MW chính thức giới thiệu tới thế giới chiếc ‘’SUV của tương lai’’ Vision iNext


Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018, hãng xe xứ Bavaria đã chính thức trình làng mẫu Concept mới nhất của hãng được chế tạo nhằm mang tới cái nhìn về ‘’phương tiện di chuyển tương lai’’ tới công chúng.  

MW chính thức giới thiệu tới thế giới chiếc ‘’SUV của tương lai’’ Vision iNext

Được biết, mẫu concept này có kích cỡ tương tự như BMW X5 và sẽ là nguyên mẫu của một mẫu SUV chạy điện hoàn chỉnh với tính năng kết nối và tự lái sẽ ra mắt thị trường trong năm 2021. 

Mẫu concept Vision iNext vẫn mang đặc trưng ngôn ngữ của BMW với lưới tản nhiệt hình ‘’quả thận’’ cực lớn. Dĩ nhiên, đây là lưới tản nhiệt giả vì Vision iNext là một mẫu xe điện, công năng của lưới tản nhiệt này chỉ là một tấm ốp phía trước có chứa những thiết bị cảm biến cho hệ thống tự lái. 

Thiết kế nội thất của BMW Vision iNext mang phong cách đơn giản, vật liệu cấu thành chủ yếu là gỗ, vải và kim loại với màn hình hiển thị dạng kỹ thuật số. 

Hai màn hình kỹ thuật số ''khủng'' cho không gian hiển thị lớn. 

Hai ghế phía trước được chia ra bởi một cụm điều khiển trung tâm theo dạng cái bàn trong khi ghế dài phía sau có đủ chỗ cho 4 hành khách. 

BMW Vision iNext có hai chế độ lái gồm: Boost và Ease. Ở chế độ Boost, người dùng sẽ tự điều khiển chiếc xe của mình, với các màn hình kỹ thuật số tập trung vào tài xế. Còn với chế độ Ease, vô-lăng sẽ gập lại để mang tới một không gian ngồi thoải mái hơn bởi Vision iNext sẽ bắt đầu tự lái. 

Theo BMW công bố, hệ dẫn động điện năng của Vision iNext gồm các mô-tơ điện gắn ở phía trước và sau, cũng như một cụm pin lớn đặt dưới sàn xe. BMW nói rằng Vision iNext có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 4 giây, và có cự li di chuyển xa tới 611 km trên một lần sạc.

Theo nhiều thông tin đáng tin cậy, BMW đang lên kế hoạch đưa một phiên bản sản xuất hàng loạt dựa theo nguyên mẫu Vision iNext vào sản xuất ở nhà máy Dingolfing của hãng tại Trung Quốc vào năm 2021.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/bmw-vision-inext-suv-cua-tuong-lai.html

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng xe sang chạy điện BMW Vision iNext concept

BMW đang bận rộn lên kế hoạch cho dòng sản phẩm các phương tiện tương lai của họ và hình ảnh về mẫu concept mới nhất. Đáng chú ý là mẫu xe ôtô điện BMW Vision iNext hạng sang đã được hé lộ thông qua một buổi họp báo kín diễn ra hồi đầu tuần này.

Xe điện MW iNEXT sẽ là đối thủ lớn của Mercedes EQC hay Audi E-Tron

BMW công bố crossover điện iNEXT, định hướng tương lai BMW iNEXT là một mẫu concept với kiểu dáng đột phá đi kèm những công nghệ tiên phong trong phân khúc crossover điện hoàn toàn mới của BMW.

BMW i Vision Circular Concept: ô tô điện có thể tái chế của năm 2040

BMW i Vision Circular là một chiếc xe điện 4 chỗ nhỏ gọn được BMW cho rằng sẽ là một phương tiện dành cho cho đô thị vào những năm 2040. Xe sở hữu thiết kế tối giản và hiện đại…

BMW ra mắt mẫu concept i Vision Dynamics hoàn toàn mới tại Frankfurt 2017

Qua hình ảnh úp mở về mẫu xe mới nhất được BMW tiết lộ cách đây không lâu, người hâm mộ vẫn đồn đoán rằng đây sẽ là mẫu i5 'trong truyền thuyết' tuy nhiên không phải vậy. Tại triển lãm Frankurt 2017...

[TMS 2017] Vision Coupe Concept: kiểu dáng coupe bốn cửa, lai giữa dòng sedan sang trọng và coupe thể thao

Bên cạnh Kai Concept thì Mazda còn mang đến triển lãm Tokyo Motor Show 2017 một chiếc xe rất ấn tượng khác, đó là Vision Coupe Concept. Đây là chiếc xe có kiểu dáng coupe bốn cửa vốn đang rất thịnh hành, với phong cách lai giữa dòng sedan sang

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sẽ trở thành một chiếc xe thương mại như thế nào?

Tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance năm nay, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet concept đã được trình làng thế giới. Đây được đánh giá là một chiếc concept đẹp nhất tại Tuần lễ xe Monterey...

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept ra mắt ở Pebble Beach với động cơ điện

Chiếc Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept được mang đến sự kiện Pebble Beach để trình làng và nó có thể được xem như một tác phẩm nghệ thuật, một sự thể hiện cho tương lai của những chiếc xe ô tô.

Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet ngoài đời thực

Mới đây, tại sự kiện Monterey Car Week 2017 thuộc khuôn khổ Pebble Beach Concours d'Elegance đã chứng kiến sự ra mắt ngoạn mục của mẫu xe concept có tên Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.