Honda Accord 2019 chính thức ra mắt tại thị trường Đông Nam Á


Tại thị trường Thái Lan, Honda Accord 2019 được phân phối với 3 tùy chọn động cơ gồm 2 đốt trong và 1 hybrid. Trong đó, khối động cơ xăng i-VTEC 1,5 lít 4 xi-lanh chính là loại đang được dùng cho Honda Civic mới.

Ở Accord 2019, cỗ máy 1,5 lít này sản sinh công suất 194 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm, kết hợp cùng hộp số biến thiên liên tục CVT, còn trên Civic con số sức mạnh chỉ dừng ở 172 mã lực.

Lựa chọn động cơ xăng thứ hai của Accord mới là loại 2.0L 4 xi-lanh và có thêm sự hỗ trợ của bộ tăng áp cho ra công suất 256 mã lực và 370Nm mô-men xoắn, đi kèm là hộp số tự động 10 cấp tiên tiến. Thực tế, đây chính là bản tinh chỉnh từ khối động cơ trong Honda Civic Type R. 

Honda Accord 2019 chính thức ra mắt tại thị trường Đông Nam Á

Tùy chọn truyền động thứ 3 của Accord 2019 tại Thái Lan là hệ thống hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD), kết hợp giữa máy xăng 2.0L 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên (143 mã lực/175Nm), với công nghệ Atkinson Cycle và mô-tơ điện (181 mã lực/315Nm), cung cấp tổng công suất 212 mã lực. Toàn bộ sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số đơn cấp.

Theo kế hoạch, Honda Accord 2019 sẽ chính thức được bán ra tại Thái Lan vào đầu năm sau, giá bán hiện tại vẫn còn là một ẩn số. Đó là lý do mà chiếc xe trưng bày ở Thai Motor Expo đều được dán kín cửa kính để không bị lộ nội thất trong xe. 

Xét về thiết kế ngoại thất, Honda Accord 2019 ở Đông Nam Á không khác gì phiên bản ở Mỹ, ngoại trừ việc thiếu đèn màu vàng ở góc trên của đèn pha. Mẫu sedan hạng trung vẫn sở hữu các mâm hợp kim 17 inch, thanh crôm nằm trên đầu và đuôi xe, cánh gió trên cốp sau và cụm đèn pha LED hiện đại.

Xe cũng được trang bị rất nhiều công nghệ hỗ trợ lái, với gói an toàn Honda Sensing bao gồm: hệ thống giảm thiểu va chạm, cảnh báo chệch làn đường, giảm thiểu chệch làn đường và hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/cung-voi-civic-honda-accord-2019-chinh-thuc-chao-san-dong-nam-a.html

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Honda Accord 2022 trình làng tại Đông Nam Á với hệ thống an toàn Honda Sensing tiêu chuẩn

Honda Accord 2022 dành cho thị trường Thái Lan không thay đổi thiết kế mà chỉ được bổ sung trang bị an toàn và tiện nghi hơn.

Honda ra mắt sedan Insight - biến thể của Civic sử dụng hệ truyền động hybrid

Honda hiện đang đẩy mạnh sản phẩm xe dùng động cơ hybrid và đang tạo dấu ấn với mẫu Clarity - có kích thước ngang ngửa Accord.

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Honda Accord 2018 - đối thủ Toyota Camry lộ diện

Mẫu sedan mới có kích thước lớn hơn nhưng trọng lượng nhẹ hơn bản tiền nhiệm. Accord mới không còn động cơ V6, thay vào đó là loại tăng áp 4 xi-lanh.

Cận cảnh Honda Crider 2019 dựa trên nền tảng của Honda City

Về kiểu dáng, Crider thế hệ mới giống như một sự tổng hòa về thiết kế của nhiều dòng xe Honda thế hệ mới hiện nay - trong đó rõ nét nhất là Accord. Giống như người anh em cao cấp hơn, chiếc xe sở hữu phần đầu với mặt ca-lăng mạ chrome hình đôi

Honda Accord 2018 là chiếc xe dẫn động cầu trước đầu tiên trang bị hộp số tự động 10 cấp

Mới đây, Honda đã chính thức công bố những thông tin chi tiết đầu tiên về chiếc sedan Accord 2018, một trong những tiết lộ đáng chú ý là trang bị động cơ tăng áp trên xe.

So sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019

Mới đây, Honda đã công bố phiên bản nâng cấp của Honda Civic 2019 với một số nâng cấp về thiết kế và sẽ được ra mắt ở Ấn Độ vào đầu năm tới. Dưới đây là một vài hình ảnh so sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on