Chiêm ngưỡng một Lamborghini Huracan LP610-4 "điệu đà" trong bộ cánh màu hồng


Siêu xe hàng độc này thuộc quyền sở hữu của một vị đại gia đến từ Bạc Liêu, trước đó, Lamborghini Huracan LP610-4 cũng từng sở hữu nhiều 'bộ áo' ấn tượng như phủ crôm sáng loáng trông như 'nhà gương di động' hay lên tem đấu hầm hố. 

Được biết, ý tưởng dán decal màu hồng phấn cho Huracan LP610-4 bắt nguồn từ mong muốn của bạn gái chủ xe, chưa rõ chi phí chính xác của lần 'thay áo' này đối với Huracan LP610-4 là bao nhiêu. 
Chiêm ngưỡng một Lamborghini Huracan LP610-4 "điệu đà" trong bộ cánh màu hồng

Ngoài 'áo hồng phấn' mới, những trang bị, tinh chỉnh trước đó của Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam vẫn được giữ nguyên như trước. Tổng thể siêu xe Ý trông vẫn rất hầm hố với bodykit sợi carbon Novara Edizione của Vorsteiner, đi kèm với bộ vành 'hàng thửa' RS.05 V2 hiệu PUR được sản xuất vô cùng giới hạn - chỉ 25 bộ trên thế giới. 

Tại Việt Nam, có khoảng 16 chiếc Lamborghini Huracan LP610-4, hơn nửa trong số này được độ lại để trở nên độc đáo và bắt mắt hơn. Với tần suất 'thay áo' chóng mặt của mình, nhiều người nói vui rằng Huracan LP610-4 độ Novara Edizione độc nhất Việt Nam là chiếc 'Huracan dễ thay lòng nhất Việt Nam'. 

Về truyền động, giống những người anh em khác, siêu xe này vẫn sử dụng khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít sản sinh ra công suất 610 mã lực và 560Nm mô-men xoắn cực đại, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,2 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 325 km/h. Nhờ được độ ống xả Fi nên Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam có được tiếng gầm ấn tượng hơn tiêu chuẩn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn : https://xehay.vn/lamborghini-huracan-lp610-4-do-novara-edizione-doc-nhat-viet-nam-doi-ao-hong-phan-nu-tinh.html

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam khoác bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính

Đây có lẽ là 'siêu bò' ở Việt Nam được thay áo nhiều nhất, trước khi chuyển sang bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính này, Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam từng sở hữu lớp decal crôm sáng loáng.

Lamborghini Huracan LP610-4 độ body kit Novara Edizione đã tìm được chủ mới

Chắc hẳn ai cũng từng biết đến bản độ khủng bậc nhất của Lamborghini Huracan LP610-4 tại Việt Nam chính là chiếc sở hữu bodykit Novara Edizione Vorsteiner. Siêu bò nổi tiếng này cũng đã từng góp mặt trong hành trình Car & Passion 2018 hồi đầu

Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ độc nhất Việt Nam xuất hiện tại showroom chính hãng

Chiếc Lamborghini Huracan bản hai cầu được trưng bày tại showroom chính hãng lần này mang sắc đỏ độc nhất Việt Nam hiện nay.

'Siêu bò' Lamborghini Huracan được ông chủ cửa hàng 'Su xì po' tân trang bộ móng mới sau khi thay áo.

Ông chủ cửa hàng “Su xì po” tại Bình Dương đã mạnh tay thay cho “đứa con cưng” Lamborghini Huracan LP610-4 “bộ móng” mới của hãng độ Forgiato sau khi nó được đổi bộ áo quốc kỳ Pháp.

Lamborghini Huracan LP610-4 phong cách Avio độ mâm bản giới hạn tìm "chồng mới"

Sau khi độ mâm bản giới hạn của hãng PUR trị giá lên đến 273 triệu đồng một thời gian ngắn, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 phong cách Avio đã được chủ nhân bàn giao...

“Soi” Huracan LP610-4 đầu tiên độ Aero Kit của Lamborghini

Đây là chiếc Huracan LP610-4 đầu tiên được đưa về Việt Nam. Xe có màu ngoại thất Grigio Lynx cùng nội thất màu đen-vàng.

Sài Gòn: Ngắm nhìn Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport "thả dáng" trên phố

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport được chủ nhân cho sưởi nắng ngay cạnh REX hotel. Dù có đứng nép mình giữa các xe khác Lamborghini...

Siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4 đã tìm được chủ nhân sau 3 năm về Việt Nam

Trước Huracan LP610-4, thành phố hoa phượng đỏ cũng đã đón một chiếc Ferrari 360 Spider màu vàng độc nhất Việt Nam. Có thể thấy thời gian này, các tay chơi Hải Phòng rất chịu chi khi liên tục tậu xế khủng trị giá cả chục tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Adobe Audition 2021 Full Crack - Bản chuẩn nhất

Adobe Audition 2021 là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành âm nhạc và giải trí. Với khả năng chỉnh sửa và xử lý âm thanh đa dạng, Adobe Audition 2021 cho phép người

9 lỗi thường gặp khi bạn mua hoặc đang sử dụng Surface cũ

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng Surface vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên thực tế, khi sử dụng một thời gian thì những chiếc máy tính bắt đầu xuất hiện một số

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Cách thiết lập âm thanh tai nghe Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được tăng kèm tai nghe AKG, với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại âm thanh cho tai nghe để phù hợp với từng người.

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu