Thông số kỹ thuật VinFast Fadil: Vượt trội so với các đối thủ cùng tầm giá


Phát triển trên nền tảng dòng xe cao cấp nhất của Opel Karl, VinFast Fadil thực sự vượt trội so với những dòng xe thuộc phân khúc cỡ nhỏ như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning và trở thành một đối thủ 'đáng gờm' với những dòng xe thuộc phân khúc B như Toyota Yaris.

 

Thông số kỹ thuật VinFast Fadil: Vượt trội so với các đối thủ cùng tầm giá

Thông số VinFast Fadil

Sở hữu động cơ 1.4L; I4 vượt trội hơn hẳn những động cơ với dung tích 1.0L hoặc 1.2L của các dòng xe phân khúc hạng A, đã đưa VinFast Fadil trở thành một đối thủ “đáng gờm” với những dòng xe thuộc phân khúc B.

Ngoại thất của VinFast Fadil

Mang dáng vẻ của CUV (xe việt dã thể thao đa dụng) khoẻ khoắn, mạnh mẽ, VinFast Fadil đã tạo ra một phân khúc CUV mini mới tại Việt Nam.

Nội thất của VinFast Fadil

Nội thất của VinFast Fadil khá hiện đại với vô-lăng tích hợp các chức năng điều khiển, kết nối USB/Bluetooth với tuỳ chọn nâng cấp: điều hoà tự động, màn hình giải trí cảm ứng.

An toàn và an ninh của VinFast Fadil

VinFast Fadil có thể coi là chiếc xe an toàn hàng đầu trong các phân khúc xe nhỏ tại Việt Nam với các trang thiết bị an toàn tiêu chuẩn và các tuỳ chọn nâng cấp.

Giá bán của VinFast Fadil

Trong giai đoạn đầu, với chính sách định giá '3 không' – không chi phí đầu tư, không chi phí tài chính, không lãi' cộng thêm chương trình ưu đãi đặc biệt, VinFast Fadil chỉ có giá 336 triệu đồng (chưa bao gồm 10% VAT và các nâng cấp tuỳ chọn).

Đây được xem là mức giá phù hợp đối với người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình nhưng mong muốn sở hữu một chiếc xe hiện đại sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

Nguồn : http://autobikes.vn/tim-hieu-thong-so-ky-thuat-vinfast-fadil-re-ma-chat-6939.html

TIN LIÊN QUAN

VinFast sẽ sớm giới thiệu xe cỡ nhỏ Fadil đến khách hàng Việt

Khi VinFast đã mua lại nhà xưởng và các dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Ngọc Hồi, Hà Nội của GM Việt Nam - nơi sản xuất mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark, nhiều báo xe trên thế giới đã cho rằng VinFast sẽ có một mẫu xe cỡ nhỏ phát triển từ Chevrolet

Xe cỡ nhỏ VinFast Fadil sẽ có 2 lựa chọn động cơ

Tờ Autocar của Anh cho biết, VinFast đã mua giấy phép sản xuất dòng xe cỡ nhỏ Vauxhall Viva (tại Anh) hay có tên gọi khác Opel Karl (tại một số nước châu Âu). Dòng xe đô thị hạng A được thiết kế lại đôi chút và bán tại Việt Nam từ mùa thu năm 2019.

Cập nhật bảng giá lăn bánh VinFast Fadil 2019

Ngày 20/11/2018, tại lễ ra mắt sản phẩm, VinFast đã lần đầu tiên cho ra mắt công chúng và khách tham quan mẫu xe nhỏ giá rẻ VinFast Fadil. Đồng thời tại buổi lễ, VinFast đã công bố giá bán cho sản phẩm này là 423 triệu. Tuy nhiên, trong thời gian

Hé lộ thông số kĩ thuật VinFast Fadil, đối thủ "đáng gờm" với Toyota Yaris

Phát triển trên nền tảng dòng xe cao cấp nhất của Opel Karl, VinFast Fadil thực sự vượt trội so với những dòng xe thuộc phân khúc cỡ nhỏ như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning và trở thành một đối thủ 'đáng gờm' với những dòng xe thuộc phân khúc B

Soi chi tiết VinFast Fadil cạnh tranh với Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo hay Suzuki Celerio

Ngày 20/11, VinFast Fadil chính thức ra mắt thị trường Việt Nam cùng với 2 mẫu sedan Lux S2.0 và SUV Lux SA2.0.

VinFast sẽ giới thiệu xe giá rẻ Fadil đến người dùng Việt vào ngày 20/11

Hiện tại, VinFast chưa tiết lộ nhiều thông tin của Fadil, tuy nhiên, một bài viết từ tạp chí Autocar (Anh) được đăng tải trước khi Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra đã có một vài hé lộ thú vị về Fadil.

Hyundai sắp ra mắt mẫu xe hạng A mới tại Việt Nam

Tối 19/11, Tổng giám đốc Hyundai Thành Công, ông Lê Ngọc Đức, đã chia sẻ hình ảnh về mẫu xe hạng A mới của Hyundai tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu