Volkswagen tung ra một phiên bản cuối cùng - Final Edition 2019 dành cho Beetle


Tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018 đang diễn ra, Volkswagen Beetle Final Edition 2019 đã được ra mắt, xe có cả hai bản mui trần và mui cứng. Phiên bản này sẽ được bản độc quyền ở thị trường Mỹ.

Beetle Final Edition mới có một vài điểm khác biệt về ngoại thất so với Beetle tiêu chuẩn. Xe được tạo ra dựa trên nguồn cảm hứng là mẫu Beetle Última Edición 2003 (Last Edition) - cũng là phiên bản được giới thiệu để làm lời từ biệt cho Beetle của thời đó. 

Volkswagen tung ra một phiên bản cuối cùng - Final Edition 2019 dành cho Beetle

Để tưởng nhớ đến Beetle Última Edición, Volkswagen Beetle Final Edition 2019 có thể sẽ có hai lựa chọn màu sắc ngoại thất độc nhất: Safari Uni và Stonewashed Blue. Ngoài ra, Beetle Final Edition 2019 cũng có thể được hoàn thiện trong các màu sơn thông thường hơn: Trắng Pure White, Đen Deep Black Pearl, và Ghi Platinum Grey.

Dù sở hữu màu sơn nào thì Beetle Final Edition đều được đi kèm với ốp gương chiếu hậu cùng màu thân xe, bộ vành 17 inch, và một cửa sổ trời giúp tăng thêm không gian thoáng đãng cho xe. 

Đối với nội thất, Volkswagen sử dụng bọc vải và da cho các ghế ngồi, vô lăng và ốp cửa, hãng cũng trang bị thêm cho xe hệ thống thông tin giải trí Composition Media có màn hình 6,3 inch, hệ thống điều hòa tự động, mở khóa không cần chìa, đèn nội thất và bộ chân ga-phanh bằng thép không gỉ. Xung quanh xe còn có nhiều chi tiết trang trí màu đen bóng. 

Nếu từng đó vẫn chưa đủ, khách hàng có thể tậu bản Final Edition SEL cao cấp hơn để bổ sung đèn pha Bi-Xenon, đèn LED định vị ngày, đèn hậu LED, mâm 18 inch, ghế da khâu họa tiết kim cương và hệ thống thông tin giải trí Discover Media với định vị GPS.

Sức mạnh của Beetle Final Edition 2019 đều đến từ khối động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh, cho ra công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 249 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Tại Mỹ, Volkswagen Beetle Final Edition SE 2019 bản coupe có giá khởi điểm từ 23.045 USD (~ 536 triệu VNĐ), trong khi bản Cabriolet có giá từ 27.295 USD (~ 634,7 triệu VNĐ), giá bán tương ứng của bản Final Edition SEL Coupe và Cabriolet lần lượt 25.995 USD và 29.995 USD (~ 604,5 và 697,5 triệu VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/volkswagen-beetle-final-edition-2019-ra-mat-truoc-tu-biet-the-gioi.html

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Beetle lừng lẫy một thời sẽ chính thức bị ngừng sản xuất vào năm sau

Volkswagen đánh dấu sự kiện này bằng việc giới thiệu Beetle Final Edition với cả phiên bản coupe và convertible (mui trần). Mẫu xe này lấy cảm hứng từ chiếc Beetle Última Edición 2003 (Last Edition) ra đời để kỷ niệm việc dừng sản xuất thế hệ Beetle

"Con bọ" Volkswagen Beetle Dune đầu tiên ra biển tại Hà Nội

​Ngày 14/9, Volkswagen Việt Nam đã giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune 2017. Và tới thời điểm này, chiếc xe trong bài viết được cho là chiếc đầu tiên có chủ tại Hà...

Ngắm Volkswagen Beetle Convertible 2017 vừa "cập bến" Việt Nam

Volkswagen Beetle Convertible 2017 mới về Việt Nam thông qua công ty nhập khẩu tư nhân tại Sài Gòn có màu 'cà phê' đẹp mắt. Hiện tại, chưa có thông tin về giá bán của xe tại Việt...

Volkswagen Beetle Dune: “con bọ” đầu đàn của dòng xe Beetle “huyền thoại”

Tại Việt Nam, VW Beetle Dune được bán ra với 3 tuỳ chọn màu sắc gồm trắng, đen và vàng cát (SandStorm). Tuy nhiên tại VIMS 2017 họ chỉ mang đến mẫu màu trắng vì bản màu vàng cát hết hàng.

Volkswagen chính thức ra thông báo ngừng chế tạo mẫu xe Beetle

Beetle là mẫu xe đã từng gắn liền với thương hiệu Volkswagen trong suốt hơn 70 năm, và được coi là một “huyền thoại” của hãng xe Đức, với biểu tượng hình con bọ.

ORA Punk Cat - xe Trung Quốc "nhái" Volkswagen Beetle - lộ diện trước ngày ra mắt

ORA Punk Cat phiên bản thương mại dự kiến sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Ô tô Thành Đô 2021 trước khi bán ra thị trường Trung Quốc.

Volkswagen Việt Nam ra mắt Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017

Hôm qua, 14/9, tại Hà Nội, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune...

Volkswagen Việt Nam ra mắt Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017

Hôm qua, 14/9, tại Hà Nội, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune 2017 và The New Passat BlueMotion 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.