Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam sẽ có bản máy dầu dùng số sàn

 

Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam sẽ có bản máy dầu dùng số sàn

Với việc bổ sung máy dầu số sàn Diesel 4x2 MT trong thời gian sắp tới (dự kiến là gần cuối tháng 1/2019), Mitsubishi Pajero Sport tổng cộng sẽ có 6 phiên bản tại Việt Nam, bao gồm 4 bản động cơ xăng và 2 bản động cơ dầu. Pajero Sport Diesel 4x2 MT có thể sẽ được bán ra với mức giá dưới 1 tỷ VNĐ.

Tương tự bản máy dầu số tự động, Mitsubishi Pajero Sport Diesel 4x2 MT vẫn sử dụng động cơ dầu 2.4 MIVEC, sản sinh công suất 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430Nm.

Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp và dẫn động cầu sau, đối thủ mà Diesel 4x2 MT nhắm tới là Ford Everest Ambiente MT, Toyota Fortuner 4x2 MT, Isuzu mu-X 4x2 MT và Chevrolet Trailblazer 4x2 MT. 

Dù dùng chung động cơ nhưng so với Diesel 4x2 AT thì Diesel 4x2 MT lại nhẹ hơn 30kg trọng lượng khô, xe được lược bỏ nhiều tính năng để giảm chi phí như dùng phanh tay dạng cơ thay vì phanh tay điện tử, không còn ga tự động và lẫy chuyển số, cổng nguồn 220V, nút bấm khởi động và chìa khóa thông minh cũng không còn.

Xe chỉ có điều hòa tự động một vùng. Một vài công nghệ an toàn nổi bật của xe là chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi và 2 túi khí.

Các trang bị ngoại thất đáng chú ý của Mitsubishi Pajero Sport Diesel 4x2 MT gồm có lưới tản nhiệt mạ crôm, đèn pha thấu kính halogen, vành 18 inch, gương gập/chỉnh điện.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mitsubishi-pajero-sport-tai-viet-nam-se-co-them-ban-may-dau-dung-so-san-re-hon.html

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Pajero Sport Diesel 4×2 AT giá 1,062 tỷ đồng tại Việt Nam

Mitsubishi vừa giới thiệu mẫu xe Pajero Sport Diesel 4×2 AT (máy dầu, một cầu, số tự động) tại thị trường Việt Nam, giá bán 1,062 tỷ đồng. Đây là lựa chọn mới cho nhóm khách hàng mua xe chạy dịch vụ vận tải, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner

Mitsubishi Pajero Sport sẽ có phiên bản máy dầu, một cầu, số tự động

Những lô xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 đầu tiên đã cập cảng từ cuối tháng 6. Tư vấn bán hàng một đại lý Mitsubishi tại TP. HCM cho biết, trong lần nhập về năm nay, mẫu SUV này có 3 phiên bản, trong đó có 1 bản với động cơ diesel hoàn toàn mới.

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản máy dầu 2.4 số tự động có giá dự kiến 1,063 tỷ đồng

Trong lô xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 được nhập khẩu về Việt Nam lần này có khá nhiều phiên bản khác nhau, trong đó có 4 phiên bản máy xăng và 1 phiên bản máy dầu. Tất cả đều sử dụng hộp số tự động.

Phiên bản Pajero Sport máy dầu tại Việt Nam có giá rẻ hơn Toyota Fortuner khoảng 32 triệu

Mitsubishi Motors Việt Nam cho biết vừa bổ sung thêm 3 phiên bản mới cho mẫu SUV 7 chỗ Pajero Sport, gồm 1 phiên bản máy dầu và 2 phiên bản máy xăng. Trong đó, công ty khẳng định các xe mới sẽ sẵn sàng giao tới tay khách hàng từ cuối tháng 8/2018.

Pajero Sport có thêm phiên bản máy dầu tại Việt Nam

So với các phiên bản máy xăng đã có mặt từ trước, Pajero Sport diesel có ngoại thất và kích thước tương đồng. Phần đầu vẫn mang phong cách thiết kế Dynamic Shield năng động của Mitsubishi. Đuôi xe không thể lẫn được dù nhìn từ khoảng cách xa với

Mitsubishi Pajero Sport 2018 có thêm 3 phiên bản mới

Pajero Sport phiên bản máy dầu và máy xăng 4×2 AT mới mang ngoại hình tương tự như các phiên bản máy xăng trước đó nhưng chỉ sở hữu hệ thống đèn trước halogen dạng thấu kính projector điều chỉnh tay, cũng như không sở hữu hệ thống đèn chiếu ban

Mitsubishi sẽ ra mắt Shogun Sport mới tại Anh Quốc vào mùa xuân năm 2018

Khối động cơ này cũng chỉ được ghép nối duy nhất với hộp số tự động 8 cấp hoàn toàn mới của thương hiệu, cùng hệ thống lái bốn bánh Super Select 4WD II được phát triển bởi chính Mitsubishi.

Mitsubishi Việt Nam giảm giá tới 180 triệu đồng cho Pajero Sport 2017

Sau khi gây 'sốc' trên thị trường bằng việc giảm giá sâu đối với mẫu Outlander, Mitsubishi lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá đối với mẫu SUV Pajero Sport 2017 với mức giảm lên đến...

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di