chiếc concept này đã được ra mắt từ tháng Chín năm nay...

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.