Lô xe MINI phiên bản mới vừa cập cảng Tp. Hồ Chí Minh


Hình ảnh những chiếc MINI phiên bản mới được ghi lại tại cảng VICT đã cho thấy một vài trang bị và phiên bản xe sắp được ra mắt ở thị trường Việt Nam.

Nhìn chung, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của MINI có diện mạo mạnh mẽ hơn với nhiều thay đổi trong thiết kế nội thất và ngoại thất.

Với phiên bản này, MINI có 3 màu sơn hoàn toàn mới, trong đó nổi bật là màu Cam Solaris.

Ở mặt trước, thay đổi thiết kế đèn pha tròn đặc trưng trên MINI phiên bản nâng cấp giúp xe nhìn mạnh mẽ hơn. Cụm đèn LED với các chùm tia sáng thấp và cao làm tăng cường độ chiếu sáng. Khác biệt nhất là đèn chiếu sáng ban ngày cũng dùng công nghệ LED và đèn xi nhan được thiết kế hình tròn, bao quanh đèn pha. 

Lô xe MINI phiên bản mới vừa cập cảng Tp. Hồ Chí Minh

Hình ảnh cụm đèn LED chiếu sáng

Cụm đèn hậu được thiết kế mới kiểu Union Jack với đèn xi-nhan nhỏ gọn hiển thị ngang, đèn phanh hiển thị dáng đứng và đèn đuôi dạng chéo tạo nên tổng thể hình lá cờ Vương quốc Anh. 

Hình ảnh đèn hậu với thiết kế Union Jack

Mẫu xe khác biệt và cá nhân hoá hơn bởi các thiết kế và tuỳ chọn nội thất mới. Nổi bật phải kể đến ôp đèn trang trí khoang lái được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các xe MINI mới tại thị trường Việt Nam, bao gồm nhiều bóng đèn LED nhỏ nằm bên trong ốp bề mặt khoang lái, có thể thay đổi nhiều màu sắc, đồng bộ theo trang bị gói đèn trang trí nội thất MINI Excitement Package. 

Thiết kế cụm đèn LED trang trí nội thất

Theo nguồn tin đáng tin cậy, MINI phiên bản mới dự kiến sẽ ra mắt công chúng và được bàn giao cho khách hàng tại Việt Nam vào cuối tháng 12/2018.

Nguyễn Ngọc

TIN LIÊN QUAN

MINI Cooper S 2019 vừa về Việt Nam có những gì thu hút khách hàng?

MINI Cooper 2019 là phiên được nâng cấp giữa dòng đời, với nhiều điểm nhấn độc đáo mang đậm dấu ấn Anh Quốc, hoàn thiện cảm giác lái và thêm các trang bị tuỳ chọn.

Chi tiết MINI Cooper 2019 phiên bản mới, giá từ 1,529 tỷ đồng

MINI Cooper 2019 là phiên được nâng cấp giữa dòng đời, với nhiều điểm nhấn độc đáo mang đậm dấu ấn Anh Quốc, hoàn thiện cảm giác lái và thêm các trang bị tuỳ chọn.

MINI ăn mừng 25 năm của Rover Mini Cabriolet bằng một phiên bản đặc biệt

Với ngoại thất màu xanh dương kim loại Starlight Blue, phiên bản giới hạn mới được xây dựng dựa trên chiếc MINI Cooper S Convertible, với các ốp gương chiếu hậu và sọc trên mui xe màu trắng tương phản, xe cũng nhận được phần mái vải dệt Union Jack

Mini Cooper S năm cửa 2018 sẽ có rất ít thay đổi

Trong khi đó, đèn hậu phía sau xe sẽ mang phong cách Union Jack đặc trưng - lần đầu tiên được nhìn thấy trên chiếc xe concept JCW GP, trông đã khá hoàn thiện và sẵn sàng cho phiên bản sản xuất bình thường, đây chính là điểm nổi bật về ngoại thất

MINI Cooper phiên bản 2019 có nhiều sự thay đổi từ thiết kế, động cơ và công nghệ tiện ích

Mới đây, Thaco – nhà nhập khẩu chính thức xe MINI tại Việt Nam đã nhập về phiên bản LCI (nâng cấp giữa vòng đời) 2019 của mẫu MINI 3 Cửa, MINI 5 Cửa và MINI Convertible.

Ngắm Mini Coupe S phiên bản kỉ niệm lễ cưới của Hoàng tử Harry

Cụ thể, chiếc Mini được lấy cảm hứng từ mẫu Mini Coupe S này nổi bật với ngoại thất màu trắng pha lê đi kèm điểm nhấn là các đường vân màu xanh, đỏ trắng ở trần xe. Ở phía bên hông xe cạnh cửa ra vào được đính kèm logo được in 3D với dòng chữ: M

MINI 2019 vừa về Việt Nam có nhiều đổi mới về màu sắc, thiết kế và công nghệ

MINI 2019 vừa về Việt Nam có nhiều đổi mới về màu sắc, thiết kế và công nghệ làm tôn nên nét cổ điển, sang trọng.

3 mẫu ô tô mới sắp ra mắt tháng 12/2018 tại thị trường Việt Nam

Hyundai Santa Fe 2019, Kia Cerato 2019, MINI phiên bản mới là 3 mẫu ô tô mới sắp ra mắt tháng 12/2018 tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.