Hồng Kỳ HS7 có màn ra mắt ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2018

Được phát triển từ mẫu S-Concept đã ra mắt ở triển lãm Bắc Kinh 2016, Hồng Kỳ (Hongqi) HS7 hoàn toàn mới có khả năng được tung ra thị trường trong năm 2019. Xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn, có thiết kế hầm hố và một dải màu đỏ đặc trưng ở trung tâm, trên nắp ca-pô cũng xuất hiện một dải đỏ cùng vị trí.

Tiếp theo, hai bên đầu xe là cụm đèn pha lớn, mỗi cụm bao gồm hai thấu kính và một dải đèn chạy ban ngày hình chữ C, giúp diện mạo chiếc SUV trở nên hiện đại hơn rất nhiều. 

Hồng Kỳ HS7 có màn ra mắt ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2018

Bên cạnh đó, Hồng Kỳ HS7 còn có nhiều đường gân cơ bắp trên thân vỏ, đặc biệt ở phía hông xe cùng nhiều tấm nẹp nhựa đen quanh xe tạo cảm giác khỏe khoắn và vững chắc cho HS7. Sự thể thao được củng cố thêm với bộ vành hợp kim có thiết kế 10 chấu to - nhỏ đan xen khá độc đáo.

Vòng ra phía sau, đuôi xe thu hút người nhìn nhờ cụm đèn hậu LED quen thuộc, bộ khuếch tán thể thao và cản va tinh chỉnh. 

Đối với cabin xe, thương hiệu Trung Quốc hiện vẫn chưa công bố các thông tin chi tiết về nội thất của HS7, tuy nhiên, các bức ảnh chụp tại Triển lãm Quảng Châu cho thấy chiếc SUV cỡ trung sở hữu không gian nội thất rất rộng rãi.

Xe có nhiều trang bị hiện đại như màn hình cảm ứng cỡ lớn đặt ở trung tâm điều khiển, vô lăng 4 chấu đa chức năng tích hợp nhiều nút bấm, điều hòa với các cửa gió đặt ngang/dọc...

Nội thất của Hồng Kỳ HS7 khá sang trọng khi được trang bị các ghế ngồi và mặt táp-lô, bên cửa bọc da, kết hợp chỉ khâu màu trắng tương phản, trang trí bằng ốp gỗ, mạ crôm và kim loại sáng. 

Sức mạnh của Hồng Kỳ HS7 đến từ khối động cơ 3.0 lít tự nghiên cứu mang mã hiệu CA6GV30TD của FAW Group, công ty mẹ của Hồng Kỳ, cỗ máy này kết hợp với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, có thể cho ra côn suất tối đa 338 mã lực và mô-men xoắn cực đại 445Nm, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/hong-ky-hs7-xuat-hien-day-bat-ngo-tai-trien-lam-o-to-quang-chau-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh Hongqi HS7 qua catalogue chính thức và các phiên bản thử nghiệm

Mới đây, những hình ảnh rò rỉ của Hongqi HS7 đã bị lộ qua catalogue chính thức và các phiên bản thử nghiệm. Được sửa đổi từ mẫu xe ý tưởng S-Concept được ra mắt cách đây 2 năm tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016, có thể dễ dàng nhận thấy HS7 là một

Hồng Kỳ N501 xuất hiện trong đoàn xe hộ tống ông Tập Cận Bình

Được thành lập vào năm 1958, Hồng Kỳ (Hongqi) vốn là thương hiệu ô tô chuyên sản xuất xe cho các nguyên thủ và lãnh đạo cấp cao của Trung Quốc. Truyền thống này vẫn không thay đổi cho đến tận ngày nay khi Hồng Kỳ tiếp tục phát triển xe dành cho Chủ

Honda CR-V sẽ có màn xuất hiện "cực ngầu" nhờ bộ bodykit mới từ Mugen

Tại triển lãm Tokyo Salon Auto diễn ra vào tháng 1/2019 tới, Honda CR-V sẽ có màn xuất hiện 'cực ngầu' nhờ bộ bodykit mới từ Mugen - hãng chuyên độ xe Honda.

Hongqi tặng xe sang Hồng Kỳ H9 cho tất cả các vận động viên Trung Quốc đạt HCV Olympic

52 vận động viên Trung Quốc đạt HCV tại Olympic Tokyo 2020 sẽ được tặng xe sang Hồng Kỳ H9, trong khi đó các vận động viên đạt HCB và HCĐ sẽ được thuê xe miễn phí.

Mấu xe "ăn khách" Honda CR-V có thêm bản Custom Concept

Thân xe cũng được ốp đường gân nổi màu xám thể thao. Mâm xe hợp kim 19 inch đa chấu kép màu đen cá tính. Mui xe được phủ lớp sơn màu đen bóng. Trong khi đó, phần đuôi xe cũng sẽ được lắp bộ kit Modulo nhằm tăng tính cứng cáp, khỏe khoắn hơn cho mẫu

Sedan hạng sang Hồng Kỳ H9 của Trung Quốc có thêm động cơ 2.5L mới, giá từ 1,5 tỷ đồng

Với phiên bản mới, Hồng Kỳ H9 tại thị trường Trung Quốc hiện có tổng cộng 3 tùy chọn động cơ.

Subaru Forester 2019 chính thức ra mắt thị trường châu Á

Subaru Forester 2019 ra mắt tại châu Á sau gần 5 tháng được giới thiệu tại triển lãm New York hồi cuối tháng 3. Xe phát triển dựa trên nền tảng Subaru Global Platform (SGP), từng ứng dụng trên hai mẫu Impreza và XV của hãng xe Nhật Bản.

Ford Ranger Storm Concept có thể sẽ là phiên bản giá rẻ của Ranger Raptor

Về hình thức, chiếc xe này rất giống Ranger Raptor. Phiên bản Storm Concept được phát triển dựa trên mẫu Ranger Limited, có phần mũi xe cá tính và khỏe khoắn, với các tấm ốp bảo vệ gầm màu bạc, kết hợp với các chi tiết hình tổ ong trên hốc gió thể

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím