Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn


Tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2018, Audi đã công bố phiên bản trục cơ sở dài L của dòng sedan cao cấp hạng E Audi A6 L thế hệ mới. Lần đầu tiên xuất hiện trước khách hàng Trung Quốc, Audi A6 L mới cũng đồng thời sẽ là phiên bản thân xe duy nhất của A6 sedan 2019 được bán ở thị trường đông dân nhất Thế giới.

Về cơ bản, chiếc A6 L với trục cơ sở lớn dành cho Trung Quốc không có sự thay đổi về thiết kế so với model tiêu chuẩn đang dần được bán rộng rãi trên toàn Thế giới. Sự khác biệt lớn nhất của chiếc xe nằm ở trục cơ sở kéo dài hơn 100mm so với A6 thường, đạt 3.024mm. Với sự thay đổi kích thước này, chiều dài của chiếc xe cũng tăng thêm 111mm và đạt 5.050mm - tương đương với mẫu sedan cỡ lớn cao cấp nhất của Audi hiện tại là A8 (5.172mm).

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Trên thực tế, trục cơ sở của Audi A6 L thậm chí còn dài hơn cả chiếc A8 cơ bản (chỉ đạt 2.998mm). Với trục cơ sở lớn hơn, hàng ghế sau của A6 L sẽ có không gian rộng rãi hơn hẳn so với A6 thường, khiến những hành khách ngồi ở vị trí này có thể duỗi chân thoải mái hơn. Tuy nhiên, bề rộng của A6 L vẫn nhỏ hơn so với bề rộng của A8. Về trang bị tiện nghi trong cabin, chiếc A6 L không có sự thay đổi so với A6 tiêu chuẩn.

Nằm bên dưới nắp ca-pô, Audi A6 L được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0l tăng áp, hoặc 3.0l V6 tăng áp kép TFSI. Tùy thuộc vào model, A6 L với động cơ 2.0l sẽ có 2 mức hiệu năng là 190PS/320Nm hoặc 221PS/350Nm. Trong khi đó, phiên bản V6 có công suất lên tới 335 mã lực và mô-men xoắn 500Nm. Mọi model đều sẽ đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép S-Tronic, nhưng chỉ có bản V6 sẽ có sẵn hệ dẫn động 4 bánh quattro.

Được sản xuất bởi liên doanh FAW-Volkswagen tại Trung Quốc, Audi A6 L sẽ bán ra ở thị trường này kể từ đầu năm sau với giá hiện chưa được công bố.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/xe-sang-audi-a6-l-2019-rong-rai-gan-ngang-ngua-audi-a8-28957.html

TIN LIÊN QUAN

Xe sang Audi A6 L 2019 bản “thân dài” lộ diện trước ngày ra mắt

Có tên gọi chính thức là Audi A6 L, về cơ bản chiếc A6 với trục cơ sở lớn dành cho Trung Quốc không có sự thay đổi về thiết kế so với model 'thân ngắn' đang dần được bán rộng rãi trên toàn Thế giới.

Audi A6 L mới ra mắt ở Trung Quốc có trục cơ sở dài hơn cả A8

Phiên bản trục cơ sở dài của Audi A6 thế hệ mới đã chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc sau nhiều hình ảnh rò rỉ tràn lan trên mạng xã hội vài tháng trước.

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

Ngắm trước crossover Audi Q5L trục cơ sở lớn sắp ra mắt

Dựa trên cơ sở mẫu crossover Q5 thế hệ mới nhưng có trục cơ sở kéo dài 8,8cm, phiên bản Audi Q5L đem tới không gian nội thất rộng rãi hơn cho hàng ghế thứ 2.

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Audi Q2 L mới tại Trung Quốc

Gần đây, một vài trang web Trung Quốc đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về một phiên bản rất gần sản xuất của Audi Q2 L mới. Tuy nhiên, bạn có thể không nhận ra sự thay đổi giữa chiếc xe này và Q2 thông thường bởi vì bản L chỉ có chiều dài cơ sở

Audi tung ra bộ ảnh nghệ thuật chi tiết đầu tiên của A6 2019

Đối thủ của Mercedes E-Class và BMW 5 Series được cung cấp khá nhiều chương trình sơn ngoại thất đa dạng, trong đó có bạc Florett Silver, xám Suzuka Gray, xám Typhoon Gray, và xanh dương Firmament Blue.

Audi A6 phiên bản trục cơ sở dài ra mắt Trung Quốc với giá từ 1,38 tỷ VNĐ

Mới đây, tại triển lãm Thành Đô, Audi đã chính thức vén màn phiên bản mới nhất của A6 dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Xe có giá dao động từ 406.000 - 698.000 Nhân dân tệ (~1,38 -...

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.