Hyundai Palisade 2020 "lộ hàng" trước thềm chính thức ra mắt


Tổng thể nội thất của Hyundai Palisade 2020 khá hiện đại và mới mẻ, với sự xuất hiện của màn hình cảm ứng trung tâm phục vụ hệ thống thông tin giải trí, màn hình này được đặt trong cùng một khối với bảng đồng hồ kỹ thuật số, kết cấu này giống với hệ thống MBUX mới của Mercedes-Benz. 

Hyundai Palisade 2020 "lộ hàng" trước thềm chính thức ra mắt

Ngoài hệ thống thông tin giải trí mới toanh, Palisade 2020 còn sở hữu 4 nút bấm P, R, N và D trên cụm điều khiển trung tâm, ngay bên cạnh là nút giữ phanh tạm thời Auto Hold và một núm xoay khá lớn để chọn các chế độ lái: Eco, Sport và Snow mới. 

Một điểm thú vị nữa trong khoang lái của Hyundai Palisade là việc biến mất của cần số thường thấy trên các mẫu xe truyền thống. Trên cụm điều khiển trung tâm có 2 ngăn đựng cốc và một hộc để đồ khá lớn.

Từ những bức ảnh này, có thể thấy, bố trí và trang bị nội thất của Palisade 2020 không giống bất kỳ người anh em Hyundai nào hiện nay. Nhưng như vậy mới xứng đáng với vị trí 'anh cả'. 

Là mẫu xe thay thế của Santa Fe XL cũ, Hyundai Palisade 2020 sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ vào quý II năm 2019, để cạnh tranh với các đối thủ lớn như Subaru Ascent, Volkswagen Atlas, Ford Explorer, Chevrolet Traverse, Dodge Durango hay Honda Pilot.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Korean Car Blog

Nguồn : https://xehay.vn/hyundai-palisade-2020-lo-hang-khoang-lai-phat-hien-man-hinh-cam-ung-trung-tam-co-lon-moi.html
Từ khoá : Hyundai Palisade 2020

TIN LIÊN QUAN

Nhóm nhạc BTS làm đại sứ thương hiệu cho Hyundai Palisade 2020

Hyundai đã thể hiện độ 'chịu chơi' của mình khi mời nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng BTS làm đại sứ thương hiệu cho Palisade 2020 - mẫu SUV 8 chỗ hoàn toàn mới sắp được ra mắt vào tuần sau tại Triển lãm Los Angeles 2018.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về Hyundai Palisade

Dù được phát triển dựa trên mẫu HDC-2 Grandmaster Concept, nhưng tân binh Hyundai Palisade 2020 cũng có nhiều chi tiết thiết kế lấy từ các mẫu xe hiện tại, chủ yếu là Santa Fe. Có thể thấy rõ điều này ở phần mũi xe, với đèn pha và lưới tản nhiệt cỡ

Hyundai sẽ mang SUV Palisade đến Triển lãm Los Angeles vào cuối tháng này

Hyundai Palisade sử dụng chung nền tảng khung gầm với Kia Telluride và có thiết kế khá tương đồng với ‘’người em’’ Santa Fe XL. Nhiều thông tin cho rằng, sự ra đời của Palisade nhằm thay thế cho Santa Fe bản 7 chỗ, đẩy dòng xe này về chung 1 cấu

Hyundai Motor chính thức trình làng SUV đầu bảng Palisade 2020 hoàn toàn mới

Hyundai Palisade 2020 trở thành tân binh trong phân khúc SUV 8 chỗ hướng tới các gia đình hiện đại, năng động.

Hyundai Palisade 2020 sẽ là mẫu xe như thế nào?

Việc hãng Hyundai đang phát triển một mẫu crossover 3 hàng ghế, 8 chỗ hoàn toàn mới hiện không còn là bí mật trong làng ô tô thế giới. Theo một số tin đồn, mẫu crossover cỡ lớn mới đến từ xứ củ sâm sẽ được gọi bằng cái tên Hyundai Palisade.

Đã có hơn 20.000 đơn đặt hàng Hyundai Palisade 2020 sau 10 ngày ra mắt

Mẫu SUV cớ lớn 8 chỗ Hyundai Palisade đã đạt được hơn 20.000 đơn đặt hàng chỉ sau 10 ngày ra mắt tại thị trường Hàn Quốc.

Hyundai Palisade 2020 sẽ là mẫu xe như thế nào?

Việc hãng Hyundai đang phát triển một mẫu crossover 3 hàng ghế, 8 chỗ hoàn toàn mới hiện không còn là bí mật trong làng ô tô thế giới. Theo một số tin đồn, mẫu crossover cỡ lớn mới đến từ xứ củ sâm sẽ được gọi bằng cái tên Hyundai Palisade .

Hyundai Palisade sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles, cạnh tranh với Ford Explorer

Hyundai cho biết mẫu SUV cỡ lớn của hãng sẽ mang tên “Palisade”, chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào cuối tháng này và có mặt trên thị trường vào khoảng giữa năm sau.

THỦ THUẬT HAY

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

Check in Facebook như thế nào?

Việc checkin Facebook ngày càng trở nên phổ biến, thịnh hành trong cộng đồng người sử dụng mạng xã hội này. Một trong những tính năng cơ bản, nhưng rất phổ biến của Facebook là checkin - hiểu nôm na là để thông báo cho

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

KeepVid Pro - Bộ cài đặt hỗ trợ tải video từ hơn 10.000 trang web

KeepVid Free là một trong số ít phần mềm hỗ trợ download nội dung từ các dịch vụ chia sẻ video như YouTube, Facebook, Vimeo v.v... Tuy nhiên với phiên bản trả phí, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ chia sẻ video hơn,

Bạn muốn ẩn đi tai thỏ trên iPhone X, hãy làm theo cách sau!

Thật sự thì với thiết kế đặc biệt kiểu tai thỏ trên iPhone X khiến một số ít người cảm thấy Apple không còn hoàn hảo như xưa và muốn che giấu đi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi