Soi chi tiết Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên về Hà Nội


Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 2019 là phiên bản cao cấp nhất của Mercedes-Benz G63 AMG ở thời điểm hiện tại. Cách đây vài tuần cũng đã có 2 chiếc như vậy được nhập về Việt Nam, cả 2 đều thuộc phiên bản Edition 1, chỉ khác nhau về màu sơn ngoại thất. 

Soi chi tiết Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên về Hà Nội

Chiếc Mercedes G63 AMG Edition 1 màu đen này được nhập khẩu theo diện tư nhân về Việt Nam. Trong 2 chiếc đã về nước có một chiếc màu đen được nhập chính hãng tại Mercedes-Benz An Du, Đà Nẵng, còn chiếc màu xám được nhập khẩu theo diện tư nhân. 

Điểm dễ nhận biết nhất của phiên bản 2019 so với ‘’người tiền nhiệm’’ là phần đèn pha được tái thiết kế, sử dụng công nghệ LED cùng thanh cản va trước được tinh chỉnh, hốc gió thể thao hơn và lưới tản nhiệt sửa đổi. 

Mercedes G63 AMG 2019 nổi bật với ngoại hình to lớn và rất hầm hồ kết hợp cùng những đường gấp khoẻ khoắn đặc trưng của dòng G-Class. 

Mercedes G63 AMG 2019 được trang bị cặp vành có kích thước lên đến 22 inch 7 nan kép được sơn đen mờ với chỉ viền đỏ kết hợp phanh AMG đỏ tương phản, được bọc trong cặp lốp Goodyear. 

Cụm đèn hậu của xe cũng được thiết kế lại sắc sảo hơn, cản sau to bản hơn thế hệ trước. 

Bên trong khoang nội thất của G63 AMG là sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển cứng cáp pha trộn với công nghệ của tương lai. Với 2 màn hình lớn được thiết kế kéo dài giống với E-Class và S-Class. Cửa gió điều hoà được mô phỏng với thiết kế của tua-bin máy bay chiến đấu. 

Vô lăng 4 chấu kim loại mạ crome, bọc da cao cấp. Màn hình hiển thị thông tin dạng số hoá cho chất luợng hiển thị tối ưu. Trên đỉnh vô lăng có vạch đỏ để nhận biết đây mẫu xe hiệu suất cao. Logo AMG gắn ở dưới vô lăng. 

Trên G63 AMG Edition 1 còn được trang bị đồng hồ IWC nổi tiếng và logo AMG trên các ghế trước 

Ghế xe được bọc da 2 màu tương phản cùng với chỉ khâu hình quả trám to bản, dây an toàn cũng có màu đỏ vô cùng nổi bật. 

Cụm điều khiển trung tâm với bàn di cảm ứng đậm phong cách Mercedes-Benz. Các phần ốp nội thất đều được làm từ Carbon. 

Toàn bộ cánh cửa và nội thất được làm từ da và kim loại 

Loa Burmester hàng hiệu 

Cửa gió điều hoà 2 vùng độc lập ở hàng ghế sau 

Về trang bị động cơ, Mercedes G63 AMG Edition 1 2019 sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép, cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. G63 AMG có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 220km/h.

Giá bán tại thị trường Mỹ của Mercedes G63 AMG Edition 1 2019 vào khoảng 267.200 USD.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Nguyễn Đình Hạnh

Nguồn : https://xehay.vn/ha-noi-soi-chi-tiet-mercedes-benz-g63-amg-edition-1-doi-2019-dau-tien-ve-ha-noi-28942.html

TIN LIÊN QUAN

Đã có tổng cộng 4 chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 2019 về Việt Nam

Dù được ra mắt chưa lâu nhưng có thể nói, Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đã chiếm được cảm tình của rất nhiều tín đồ trên toàn thế giới, và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

Mercedes-Benz CLS 450 Edition 1 2019 có giá 158.000 USD tại Malaysia

Sau màn ra mắt vào cuối năm ngoái, Mercedes-Benz CLS-Class thế hệ thứ 3 đã có mặt tại thị trường Malaysia với chỉ một biến thể duy nhất là CLS 450 Edition 1 đi kèm giá bán 158.000 USD. Phiên bản CLS 350 sẽ có mặt vào cuối năm nay với giá bán từ

Khui Mercedes-AMG G63 Edition 1 đời mới màu đen sần vừa cập bến Hà Nội

Một chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 đời mới màu đen sần vừa cập bến Hà Nội ngày 29/12/2018, kịp để đón Tết Dương lịch tại Việt Nam.

Mercedes-Benz S-Class Concours S Edition 2019 - đẳng cấp của sự sang trọng

Được phát triển dựa trên S560 và S560 4Matic, Mercedes-Benz S-Class Concours S Edition 2019 chỉ sản xuất đúng 100 chiếc trên toàn thế giới.

Mercedes-Benz chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019

Hãng xe sang nước Đức đã chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019 này tại Việt Nam, ngoài xuất hiện mẫu SUV cỡ lớn nhập khẩu nguyên chiếc GLE 43 AMG 4Matic, đáng quan tâm nhất là việc tạm dừng phân phối một số dòng xe, trong đó có minivan V220.

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

Phát hiện Mercedes-Benz CLS 2019 với ngoại thất ít che chắn

Mercedes-Benz CLS 2019 prototype mới bị bắt gặp tại 1 khu vực đậu xe tại Đức, hé lộ khá nhiều chi tiết ngoại nội thất.

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay ảnh nền trên Chrome 69

Thay vì những khoảng trắng hoặc nền mặc định của trình duyệt, giờ đây chúng ta có thể thay đổi nó bằng bất cứ hình ảnh nào mình muốn để việc sử dụng Chrome thuận tiện, thú vị và hữu dụng hơn.

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Một số thủ thuật tùy biến Taskbar trên Windows 10 hiệu quả

Thanh Taskbar là một trong những tính năng được người dùng sử dụng nhiều nhất trong Windows 10 cũng như các phiên bản Windows khác. Để hiểu rõ hơn thanh Taskbar cũng như cách tùy chỉnh Taskbar trong Windows 10, mời các

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này